【R27】 cảm giác an toàn -R27 khái sinh khái tử -r27isrio
https: / /r27isrio. lofter. com /
Summary: Sawada Tsunayoshi là cái khuyết thiếu cảm giác an toàn tiểu hài, từ trước là, về sau cũng là. Reborn vì thế trả giá lương nhiều.
Sinh hạ đệ nhị đạn, OOC: Bất an desu 27 cùng vi nhượng 27 có cảm giác an toàn cái gì đều làm ra được đến R(.
Tính tính thời gian là các ngươi thứ mười tám cái sinh nhật, sau đó cũng thỉnh cùng dắt tay đồng hành đi.
————
"Cảm giác an toàn là một loại từ sợ hãi cùng lo âu trung thoát ly đi ra tin tưởng, an toàn cùng tự do cảm giác, là thỏa mãn một cái người hiện tại cùng tương lai các loại yêu cầu cảm giác, là đối khả năng xuất hiện đối thân thể hoặc tâm lý nguy hiểm hoặc phiêu lưu dự cảm, cùng với cá thể tại ứng đối xử trí khi hữu lực/vô lực cảm, chủ yếu biểu hiện vi xác định cảm cùng nhưng khống chế cảm." ①
Reborn đem tâm lý học bộ sách mở ra đến mỗ một tờ, để tại cửu đại mục bàn học thượng. Mặt trên này nhất đoạn nói bị hắn thêm thô đánh dấu, phá lệ bắt mắt mà trưng bày tại trên dưới văn chi gian.
Tại cửu đại mục bắt đầu xem sau đó, hắn lại ném nhất trương ảnh chụp, mặt trên là Sawada Tsunayoshi phòng ngủ, tiểu hài quỳ trên mặt đất khom lưng xuống, thống khổ mà nỉ non cái gì, mơ hồ nhưng thấy khóe mắt nước mắt. Cửu đại mục đánh giá này trương ảnh chụp, muốn nói lại thôi, lại nhìn thấy Reborn ném ra nhất đoạn âm tần, điểm phát sóng phóng, Sawada Tsunayoshi khổ sở thanh âm từ bên trong truyền ra: "Quả nhiên Reborn nói là đúng, ta thật sự không có nhất điểm thay đổi... Không có Reborn ta cái gì cũng làm không được."
Cửu đại mục vừa muốn nói gì, Reborn lại ném ra nhất đoạn âm tần: "Không có ta nói, đại gia cũng có thể giống như vậy nhận thức, sau đó chế tạo xuất khoái hoạt hồi ức đi. Căn bản không cần ta, sự tình cũng có thể thuận lợi giải quyết."
Cái này cửu đại mục triệt để nói không ra lời.
Hắn nhìn về phía giải chú sau vẫn như cũ mini sát thủ, đối phương hắc mặt, biểu tình không quá thân mật, liền tuyển cái hơi chút thoải mái điểm đề tài mở đầu: "Cũng liền nói, ngươi theo dõi hắn, chụp hắn ảnh chụp, lục hắn âm tần?"
Này nghe đứng lên có chút biến thái, Reborn mệt mỏi mà hồi phục: "Ta còn trừu hắn huyết, cho hắn làm kiểm tra sức khoẻ. Ta có hắn mới nhất huyết thường quy báo cáo cùng ngọn lửa trạng huống báo cáo, ngươi muốn xem sao?"
Cái này đúng là biến thái . Cửu đại mục sáng suốt mà đổi cái đề tài: "Ngươi tìm đến ta, cùng nhượng Tsunayoshi-kun đạt được cảm giác an toàn có quan đi?"
Reborn gật gật đầu.
Hắn đệ xuất một phần văn kiện, ý bảo cửu đại mục tại mặt trên ấn hạ tử khí viêm, nội dung hắn đã dùng quy phạm tiếng Italy sáng tác hoàn tất, chữ viết tiêu sái xinh đẹp.
Bình thường đến nói, Reborn rất ít sẽ có như vậy thỉnh cầu, một khi có, cửu đại mục bình thường cũng sẽ đáp ứng. Bất quá xuất phát từ cẩn thận cùng trách nhiệm, cửu đại mục cầm lấy văn kiện đến đơn giản quét một lần, tâm đầu nảy lên một cỗ vớ vẩn cảm. Hắn buông xuống văn kiện, nhìn về phía Reborn ánh mắt càng quái dị : "Ngươi muốn thay đổi Vongola thủ lĩnh xưng hô?"