Chương 7

209 15 0
                                    

Thời gian trở lại ba năm nửa trước, lúc ấy Giang gia ở tây bộ xa xôi khu vực sản nghiệp không chỉ có lọt vào mậu dịch thượng nhất thời chống lại, lại còn có lọt vào quỷ tu tà ám không ngừng quấy rầy, dẫn tới tổn thất thảm trọng, khó có thể về phía trước đẩy mạnh.

Lúc ấy Giang gia nhận được phía dưới hội báo khi, Giang Trừng nhân Giang gia sắp đáp ứng lời mời Kim gia triệu khai thanh đàm hội liền chỉ phái Giang Mặc Giang Kỷ tiến đến xử lý. Đãi Giang gia hai vị trưởng lão thân đến khi lại phát hiện tây bộ xa xôi khu vực tà ám số lượng khổng lồ thả trường kỳ tàn hại vô tội sinh mệnh, nếu không có tu sĩ ở chỗ này trường kỳ trú lưu, liền cần điều khiển đại lượng tu sĩ cấp cao dùng một lần nhổ cỏ tận gốc.

Giang Trừng ở nhận được hai vị trưởng lão mật lệnh khi, liền đem Giang Cờ Giang Uyên cũng phái đến tây bộ đi trấn áp tà ám. Giang gia bốn vị trưởng lão vốn định bằng Giang gia hiện tại thực lực cùng địa vị hẳn là không có người dám ở bọn họ rời đi khi mạo phạm Giang gia, liền cũng an tâm xuất phát. Lại trăm triệu không nghĩ tới ở bọn họ xử lý xong hết thảy khi trở về, lại phát hiện nhà mình tông chủ không chỉ có thân bị trọng thương, tinh thần thượng càng là một lần tinh thần sa sút, mỗi ngày đem chính mình nhốt ở trong thư phòng mỗi ngày cùng tông vụ quậy với nhau.

Nếu không phải bởi vì Kim lân đài phát sinh đoạt vị chi tranh, tông chủ khả năng cũng không thể nhanh như vậy tỉnh lại lên. Càng đáng giận chính là ở bọn họ hiểu biết tiền căn hậu quả sau, chuẩn bị đi Lam gia thảo cái cách nói khi, thế nhưng bị tông chủ tự mình ở cửa cản lại, tông chủ chỉ cùng bọn họ nói một câu: "Các ngươi thực nhàn sao? Liên Hoa Ổ là không có sự tình muốn xử lý sao?" Dừng một chút liền thấy tông chủ nhắm lại cặp kia mệt nhọc hai mắt hít vào một hơi nói nói tiếp: "Sự tình đã qua đi, không cần ở nhắc lại, mọi người nên làm gì liền làm gì đi! Đừng chiết Giang gia ngạo cốt."

Chuyện này sau lại liền không giải quyết được gì, nhưng cũng trở thành Giang Cờ cùng Giang Uyên trong lòng vĩnh viễn một cây thứ, bởi vì bọn họ trưởng lão chức trách vốn chính là bảo hộ Liên Hoa Ổ, che chở Liên Hoa Ổ bên trong mỗi người, nhưng bọn hắn lại liền bọn họ tông chủ đều hộ không được. Dẫn tới sau lại Giang gia mặc kệ bên ngoài có chuyện gì phát sinh, đều sẽ lưu lại ít nhất hai vị trưởng lão ở Giang gia tọa trấn.

Nhưng kia một ngày Liên Hoa Ổ lại trở thành kia một lần Liên Hoa Ổ đệ tử chung thân khó quên một ngày.

Kia một ngày Giang gia đại trưởng lão, tam trưởng lão giận dỗi vòng quanh giáo trường phụ trọng chạy một vòng lại một vòng, sau lại Giang gia nhị trưởng lão, tứ trưởng lão cũng gia nhập trong đó

Kia một ngày Giang gia đệ tử rộng rãi hoạt bát vô tâm không phổi cợt nhả cũng đã biến mất, đến sau lại to như vậy giáo trường thượng tràn đầy đều là đổ mồ hôi đầm đìa người áo tím

Kia một ngày một cái chau mày người áo tím dựa nghiêng trên giáo trường bí ẩn trong một góc nhắm mắt lại lắng nghe giáo trường thượng mỗi một cái hô hấp, không tiếng động đem hết thảy đều thu vào đáy lòng

Kia một ngày...... Không có bất luận cái gì một người ra tiếng ngăn cản

Kia một ngày...... Bọn họ không cam lòng lại cam tâm tình nguyện

------------------------------------

Tác giả:
Kỳ thật là ta viết văn quá trắng ra, quá đơn giản sao

Ta còn là hy vọng các ngươi có thể bình luận một chút, hoặc là các ngươi cảm thấy như thế nào tương đối hảo, tuy rằng là tay mới viết văn nhưng thích hợp phê bình ta có thể tiếp thu 😂

Phong Quá Vô Ngân [Giang Trừng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ