Đã hơn một tháng kể từ trận chiến với ma cà rồng mới sinh, tôi dành nhiều thời gian cho việc hẹn hò với Edward trước khi tôi rời khỏi Fork một thời gian vì dự đám cưới của Harry và Ginny.
Mọi thứ đều diễn ra vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp, nhưng câu nói của Bellatrix làm tôi suy nghĩ rất nhiều. Bà ta nói rằng sẽ làm tôi đau đớn, Bellatrix là mụ phù thủy điên khùng nhất mà tôi đã từng gặp bà ta giống như một tên biến thái luôn muốn người khác đau khổ. Nhưng đến bây giờ vẫn chưa có chuyện gì xảy ra quá lớn, bà ta hiện giờ cứ như biến mất vậy, tôi đã nhờ những nhà tiên tri của thế giới phù thủy nhưng vẫn không thể tìm thấy bà ta, phải chăng bà ta đang ấp ủ một âm mưu to lớn nào đó.
Bỏ qua những suy nghĩ và đắn đo đó, tôi tạm biệt gia đình Cullens và trở về thế giới phù thủy. Hôn lễ được diễn ra vô cùng náo nhiệt, nụ cười luôn nở trên môi của những người, tôi vui vẻ khi nhìn ngắm họ, đây là thành quả của những năm tháng chúng tôi đã cố gắng để giành lấy.
" Cậu không mang Edward đến à?" Hermione cầm ly rượu vang trên tay tiến về phía tôi và nói.
Tôi mỉm cười, tôi đã tâm sự về Edward rất nhiều với Hermione " Không, mình nghĩ cần một khoảng thời gian nữa."
" Minh rất vui vì cuối cùng cậu cũng tìm được hạnh phúc"
" Cảm ơn, mình rất biết ơn về điều đó. Nghe nói cậu và Ron cũng đang chuẩn bị cho lễ cưới cuối năm?"
Hermione cười với nụ cường hạnh phúc trên môi " Mình sẽ rất vui nếu cậu làm phù dâu trong hôn lễ của mình
" Tất nhiên rồi" Tôi đồng ý rất nhanh chóng. Cả Ron va Hermione đều là những người bạn tốt nhất của tôi ở Hogwarts.
......
Một tuần nữa lại trôi qua, tôi đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ với những người bạn của mình, thật hạnh phúc khi tất cả mọi người lại cùng nhau ngồi xuống và tâm sự những kỷ niệm xưa.
.........
Tôi quay trở lại Fork vào tối khuya khi tất cả mọi người đã đi ngủ, Tôi không nói cho Edward rằng tôi sẽ trở lại vào ngày hôm nay. Vứt chiếc áo choàng trên ghế, tôi đi thẳng lên lầu, và mở cửa sổ, cầm lấy điện thoại và nhắn tin cho Edward. Anh ấy sẽ nhanh chóng xuất hiện ngay sau khi tôi nhắn như mọi ngày. Tôi thật sự rất nhớ Edward, muốn được nằm trong vòng tay của anh ấy. Nhưng hôm nay thật kì lạ, đã 6 phút trôi qua nhưng Edward vẫn chưa xuất hiện, tôi tự hỏi có phải anh ấy đang đi săn ở đâu đó và không hề biết tôi quay về hay không.
Bỗng lời cảnh báo của Bellatrix hiện lên trong đầu tôi. Một dự cảm không lành đang bủa vây tôi, tối quyết định cầm lấy áo choàng và độn thổ đến nhà Cullens, tôi cần xác định anh ấy an toàn.
Đứng trước nhà Cullens tôi bấm chuông và chờ đợi. Alice là người mở cửa cho tôi, cậu ấy khá bất ngờ với sự xuất hiện của tôi.
" Elaine, sao cậu lại ở đây, cậu khi nào vậy."
" Mình mới vừa về, Edward có nhà không, mình muốn gặp anh ấy." Tôi vào thẳng vấn đề.
Alice giống như đang chột dạ, cậu ấy khựng lại vài giây và nói " Anh ấy đi săn rồi, nơi đó khá xa, có lẻ vài ngày nữa anh ấy sẽ quay về. Mình sẽ liên lạc với anh ấy."
" Không cần, chỉ là mình muốn thông báo với anh ấy là mình đã về thôi. Nếu anh ấy không có nhà thì mình sẽ đến sau. Trễ rồi, mình về đây." Tôi chào tạm biệt Alice dù có hơi nghi ngờ. Alice trong khá khác với mọi ngày. Bỏ qua những điều đó, có lẽ Edward vẫn ổn nếu không Alice đã nói với tôi rồi.
.......
Đã ba ngày kể từ khi tôi trở lại Fork, và tôi vẫn chưa gặp được Edward, nhà Cullen cũng dường như tránh mặt tôi.
Đến sáng ngày thứ 4 tôi nhận được một bức thư trước cửa nhà. Một bức thư màu đen lì lạ, bên dưới ghi là gửi Elaine Black. Tôi xé bỏ niêm phong và mở thư ra đọc, ngay dòng đầu tiên, tôi đã biết người gửi là ai rồi, Bellatrix
" Gửi cháu gái yêu quý của ta!
Thời gian qua chắc con đã rất vui vẻ với cậu bạn trai ma cà rồng của mình nhỉ. Sẽ thế nào nếu như anh ta phản bội con. Một phù thủy thuần chủng lại yêu một ma cà rồng thấp kém, đó là điều sỉ nhục đối với gia tộc Black. Vì để bảo vệ danh dự của gia tộc, ta sẽ giúp con. Cháu gái yêu quý của ta."
Thân ái
Bellatrix"
YOU ARE READING
Phép màu có thật sự tồn tại
FanfictionPhép màu có thực sự tồn tại? Elaine không biết. Edward cũng không biết Elaine Black , một phù thủy thuần chủng của nhà Slytherin. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp với nước da trắng hồng kết hợp cùng mái tóc đen dài và đôi mắt đen. Là một phù thủy tài năng...