Chối bỏ

244 12 0
                                    

"Kim Jennie, em nghiêm túc chứ?"

"Ừ, mình chia tay đi" bọ dạng Jennie nhàn nhạt như thể xem thường chuyện đang nói.

"Được, vậy chúng ta chia tay" nếu cuộc tình này không thể cứu vớt, nếu em đã quyết định như vậy thì chính là như vậy.

Từ sau ngày hôm đó Jennie vẫn tiếp tục công việc của mình mà Jisoo cũng vậy. Hai người họ tuyệt nhiên cắt đứt liên lạc, hoàn toàn xa lạ. Một người là người mẫu, người còn lại là diễn viên. Tuy hoạt động nghệ thuật đã lâu năm, người nào cũng có cho mình chỗ đứng vững chắc ở thị trường trong nước và quốc tế nhưng hơn hết là cơ ngơi gia đình họ cũng không bình thường!

"Jennie, em không tập trung" tiếng chị quản lý nhắc nhở khi thấy thợ chụp liên tục nhăn nhó vì không có được tấm ảnh nào đẹp.

"À.. hả" con người kia ngơ ngơ ngác ngác trở về thực tại.

"Em sao vậy Jennie ??" Bình thường cho dù trời có sập cũng không ảnh hưởng tới tiểu tổ tông này làm việc nhưng mà hôm nay hơi lạ nha.

"Em cãi nhau với bạn trai hả?" Nhưng có cãi nhau bình thường cũng không ảnh hưởng lắm.

Jennie đang đếm ngày, chính xác là 56 ngày rồi mình và chị ta chưa liên lạc mặc dù cùng công ty hay bây giờ cùng ở đất pháp.

"Không, em hơi mệt xíu có thể bắt đầu lại không?"

Sau một ngày dài vất vả làm việc cuối cùng em cũng có thể trở về khách sạn mà nghỉ ngơi, vừa đặt lưng xuống lại nhớ tới một người. Suy nghĩ chưa xa thì có chuông vang tới.

"Jennie hả, anh đây mình đi dạo chút không em anh chờ em ở ..."

Vậy là một trai một gái nắm tay nhau giữa trời thu paris nhìn có vẻ lãng mạng nhưng trong lòng cô gái kia lại đem tâm tư, em chả hiểu tại sao lúc đó lại chấp nhận lời tỏ tình của anh ta. Không biết ngoài kia anh ta ra sao nhưng hẳn đối xử với em rất tốt. Nhưng đó không cần phải xảm kích tới mức làm người yêu nhau.

"Mình chia tay đi được không?"

"Jen.." anh ta bàng hoàng, anh ta thích em bao nhiêu, ao ước bao nhiêu nhưng chưa kịp tiến triển gì giờ em đòi chia tay?

"Như vậy đi, em ko yêu anh, em nhận ra rồi, cứ tiếp tục em cảm thấy mệt mỏi không thoải mái, xin lỗi anh" nói rồi em buông tay ra về, cảm thấy như mình vừa bỏ đi cục đá trên vai vậy. Lại nhớ con thỏ kia rồi, nghĩ là làm Jennie lập tức gọi điện cho quản lý bên kia.

"Chị hả, cho em hỏi chút chị Jisoo ở phòng nào nhỉ?"

Cạch!

Hừm ở cùng khách sạn mà cũng né nhau quá đi hôm nay tôi mò tới mới gặp được chị, cả căn phòng tối om, tĩnh lặng hẳn là người kia đang say giấc.

Jennie lần mò tìm phòng ngủ, nơi con sâu ngủ kia say giấc. Kim Jisoo chính là người hướng nội đặc biệt thích ngủ ở nhà. Đôi khi vào ngày nghỉ gọi điện cho chị cả ngày không nghe máy, đơn giản vì chị tắt chuông mà lỡ ngủ cả ngày.

Thấy người kia trong bộ đồ ngủ cao cấp của dior cũng chỉ tầm trăm triệu đang say giấc, mặt mộc môi hồng, nhiều lúc Jennie tự hỏi sao chị ta lại đẹp đến như vậy ?

[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ