【R27】 ngân dực sát thủ - chưa kết luận được đường -mozystown
https: / /mozystown. lofter. com /
1
"Hoan nghênh trở về, Reborn. Xế chiều hôm nay 13: 14 có một vị phỏng khách, hay không yêu cầu truyền phát tin hắn nhắn lại?"
"Truyền phát tin."
Cao đại tóc đen nam nhân đem mũ phóng tại cửa, đi vào gian phòng. Phòng trong âm hưởng bắt đầu phóng chủ cho thuê nhà nhắn lại, thoạt nhìn lại đến giao tiền thuê nhà lúc. Trên trần nhà hình chiếu trang bị ở trong không khí phóng ra xuất châu Á thiếu niên hình ảnh.
"Ngươi bị thương?" Hắn nhíu mày đầu, nhìn nam nhân bị huyết dịch thấm thấp cánh tay.
"Nhất điểm trầy da, không có gì ghê gớm ." Làm bọn hắn này nhất đi, bị thương là thường có sự. Reborn là New York cảnh sát cục nhậm chức tiền thưởng thợ săn, chủ yếu nhiệm vụ là tắt đi từ thuộc địa nhập cư trái phép đến địa cầu Android. Nếu mục tiêu là giải trí hình Android, nhiệm vụ khó khăn liền chẳng nhiều sao đại, chỉ muốn từ trong đám người tìm ra Android liền hoàn thành hơn nửa, nếu đối mặt an bảo hình, nhất là kia chút tân xuất sản phẩm, liền không thể không tiểu tâm cái mạng nhỏ của mình . Đương nhiên, phiêu lưu càng lớn, tiền lời càng lớn, tựa như hôm nay.
"Đây là thương thương, không hảo hảo trị liệu nói rất khó khôi phục ." Hình chiếu đi đến Reborn bên người, giống như sợ hắn sẽ đau nhất dạng, thập phần mềm nhẹ mà "Đụng vào" cánh tay hắn."Ngươi hẳn là càng thêm quý trọng chính mình."
Reborn bất đắc dĩ mà thở dài."Ta biết , ngày mai liền đi nhìn thầy thuốc. Tsuna, xem ta mua cái gì." Hắn cầm trên tay thủy tinh hòm phóng tới trên bàn, lục sắc tắc kè hoa nháy mắt cùng màu ngân bạch mặt bàn hòa hợp nhất thể.
"Trời ạ, đây là thằn lằn?" Hắn phát ra kinh hô, xuất ra một quyển 《 tây ni mục lục 》 tìm kiếm một trận, thằn lằn mặt sau phụ có hồng sắc E chữ cái, đại biểu này nhất loại động vật đã diệt tuyệt.
"Là nhân tạo tắc kè hoa." Reborn nói cho hắn.
Màu nâu đầu phát thiếu niên vẫn là thập phần tò mò gục xuống bàn quan sát tắc kè hoa động tác."Nó thoạt nhìn tựa như thật sự nhất dạng. Vì cái gì đột nhiên muốn mua nhất chỉ tắc kè hoa?"
Reborn cầm trước tiên hướng hảo cà phê vị đồ uống, tại bên cạnh bàn ngồi xuống."Đầu tiên, hôm nay kiếm nhất bút tiền." Hắn là cái hưởng lạc chủ nghĩa, nếu tránh tiền, liền muốn đúng lúc hoa đi ra ngoài, làm cho mình vừa lòng là quan trọng nhất , hắn không thích dự trữ. Ước chừng một năm trước hắn cũng tiếp cái yêu cầu cao độ nhiệm vụ, tình huống rất nguy cấp, nhưng không làm khó được hắn, tránh so một năm tiền thuê nhà còn muốn nhiều nhất bút tiền, hắn trực tiếp cầm đến mua Vongola công ty mới nhất trí năng hình chiếu, cũng chính là cùng hắn đối thoại thiếu niên, Sawada Tsunayoshi. Hắn muốn đem Tsunayoshi đặt ra vi nữ tính, nhưng là sản phẩm ra một ít vấn đề, Vongola công ty chuyên môn gọi điện thoại tới tạ lỗi, còn cho hắn cực thấp chiết khấu, hắn tiếp nhận rồi. Hiện tại hắn cảm thấy lúc trước lựa chọn là đúng.