Hoàng hôn quang mang xuyên thấu qua cửa sổ sái lạc trên đầu giường, cùng bên giường làm bạn quần áo huyễn lệ tuổi trẻ nam tử tương dung nhất thể, tên kia nam tử trong mắt đựng đầy đau lòng đánh giá trên giường tướng mạo thường thường vẻ mặt an tường ngủ say nam tử, thật lâu sau, áp lực bất mãn tại đây một khắc hoàn toàn bộc phát ra tới nhưng vẫn là khắc chế thấp giọng uống đến: "Vì sao một ngày đi qua còn không có nửa điểm tỉnh lại dấu hiệu?" Làm như không đành lòng sảo đến an tường ngủ say nam tử.
Kim thị y tu ở một bên nghe được lập tức khom người đáp: "Thỉnh tông chủ giải sầu, này, vị công tử này hẳn là đêm nay liền có thể tỉnh lại."
Kim Lăng sắc bén ánh mắt chuyển hướng y tu thâm thúy nhìn chằm chằm hắn, y tu hơi cung thân mình trên trán đã có một tầng tầng mồ hôi mỏng, sau một lúc lâu Kim Lăng giơ tay làm y tu rời khỏi phòng sau quay đầu lại lạnh lùng nói: "Kim Xu, tra được là ai làm?"
Kim Xu chậm rãi lắc đầu nhưng từ trong lòng ngực móc ra dùng bố bao vây lấy bốn mũi ám khí ngân châm giao cho Kim Lăng: "Tông chủ ngươi xem, đây là ở cởi bỏ Liễu công tử áo choàng sau phát hiện, lúc ấy nhiều người nhiều miệng ta liền trước giấu hạ."
Kim Lăng, Kim Ngô đánh giá ám khí, Kim Ngô đánh giá trước mắt càng xem càng quen thuộc ám khí sắc mặt đột biến kinh sợ nói: "Tông chủ, cái này ám khí không phải..." Kim Lăng biến sắc tin tốc đem ám khí bao vây thu vào trong lòng ngực trầm giọng ngắt lời nói: "Hảo, việc này dừng ở đây."
Kim Ngô còn nghĩ ra thanh lại bị Kim Xu âm thầm kéo hạ, Kim Lăng ánh mắt thương tiếc nhìn trên giường không chút sứt mẻ nam tử nhẹ giọng nói: "Các ngươi đi trước nghỉ ngơi đi!"
Kim Ngô lại bất mãn nói: "Tông chủ, ngươi vì bắt được phía sau màn độc thủ đã một ngày không ăn không uống, hiện giờ lại vì thủ cái này không biết nơi nào toát ra tới người không ăn không uống cả ngày, tông chủ ngươi..." Kim Ngô nhìn Kim Lăng toàn bộ tâm tư đều đặt ở trên giường nam tử cũng không biết như thế nào cho phải.
Kim Xu: "Tông chủ, Lam gia đột phát biến cố, nói vậy tiên môn bách gia sắp tới biến động rất lớn ngươi còn phải có tinh lực đi ứng phó, vẫn là nghỉ ngơi một chút đi, huống hồ Liễu công tử nếu tỉnh lại cũng là không muốn gặp ngươi như thế phí công thương thân."
Đúng lúc này nhắm chặt cửa phòng đột nhiên bị ' ca ' một tiếng chậm rãi mở ra, lão giả sải bước đi vào tới đối với Kim Lăng khom mình hành lễ: "Gặp qua Kim tông chủ."
Kim Lăng thấy vậy đứng dậy: "Thân thể khá hơn chút nào không?"
"Tạ Kim tông chủ nhớ mong, nghỉ ngơi một ngày thân thể đã không việc gì."
"Ngươi là tới xem hắn sao? Y tu nói hắn đêm nay liền có thể tỉnh lại."
Lão giả nhẹ lay động đầu nói: "Ta tự nhiên sẽ hiểu hắn mạnh khỏe, ta là đến mang hắn rời đi này, rời đi phục thiên, xe ngựa đã ở Lý phủ ngoài cửa chờ trứ" nói lão giả tay liền hướng trên giường tìm kiếm, giữa không trung lại bị Kim Lăng một tay chặn lại, Kim Lăng hai mắt tơ máu phiếm hồng tay không cấm khẽ run nói: "Vì sao? Ta thật sự như thế không đáng các ngươi tín nhiệm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Quá Vô Ngân [Giang Trừng]
FanfictionTruyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không cần đem đi nơi khác! Link: https://yingxue126.lofter.com/post/205c47af_1cac240ce Tình trạng: chưa hoàn Thời gian tuyến là sau Quan Âm miếu Chủ Giang Trừng, chủ Giang gia Không mừng giả xin đừn...