La Push và Billy Black

401 37 0
                                    

La Push

Khi tôi đến nhà ăn sau tiết học. Mike, Jessica và những người bạn cậu ấy đến và mời tôi đến LaPush.

" La Push, em yêu. Cậu đi chứ?" Eric hỏi tôi.

" Đó là gì?" Helena hỏi.

"Bãi biển La Push phía dưới lãnh địa bộ lạc Quileute." Mike giải thích

" Quileute?" Hubert nói và nhìn tôi và Helena.

" Được chứ. khi nào thì chúng ta sẽ đi?" Tôi đồng ý thay cả nhóm. Chúng tôi cần tìm hiểu và gặp mặt người của tộc Quileute.

" Ngày mai cả hội đều đi." Mike cho chúng tôi biết thời gian đi.

" Được mai gặp lại. Và cảm ơn vì lời mời." Hubert cảm ơn.

Mọi người trở về chỗ ngồi của mình với tâm trạng vui vẻ.

.......

Tôi ngồi trên xe và ngắm nhìn bãi biển và nhìn các cậu bạn với Jessica mặc đồ bơi. Họ tính lướt sóng vào thời tiết lạnh cóng này. Helena và Hubert kông đến chỉ có mình tôi.Tôi, Bella và Angela ở trên xe đợi họ thì một nhóm 3 người đến.

"Bella" một trong số họ chào

"Chào, Jacob" Bella chào lại

" Các cậu, đây là Jacob." Bella giới thiệu

" Chào các chỉ khỏe không?" Jacob chào hỏi.

" Này," Jessiac vãy tay chào

" Xin chào" Angela nói

" Rất vui được gặp bạn." Tôi chào

Jacob đi đến và ngồi bên cạnh Bella một cách thoải mái. Và nói chuyện với nhau.

Jessica đề nghị họ ở lại đây chơi với Bella

" Các em nên ở đây chơi với Bella. Vì bạn hẹn của chị ấy không đến."

" Hẹn ai cơ?" Eric hỏi

" Cô ấy đã rủ Edward"

Edward Cullen đã nói chuyện và thân thiết với nhau đến mức rủ nhau đi chơi ư. Tôi khá bất ngờ.

"Chỉ là vì lịch sự thôi." Bella nói

" Cậu ấy rủ Edward là ý tốt mà. Có ai từng làm thế đâu" Angela nói

Mike " Phải rồi, vì nhà Cullen là lũ dị"

" Chuẩn đấy chị ơi." Môth trong số những người bạn của Jacob lên tiếng.

" Các em biết anh ấy à?" Bella tò mò hỏi

" Nhà Cullens không đến đây đâu."bạn của Jacob trả lời.

Tại sao nhà Cullens không đến đây? Đó là câu hỏi trong đầu tôi lúc này. Sau khi mọi người lướt sóng. Bella nói chuyện với Jacod tôi quyết định bắt chuyện với nhũng cậu bạn cảu Jacob.

" Này, ý các em là gì khi nói gia đình Cullens không đến đây đâu." Tôi hỏi

Một trong 2 người trả lời." Chị biết bộ lạc của chúng em , Quileutes."

Tôi gật đầu. Quileutes tôi muốn gặp tộc trưởng của họ.

" Nhà Cullens là hậu duệ của một tộc kẻ thù của chúng em, đó là lý do tại sao họ không đến đây, các trưởng lạo bộ tộc của chúng em nói vậy."

Phép màu có thật sự tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ