#9: Dinh thự Everlue

181 30 2
                                    

Ngày mới rất nhanh lại đến. 

Lucy đúng giờ rời khỏi chiếc sofa kê trong góc phòng, sau khi tập luyện một chút thì mới vào phòng tắm rửa rồi ra ngoài chuẩn bị bữa sáng. Chờ cô làm xong hết mọi việc, Natsu và Happy mới mơ mơ màng màng bò ra.

"Luce, chào buổi sáng". Natsu ngáp một cái trong khi vẫy tay chào vợ. "Em dậy sớm thế?"

"Chào buổi sáng". Cô vừa xem tiểu thuyết vừa đáp. "Sáng nay em không làm được thịt xông khói, anh và Happy ăn đỡ cá kho đi nhé"

"Miễn là cá Lucy làm thì đều được thôi". Happy aye một tiếng rồi bay lên trên bàn.

"Đánh răng chưa?". Lucy nhướng mày. "Cả hai người luôn"

"Ừ nhỉ, tớ quên mất". Happy ngây thơ nói. "Tớ dẫn Natsu đi đánh rửa mặt đánh răng, Lucy không được ăn vụng cá của tớ đâu nhé"

Lucy không nhìn cậu bạn mèo, chỉ im lặng gật đầu, đôi mắt màu chocolate vẫn như cũ mà dán chặt vào quyển tiểu thuyết màu cam trên tay.

Đang là cảnh nữ phụ tát bay mỏ con nữ chính bánh bèo, cho nên cô không thể để bản thân bị gián đoạn cao trào này được.

"Luce, anh có cái này hay lắm nè"

Ăn xong bữa sáng, Natsu đột nhiên đưa cho cô một tờ giấy cũ với những vết ố hơi ngả vàng. Lucy lúc này mới rời mắt khỏi tiểu thuyết, tay nhẹ nhàng cầm lấy tờ giấy mà Natsu đưa cho.

Nhìn nội dung yêu cầu được in trên tờ giấy, cô có thể đoán được đây là một nhiệm vụ được giao cho các hội pháp sư. Nhưng trả tận 200 ngàn jewels chỉ cho việc lấy cắp một quyển sách, chuyện này đúng là kỳ lạ thật.

 Con người bây giờ cũng lắm yêu cầu ghê.

"Nhiệm vụ hả?". Cô hỏi. "Giá cũng hời thật đấy"

Với sức ăn hiện tại của ba người, hẳn là có thể đủ tiêu xài trong vòng nửa tháng.

"Tuyệt lắm đúng không?". Happy cười khúc khích. "Mà nhìn nè, thứ này mới là thú vị nè"

Lucy nương theo bàn tay xanh lè của cậu bạn mèo mà nhìn vào dòng ghi chú trên tờ nhiệm vụ. Trên đó viết rằng người đang giữ quyển sách là ông chủ lớn của dinh thự là Everlue, và lão già biến thái này là một tên dị hợm đang cần tuyển một hầu gái tóc vàng.

Nghĩ đến quả tóc màu nắng của mình, Lucy liền không khỏi nhìn chồng mình một cái thật sâu.

Natsu bị cô nhìn đến hơi chột dạ, xong với nụ cười đáng yêu của cậu, người cao tuổi như Lucy chỉ có thể cắn răng mà gật đầu chấp nhận.

Dinh thự Everlue cách thị trấn Mangolia tầm 2 giờ đi xe ngựa. Vẫn như cũ không có gì thay đổi, Natsu vẫn bị say xe đến bất thường.

"Tôi sắp chết". Natsu mặt mày tái xanh nằm dài trên ghế.

"Còn tầm nửa tiếng nữa thôi, anh sẽ không sao đâu". Lucy giúp cậu vỗ vỗ lưng. "Bình tĩnh, say xe sẽ không chết được đâu"

"Mà giờ mới nhớ tới một chuyện". Happy bỗng hỏi. "Lucy, phép thuật của cậu là gì vậy?"

"Phép thuật khởi nguyên". Lucy trả lời. "Hiện tại tôi chỉ có thể sử dụng được phép thuật gió và nước, tương lai sắp tới nếu có thể tìm về phép thuật đã mất thì có lẽ sẽ có thêm những phép thuật khác"

Khởi Nguyên Của Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ