Trên con xe chạy băng băng của Erza, Natsu lại lần nữa bị say xe.
Nhìn cậu khổ sở như thế, thân làm vợ hiển nhiên Lucy cũng không vui vẻ nổi. Nhưng cô giờ không đủ ma lực, ma thuật tìm lại được cũng không có thứ nào có thể chữa trị, cho nên chỉ có thể an ủi Natsu bằng cách vỗ vỗ đầu cậu mà thôi.
Sau khi nhận được tin hắc hội Einenward đã cướp cả đoàn tàu hỏa, nhóm của bọn họ nhanh chóng đuổi đến ga Oshibana. Lúc vào thị trấn, người dân ở sân ga không hiểu sao lại đặc biệt hỗn loạn.
"Lối vào bị phong tỏa rồi". Gray nhìn cửa kính và nói. "Hình như là trật đường rây."
Erza thấy vậy liền thắng gấp, quán tính quá lớn khiến Lucy suýt nữa đổ ập về phía trước. Cô hơi nhíu mày, ngồi một lát cho bình tĩnh lại thì mới đỡ Natsu xuống xe.
"Này". Erza tóm lấy nhân viên ga tàu mà hỏi. "Có chuyện gì đang diễn ra bên trong vậy?"
"Cô là ai?"
Trước thái độ của người nhân viên, Erza liền một tát làm anh ta bất tỉnh luôn.
Lại tóm lấy một người khác, xong cũng không có câu trả lời cần nghe, cho nên Erza cứ thế mà húc đầu liên tục khiến cả nhóm nhân viên không ngừng ngã xuống.
Lucy không khỏi. "..."
"Chị ấy luôn như vậy mỗi khi cần gấp câu trả lời à?". Cô hỏi.
Gray lúc này đã thoát y, chán nản nói. "Giờ cô cũng biết chị ta là kiểu người gì rồi đấy."
"...Sao cậu lại để trần nữa rồi?"
Chờ Erza lấy được tin tức, các nhân viên ga tàu cũng đã ngất hết. Nhưng chị gái tóc đỏ không để ý chuyện này lắm, chỉ thông báo với bọn họ rằng.
"Bọn Eisenward đang ở bên trong, chúng ta mau vào thôi."
Nhìn chồng mình vẫn còn chưa tỉnh táo, Lucy chỉ có thể thở dài rồi xốc người đưa vào trong.
Cũng không biết một ngày thằng nhóc này ăn bao nhiêu bữa nữa, nặng khủng khiếp linh hồn mà.
Bên trong ga tàu không có lấy một bóng người, mọi thứ tĩnh lặng đến đáng sợ. Lucy không có nhiều ma thuật, cho nên cô cũng không thể cảm nhận được bất kỳ thứ gì cả.
"Tôi nghe nói ban nãy đã có một nhóm lính đi vào nhưng vẫn chưa trở ra lại". Erza vừa đi vừa nói. "Theo tôi đoán, hẳn là bọn họ đang chiến đấu với đám hắc hội Eisenward."
Lucy nghe vậy thì hơi nhướng mày, bởi vì lúc này cô đã phát hiện ở phía trước có một nhóm người mặc đồng phục của quân đội hoàng gia đang nằm ngổn ngang trên đất bằng.
"Chúng ta đến muộn rồi". Happy hoảng hốt.
"Đối thủ lần này của chúng ta là một hắc hội, chắc chắn bọn chúng sẽ có rất nhiều người". Erza nói. "Một pháp sư bình thường hẳn sẽ không hạ được bấy nhiêu đây lính, tôi đoán bọn chúng sẽ rất đông cho mà xem."
"Bọn mày đã tới rồi sao? Đúng là mấy con sâu bọ của hội Fairy Tail mà, bò nhanh quá đấy."
Đúng lúc này, âm thanh của một ai đó vang lên. Lucy nhìn về phía trước, một đám đông pháp sư đã đứng đó như thể đang chờ đợi bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khởi Nguyên Của Phép Thuật
FanfictionThần không có tên, nhưng Thần lại là khởi nguyên của phép thuật. Sau khi được sinh ra một lần nữa, Thần đã mang tên Lucy Heartfilia.