Thời gian cứ thế trôi đi cho đến buổi tối của lễ tốt nghiệp khi Alice có một tầm nhìn mới. Tôi gia đình Cullens, Jacob và Bella đã có một cuộc nói chuyện ngay sau đó.
Alice lên tiếng cảnh báo gia đình mình " Chúng sẽ đến đây trong 4 ngày nữa."
Carlisle " Chuyện này có thể trở thành một cuộc tắm máu."
" Ai đứng sau chuyện này?" Edward hỏi
" Em không nhận ra kẻ nào cả. Có thể là có....." Alice không không chắc chắn về mối nghi ngờ của mình.
" Anh biết mặt cậu ta. Là người địa phương, Riley Biers."
" Cậu ta không bắt đầu chuyện này." Alice khẳng định
" Ai là kẻ bắt đầu thì không ra mặt. Chúng đang lợi dụng điểm mù trong tâm nhãn của con."
" Đội quân đó đang đến và chúng ta không đủ người để bảo vệ thị trấn." Jesper nói
Người duy nhất ở đây không hiểu chuyện gì Jacob lên tiếng " Chờ đã. Đội quân chết tiệt nào?"
" Những kẻ mới sinh. Đồng loại của bọn ta." Carlisle
" Chúng đang đuổi theo điều gì?"
Alice lên tiếng " Chúng chuyền nhau chiếc áo đỏ có mùi của Bella."
" Chúng săn đuổi Bella sao?" Jacob hỏi lại. Chuyện này là thế quái nào?"
" Là một trận chiến tàn khốc. Với rất nhiều hy sinh."
Jacob như quyết định gì đó " Được rồi, chúng tôi tham gia."
" Không" Bella cắt ngang. " Các em sẽ bị giết mất, không được đâu.
" Em đâu cần xin phép chị."
" Edward" Bella cầu xin
" Tôi nghĩ cậu hãy bàn bạc lại với Sam."Tôi lên tiếng. Sam hiện đang là đầu đàn của bầy sói.
" Không , Elaine" Bella lớn tiếng
Tôi phớt lờ cậu ta, đám ma cà rồng đó có thể giết chết toàn bộ người dân ở Fork.Một mình tôi và nhà Cullens không thể giết một đội quân này, chúng tôi cần sự giúp đỡ. Nhà Cullens và bầy sói đã để cho Victoria chạy mất, họ cần phải làm cùng nhau mới có thể giết được đám ma cà rồng mới sinh này.Như hiểu được suy nghĩ của tôi Carlisle lên tiếng " Cậu có nghĩ là Sam sẽ chấp nhận ....một thỏa thuận chứ?"
" Chỉ cần chúng tôi giết được vài con ma cà rồng."
" Chúng ta sẽ có thêm nhân lực" Jasper cũng đồng ý. " Và bọn mới sinh không hề biết là có người sói tồn tại. Chúng ta sẽ có chút lợi thế"
" Chúng ta cần phải phối hợp" Carlisle đứng dậy và nói.
" Chú Carlisle, họ sẽ bị thương mất" Bella không đồng ý với sự hợp tác này.
" Tất cả chúng ta đều cần tập luyện. Chiến đấu với bọn mới sinh cần phải có những kiến thức mà Jasper biết. Chúng tôi mong các cậu sẽ tham gia."
Jacob đồng ý " Được, hãy nói thời gian và địa điểm."
Như vẫn cố níu kéo " Jake. Em không biết mình đang dính vào chuyện gì đâu."
YOU ARE READING
Phép màu có thật sự tồn tại
FanfictionPhép màu có thực sự tồn tại? Elaine không biết. Edward cũng không biết Elaine Black , một phù thủy thuần chủng của nhà Slytherin. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp với nước da trắng hồng kết hợp cùng mái tóc đen dài và đôi mắt đen. Là một phù thủy tài năng...