498.【R27】 Cuối Cùng Ái Nhân - Chianyeyue

186 6 3
                                    

【R27】 cuối cùng ái nhân -ChianyeYue

https: / /archiveofourown. org /works /29901366

Summary:

Hắn gặp được cái này kỳ quái ủy thác người, vốn tưởng rằng là không có khả năng gặp lại quan hệ, lại đem hắn sát thủ nhiệm vụ làm đến một đoàn loạn.

Chapter 1: Ủy thác người

Notes:

Trong suốt mà nhu hòa tiếng ca nhẹ vang , mọi người đều chìm đắm trong tại kia ngọt ngào nhạc khúc bên trong, không người chú ý tới chính chậm rãi xuyên qua cái bàn cùng cái bàn gian hắc ám chỗ người ảnh, hắn đè thấp mũ, không mang cảm xúc khuôn mặt giấu ở màu đen bóng ma phía dưới, hắn chỉ là nhìn nhất mắt trên đài biểu diễn nữ ca sĩ, chính biểu diễn nàng đệ nhị thủ ca, lạnh lùng mắt biệt khai tầm mắt nhìn hướng góc nhất trương tiểu bàn, kia bàn chỉ điểm một ly mộc mạc rượu, trước bàn tuổi trẻ nam tử chuyên chú mà nghe nữ ca sĩ biểu diễn.

Nhiều năm dưỡng thành thói quen nhượng hắn ẩn mật mà nhanh chóng quan sát khởi nam tử hết thảy nhưng thị đặc biệt trưng, từ y ăn diện, biểu tình, tư thế đến hành vi cử chỉ, lại không ngờ đến cặp kia hổ phách sắc đôi mắt đột nhiên chuyển hướng hắn, cơ hồ không có một tia do dự cùng hoài nghi mà trồi lên một tia khẳng định mỉm cười, ánh mắt kia thuyết minh nam tử đã nhận ra hắn.

Thật kỳ lạ, hắn nhịn không được tưởng, đối phương là bằng tạ cái gì phân rõ xuất hắn ?

Hắn phi thường khẳng định, trừ bỏ đã từng ủy thác người cùng với số rất ít bạn tốt ở ngoài, không có bất luận kẻ nào biết được hắn dung mạo, bởi vì kia chút tận mắt nhìn thấy quá hắn người đều đã không trên thế giới này, đều không ngoại lệ.

Hắn an tĩnh mà đi đến trước bàn ngồi xuống, ngay từ đầu bảo trì lặng im.

「 ta còn nghĩ đến ngươi không tới. 」 cái kia tuổi trẻ nam nhân lộ ra mỉm cười, 「 muốn uống điểm cái gì sao? 」

「 không cần. 」 hắn trả lời, nhìn về phía trước mắt không chút nào có lộ ra nhất điểm câu nệ hoặc cảnh giác nam nhân, 「 tại nàng xướng đến đệ nhị thủ ca khi đi vào đệ tam sắp xếp hậu phương chỗ ngồi, ta hẳn là không có sai quá. 」 đại đa số ủy thác người thường thường sẽ e ngại hắn tại ngoại kia chút ác danh —— cứ việc đại đa số là giả dối nghe đồn, nhưng cũng không tính kém đến quá xa —— mà khát vọng sớm đi kết thúc đối thoại, nhưng người trước mắt xem ra một chút cũng không đuổi thời gian.

「 ác, ngươi rất đúng giờ, chỉ là ta nghĩ đến ngươi sẽ sớm hơn chút. 」 nam nhân ôn hòa mà cười cũng vươn tay ra chờ đợi hắn nắm lấy, 「 Reborn tiên sinh, thật cao hứng ngươi nguyện ý để ý tới ta loại này tiểu tổ chức ủy thác người, ta bản không ôm hy vọng, không nghĩ tới thật sự có thể cùng ngươi gặp mặt. 」 nhưng Reborn không để ý đến, đối phương cũng không để bụng.

「 ủy thác người đều là ngang hàng , chỉ cần có thể đủ trả giá thù lao, ta là có thể tiếp thu bất luận cái gì ủy thác. 」

「 thật sự là tin cậy, không để cho ngươi cảm thấy khó giải quyết ủy thác sao? 」

「 nói thí dụ như? 」

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ