KABANATA 29

23K 548 457
                                    

The Secluded Trails of Deceit
written by : riyanisity


"Hey, you." I patted the other side of the bed, "Come here." utos ko na kaagad naman niyang sinunod.

Kakatapos niya lang maligo, kaya basa pa rin ang buhok niya hanggang ngayon. Lumuhod ako sa kaniyang likod at inagaw ko mula sakanya ang twalya at ako na mismo ang nagpunas no'n sakanya.

I peeked at him, "Are you okay with law?" tanong ko.

"Everything's fun." He shrugged his shoulders at me. "Even though there's a lot of reading than what I expected."

My head tilted, "Fun, huh..? You really love studying at this point." nakangiting sambit ko.

"Hmm..?" I heard him flick his tongue. "But I love you more."

I rolled my eyes and face-palmed him with my right hand, which made him chuckle. Dahil din do'n ay kumurba ang leeg niya hanggang sa magharap ang aming mga mukha. Pinatakan ko siya ng halik sa kaniyang noo matapos no'n at tinulak sa dating ayos ang kaniyang ulo.

He tapped his thigh and looked up at me once again, now by himself. Paluhod akong naglakad papunta sa harap niya dahil do'n, hanggang sa hilain niya ang bewang ko. What he did made me sit down on his lap and allow him to snuggle his arms around my waist. Tinuloy ko lang ang pagpupunas ko ng buhok niya habang hinahaplos niya ang magkabilang bewang ko.

I let out a soft moan when he bit my shoulder and sucked my neck right after. Nabitawan ko tuloy ang tuwalya at kaagad pinaikot ang mga braso ko sa leeg niya.

Maya-maya ay umakyat ang bibig niya papunta sa tainga ko. Kinagat niya 'yon bago ako halikan sa aking mga labi.

I felt his hand caressing my thighs before he traced it on my butt cheek, moving it in a circular motion, which made me gasp for air. Hindi ko maiwasan na idiin ang sarili ko sakanya at nagsimulang gumalaw. I grind my body into his, making his manhood brush against my sensitive spot.

He grabbed the hem of my shirt before taking it off of me. He then sucked the skin off my boobs before unhooking my bra. Nang tuluyang matanggal, he grabbed both of my mounds and massaged them.

I moaned when he sucked and licked my mounds alternately. Napanganga ako at napatingala nang hilaan niya ang tuktok noon.

"D-Draven..."

Ang isa niyang kamay ay nilagay niya sa aking bewang. Lumuhod siya pagkatapos no'n at kaagad akong hiniga, habang hindi pa rin inaalis ang mga labi niya sa paghalik sa iba't ibang parte ng katawan ko. He held the garter of my shorts along with my underwear and pulled them down before throwing them somewhere.

His eyes surveyed my body. Tatakpan ko na sana ito, kaso hinawakan niya ang dalawa kong pulso para pigilan ako na gawin 'yon.

I felt my cheeks heating up from the way he looked at me. He gulped heavily, and his eyes darkened with it. His eyes didn't once avert, so he continued surveying me with his eyes full of addiction and love at the same time.

Iniwas ko ang tingin ko sakanya ng makaramdam ng hiya. "Draven—"

Impit akong napatili nang halikan niya 'ko bago ko pa man matuloy ang aking sasabihin. His kisses were just love and gentleness at first, until they became faster, like he was ravishing me or something.

His lips traveled down to my breast and sucked them again alternately. Ang kanang kamay niya naman ay unti-unting bumaba sa bewang ko at masuyong hinaplos ito.

Umawang ang labi ko nang bumaba ang halik niya sa pusod ko at paulit-ulit niyang hinahalikan 'yon, habang ang mga kamay niya naman ay bumaba sa aking magkabilang tuhod para paghiwalayin sila sa isa't isa.

THE SECLUDED TRAILS OF DECEIT '. ruler of fate series l first bookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon