vô hạn nghịch tập 38

463 13 1
                                    


Đệ 1371 chương hợp ý rất trọng yếu

Tử Thiến xem hướng Chu Hi kích động bộ dáng, tâm đạo, không khỏi quá mức khoa trương đi. Nếu như không phải hắn diễn kịch, đó là bởi vì trường kỳ dùng dược vật quan hệ, hội đem nhân thô bạo nhất diện tính nết phóng đại.

Vô luận ra sao, chỉ cần tâm động liền được. Nói: "Tiên sư đối thế tục hết thảy gồm không có hứng thú, hắn vô tâm hoàng thượng thiên hạ giang sơn. Bất quá là cảm thấy hoàng thượng có một tia tiên duyên, nghĩ thành toàn hoàng thượng bãi. Tiên sư truyền ta tiên thuật liền phiêu nhiên ly khai. Lưu lại tứ vị tiên sư phụ trợ, nhược hoàng thượng có thể được thiên hạ dân tâm, công đức viên mãn, liền phân phó ta đem trường sinh chi đạo truyền thụ cùng hoàng thượng, về phần có không nắm chắc này phần tiên duyên đó là hoàng thượng sự tình."

"Đương chân?"

"Đương chân." Quyết định quyền tại trong tay mình, Tử Thiến ứng gọn gàng linh hoạt. Nàng nói là tiên duyên, cũng không phải muốn thực nhượng hắn tu luyện thành tiên. Cùng lắm cấp hắn nhất đoạn trước kia ở trong tu chân thế giới tùy tiện nhất vì luyện khí kỳ tu luyện công pháp đó là.

Lấy này thế giới linh khí lơ thơ trình độ, tối đa cũng có thể tu thân dưỡng tính ích thọ diên niên mà thôi, thêm vào Chu Hi hiện ở trong thân thể chất đầy tích cấu, sinh mệnh nguyên lực bị cạn kiệt không kém nhiều, là tuyệt không thể tại đường tu luyện có kiến thụ.

Tử Thiến tiếp theo lừa dối, "Tiên sư còn nói, thế nhân đối luyện đan chi đạo nhiều có chỗ nhầm lẫn, lầm nhân tính mạng."

... Chu Hi duỗi ra hai ngón tay từ trong hộp gấm vê lên nhất khỏa đậu phộng đại tiểu hồng sắc đan hoàn, tấu đến trước mắt, tử tế bưng xem, thì thào nói: "Ngươi nói... Này đan hoàn lý có hứng thú nhân tính mạng đông tây?"

Tử Thiến cảm thấy Chu Hi vi trường sinh cũng là cái gì cũng dám ném vào trong miệng, bên trong không chỉ có na mấy vị kích thích nhân thể tiềm năng, sớm cạn kiệt sinh mệnh lực dược vật, càng là có chì thủy ngân vật, ăn như vậy lâu chưa chết cũng thực là hắn mệnh đại.

"Đối, na chủng dược vật hội nhượng nhân bảo trì tại tinh thần phấn khởi trạng thái, bất quá cũng lấy cạn kiệt sinh mệnh lực là điều kiện tiên quyết. Hoàng thượng dùng như vậy nhiều niên. Sợ rằng..."

"Sợ rằng thế nào?" Chu Hi nhãn tình gắt gao nhìn chòng chọc Tử Thiến, thần tình vội vã mà sợ hãi.

Sợ chết, đặc biệt là đế vương càng tiếc mệnh. Trong lòng Tử Thiến xem thường hạ chính mình, lại chẳng phải không phải vi sống sót mà giãy dụa. Ban sơ nguyện vọng đó là sống sót, hiện tại vẫn như cũ phải... Chỉ có sống mới có tư cách đi na chút tự do a lý tưởng linh tinh.

Bất quá... Xem bộ dáng hắn cũng khoái. Tại trong nội dung vở kịch nguyên bản, Chu Hi chính là hơn mười năm hậu chết.

Tử Thiến nghĩ đến còn có kế tiếp chính trị biến cách không có hoàn thành, chí ít muốn đem này điều mấu chốt thời kỳ vượt qua mới được.

Tử Thiến từ chính mình nông trường không gian trung cầm ra hai hạt dưỡng khí hoàn. Đô là tối tinh quý nhân sâm linh chi các vật luyện chế tinh hoa. Là Tiểu Kha luyện tới hoàn, cầm đến thế tục trung cũng là thiên kim nan cầu bảo bối.

Bia đỡ đạn nữ phụ vô hạn nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ