coux 1

340 21 1
                                    

MỌI NHÂN VẬT VÀ TÌNH TIẾT ĐỀU DO MÌNH NGHĨ RA KHÔNG CÓ THỰC MONG NG ĐỌC LƯU Ý!!!
NGOÀI JISOO VÀ JENNIE MỌI CÁI ĐỀU DO MÌNH LẤY CẢM HỨNG CHỨ KHÔNG XÚC PHẠM BẤT CỨ CÁ NHÂN NÀO! TẤT CẢ LÀ GIẢ OTP TUI LÀ THẬT

Kim Jisoo hay Jennie Kim chắc hẳn không hề xa lạ với mọi người hiện nay bởi lẽ đó là 2 trong 4 thành viên của nhóm nhạc đình đám thế giới BLACKPINK. Nhưng mà  chuyện Kim Jisoo và Jennie Kim yêu nhau thì chưa chắc ai biết.

Cứ ngỡ rằng nếu 2 con người trước ống kính là 2 con người hoàn hoàn hảo về mọi mặt từ tài năng, danh vong, lẫn tiền tài địa vị. Nhưng không chuyện tình của họ còn rối rắm hơn hết, đặc biệt là Jennie Kim người luôn có cái tôi và tính cách phóng khoáng hơn bao giờ hết.


"Alo ..."

"Chị Jisoo hả, Jennie bảo em gọi cho chị đến rước chị ấy" Đó là giọng của một người con gái lạ hoắc pha lẫn tiếng nhạc sập sình. Ắt hẳn là Jennie đã vui chơi thông thả.

"Xin lỗi, tôi là quản lý của Jisoo, cô áy hiện đang ngủ" Anh Rom sao không biết được con người kia đã làm khổ Jisoo như nào, anh không hiểu Jennie có gì mà để Jisoo mê mệt như thế vì sắc đẹp Jisoo nào thiếu kể cả tiền. tại sao lại lao đầu vào một người 5 lần 7 lượt làm khổ mình.


"Anh Rom!!" tiếng Jisoo ngái ngủ vang lên

"Ai gọi đó"Jisoo uể oải ngồi dậy.

"bạn Jennie"

..............

"Yahhh, tình yêu của em tới rồi này" Con người đang ẹo hẳn mình vào cô người mẫu kế bên nhưng vừa đánh hơi được Jisoo đã nhảy ra khỏi đó mà chạy về Jisoo.

"Jennie, đứng lại" Jisoo cực ghét là mùi rượu pha trộn mùi nước hoa nồng nặc như này. Chính xác hơn là ghét Jennie của hiện tại.

Nhưng Jisoo là Jisoo Jennie vẫn là Jennie, nàng trực tiếp ôm lấy Jisoo để tìm mùi hương ấy.

Làm sao mà lỡ để Jennie thất vọng, Jisoo vẫn dìu em lên xe, để em ngồi vào ghế riêng còn mình ngồi vào ghế bên cạnh.

"Lên nào, tôi còn muốn uống" tiếng em lẩm bẩm khiên Jisoo chán ghét càng thêm chán ghét.

Jisoo bỗng dưng nghĩ vì lí do gì, suốt thời gian qua dù cô và em có chia tay mây lần vì ván đề này nhưng cuối cùng em cũng chẳng thay đổi gì, mặc dù không thể cấm em đến nơi như thế vì công việc của em sẽ có những buổi after party như  vậy kể cả cô. Nhưng mà đến không phải vì công việc thì khác. Hơn hết là hôm qua khi những tấm ảnh của em cùng tên nào đó được tung lên làm xôn sao cả Kbiz.

Jisoo không quan tâm là thật hay không nhưng có vẻ chuyện này càng đi xa hơn khi người tung càng ngày càng có những tấm ảnh thật hơn, và trùng thời điểm với những lúc em đi chơi.


Jisoo lặng lẽ rìu em vào phòng, cởi bỏ lớp trang phục sau đó ra phòng khách ngồi. Cứ như thế.

cạch!

Sau giấc ngủ ngon nhưng có vẻ đầu hơi nhức Jennie đã tỉnh dậy đi tìm Jisoo.

"Soo..."

"Jennie chúng ta cần nói chuyện"


Sau một lúc Jennie dường nhận ra lần này có vẻ nghiêm trọng, nhưng mà hôm qua nàng nhớ mình chả làm gì quá đáng chắc chắn là nhắc nhở rồi chị sẽ  bỏ qua.

[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ