Vô hạn nghịch tập 2

3.5K 38 14
                                    

Chương bảy mươi bốn toàn bộ hoàn thành

ps: Nghĩ nghe càng nhiều các ngươi thanh âm, nghĩ thu được càng nhiều các ngươi kiến nghị, hiện tại liền tìm tòi vi tín công chúng hào "qdread" gồm gia chú ý, cấp 《 bia đỡ đạn nữ phụ vô hạn nghịch tập 》 càng nhiều chi giữ! Sở Dân Triết một chút liền có chút kích động lên, "Thiến Thiến, này không dính dáng tới ngươi, phải... Phải..." Hắn nghĩ nói là Tịnh Nhi không hiểu chuyện, chính là chung cuộc không nói ra miệng tới. Dù sao bọn hắn đã từng liên thủ như vậy đối phó Tử Thiến, lúc này càng là vô cùng chán nản vô cùng hối hận đương không có lựa chọn Tử Thiến.

Tử Thiến khéo hiểu lòng người nhượng hắn sốt ruột tâm đắc đến khoảng khắc yên lặng tường hòa.

Chỉ là tiểu ngồi một hồi, Sở Dân Triết đứng lên dục ly khai, hắn sợ tái nhiều đãi một hồi liền hội nhẫn không được đem này cái dịu dàng khả nhân ôm vào lòng.

Tử Thiến có vẻ như rất không bỏ bộ dáng, giữ lại lời nói đến trên môi lại chịu đựng trở về...

Sở Dân Triết gặp này, trong lòng na phần tình cảm trong nháy mắt phóng đại, rốt cuộc nhẫn không được, hắn khẩn chạy bộ đến trước mặt Tử Thiến, "Thiến Thiến, thực xin lỗi, nhượng ngươi thụ ủy khuất..."

Tử Thiến hô một tiếng "Sở đại ca" liền ức chế không nổi chính mình tình cảm, nhẹ nhàng phục tại đối phương bộ ngực thượng, thấp thấp khóc thút thít lên, bờ vai nhất tủng nhất tủng, hảo không chọc nhân trìu mến.

Sở Dân Triết buộc chặt hai cánh tay, vô cùng thương tiếc, một loại xa lạ tâm động nhượng hắn cảm thấy mình giống như ôm ấp toàn bộ thế giới một dạng.

Sở Dân Triết mắc câu.

Tử Thiến gặp hảo liền thu, mềm mại không xương bộ dáng, từ trong lòng đối phương giãy dụa đi ra.

Tống đi Sở Dân Triết, Tử Thiến khinh xuy một tiếng, diễn kịch, ai sẽ không?

Tử Thiến nhảy ra lúc trước Cổ Trầm Mộc để lại cho nàng nhất chồng tư liệu, thượng diện có mấy người liên hệ phương thức, nói tất yếu thời điểm có thể tìm bọn hắn.

Tử Thiến mua cái không ghi tên số điện thoại di động, bát cú điện thoại, nhượng bọn hắn tại Sở Dân Triết bệnh viện lý an bài mấy sự cố liền được, sau đó đề mấy chục vạn đi ra, hối nhập đối phương tài khoản thượng.

Không lâu. Tử Thiến liền nghe Tử Tịnh giận dỗi với Sở Dân Triết sự tình, không phải nàng rất quan tâm bọn hắn, mà là này vụ việc náo đến trên báo chí. Là Ngô ma sinh động như thật nói cấp nàng nghe.

Tử Thiến du nhàn ăn chính mình tinh trí bữa sáng, tâm tình sảng khoái không thôi. Này đại khái là tất cả nhân sinh trung quá tối thích ý tối thoải mái ngày.

Tử Thiến giống như rất quan tâm bọn hắn bộ dáng, hỏi: "Sở đại ca như vậy lợi hại, còn có nhất gia tư nhân phòng khám, Tịnh Nhi muội muội nếu là cùng Sở đại ca nhất định hội rất hạnh phúc."

Ngô ma ai một tiếng, "Tiểu thư, ngươi không biết đi, nghe nói họ Sở bệnh viện lý y chết nhân, bị nhân gia gia thuộc chắn môn. Sau đó dược giám cục phòng dịch cục gì gì đô đi điều tra, muốn ngừng kinh doanh chỉnh đốn. Trách trách, đô nói bệnh viện tối hắc, trước kia ta còn đến hắn bệnh viện lý đi kiểm tra quá ni, xem ra cũng là không tin được..." Ngô ma rất là cảm thán, sau đó đem này mấy thiên tin tức thêm mắm thêm muối giảng cấp nàng nghe.

Bia đỡ đạn nữ phụ vô hạn nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ