Boong tàu thượng, Lam Vong Cơ nhắm mắt dưỡng thần, ngươi nếu tinh tế đánh giá còn lại là có thể nhận thấy được Lam Vong Cơ mày là hơi nhíu, nấp trong tay áo đôi tay trình nửa nắm có loại rất nhỏ run rẩy là hắn sở không thể khống chế. Trầm mặc thật lâu sau Lam Vong Cơ cúi đầu ánh mắt thẳng tắp nhìn khoang thuyền, mọi người nhìn Lam Vong Cơ đột nhiên này tới hành động đều không cấm lắp bắp kinh hãi, ánh mắt sai lăng chờ đợi Lam Vong Cơ bước tiếp theo động tác. Chỉ thấy, Lam Vong Cơ đứng thẳng sau khi tựa hồ hạ quyết tâm đi phía trước đi, mỗi đi một bước hắn nhăn mày liền không ngừng gia tăng.
Lam Vong Cơ đi vào trong suốt kết giới trước lập trụ, khom mình hành lễ, vận khởi linh lực chồng lên ở có điểm run rẩy trong thanh âm nói: "Giang tông chủ, có không ra tới tế nói?" Không chỉ có Lam thị tiểu hỏa ngay cả Giang thị mọi người đều cảm thấy phi thường kỳ diệu, này Lam Vong Cơ là uống lộn thuốc?
Lam Vong Cơ liền như vậy vẫn duy trì một cái tư thế bất động, một chén trà nhỏ thời gian trôi qua, bên trong vẫn là không hề động tĩnh. Ngụy Vô Tiện thật sự là nhìn không được muốn đem Lam Vong Cơ kéo về, hắn Lam nhị ca ca sáng trong minh nguyệt khi nào yêu cầu như thế như vậy cúi đầu phục thấp cầu người, nếu đối diện người không phải Giang Trừng, mới vừa đem Kim Đan mổ còn cho chính mình Giang Trừng, hắn đã sớm nhịn không nổi, Ngụy Vô Tiện căm giận tiến lên, há liêu Ngụy Vô Tiện dùng sức lôi kéo, Lam Vong Cơ lại mảy may chưa động, Ngụy Vô Tiện không phục liền tăng lớn sức lực, lại vẫn cứ không có hiệu quả.
Ngụy Vô Tiện hai mắt trừng lớn, bị thương thả hoài nghi ánh mắt nhìn Lam Vong Cơ, mà Lam Vong Cơ lại chưa từng phân ra một tia ánh mắt cho hắn.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Lam Vong Cơ lúc trước còn có thể che giấu run rẩy, theo thời gian một chút một chút hiển hiện ra, Ngụy Vô Tiện nhìn như vậy bộ dáng Lam Vong Cơ, ánh mắt thâm thúy nhìn về phía khoang thuyền không cấm đôi tay khẩn nắm chặt, hắn đặt ở đầu quả tim Lam nhị ca ca thế nhưng muốn đã chịu như thế khuất nhục, nghĩ mắt một hoành, đôi tay cưỡng chế vận khởi linh lực, mà màu tím vòng tay tựa hồ cảm nhận được linh lực tràn ra, trong nháy mắt tản mát ra màu tím rực rỡ lung linh, liền ở Ngụy Vô Tiện cố nén trên tay truyền đến kịch liệt đau đớn, cố gắng mạnh mẽ đột phá Giang thị bí pháp áp chế khi, theo Ngụy Vô Tiện một tiếng áp lực thanh âm truyền đến, chỉ thấy Ngụy Vô Tiện một cái tay khác nắm chặt bị vòng tay áp chế cái tay kia.
Ngụy Vô Tiện trên mặt biểu tình càng ngày càng thống khổ, chính là cho dù như vậy, hắn vẫn cứ không có muốn từ bỏ tránh thoát này vòng tay, hắn đau đến mí mắt đều có điểm nâng không đứng dậy, cường đánh lên tinh thần nhìn mắt kết giới, a, kết giới sao! Đánh nát thì tốt rồi. Theo vòng tay ánh sáng tím đại trán, chỉ thấy Ngụy Vô Tiện đau bối đều giác cung lên.
Một bên quan khán đã lâu liễu nhớ nhìn Ngụy Vô Tiện đau khổ giãy giụa đã lâu bộ dáng, không cấm che mặt chuông bạc thanh âm cười nhạt nói: "Thật là đủ ngu xuẩn! Nếu là này vòng tay như thế dễ dàng tránh thoát nói, kia chẳng phải là thành bài trí!" Nhìn Ngụy Vô Tiện tựa hồ đã kiên trì không được, chỉ thấy nàng kia lay động nhiều vẻ đi đến Ngụy Vô Tiện cái trán, tay ngọc bấm tay niệm thần chú nhẹ nhàng một lóng tay, chỉ thấy Ngụy Vô Tiện nháy mắt đã bị tá sức lực, cười nói nói: "Muốn chết, đừng chết ở này, miễn cho ô uế lão nương địa phương, ô uế Giang thị mắt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Quá Vô Ngân [Giang Trừng]
FanfictionTruyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không cần đem đi nơi khác! Link: https://yingxue126.lofter.com/post/205c47af_1cac240ce Tình trạng: chưa hoàn Thời gian tuyến là sau Quan Âm miếu Chủ Giang Trừng, chủ Giang gia Không mừng giả xin đừn...