vô hạn nghịch tập 51

379 9 0
                                    


Đệ 1775 chương mắc xích nội dung vở kịch 1: Nữ lang

Tử Thiến lựa chọn phản hồi chủ thần không gian, đột nhiên phát hiện trước mặt mình nhiều ra nhất đạo môn. 【 //ia/u///】

Ngân lượng lượng bề ngoài, liền như vậy đột ngột xuất hiện tại nhất vùng hỗn độn trung, đặc biệt dễ thấy.

Trước kia phản hồi chủ thần không gian thời điểm chưa từng có trải qua này đạo môn... Chẳng lẽ lại là nhất cái cạm bẫy?

Hiện tại càng là tới gần thí luyện vĩ thanh, đẳng cấp càng là tiếp cận 80, nàng liền biến được càng phát cẩn thận chặt chẽ, sợ nhất bộ đạp sai liền vạn kiếp bất phục.

Tử Thiến vô ý thức hòa hệ thống liên hệ, nghĩ hỏi một chút rốt cuộc là thế nào hồi sự.

Chính là phát ra ý niệm như đá chìm đáy biển, không có chút hồi âm, mà nàng lẳng lặng đứng sừng sững này cái đan xen vị trí thế giới chính giữa hỗn độn trung, nàng không động, na cánh cửa cũng lẳng lặng đứng sừng sững.

... Hồng hòa Cửu Ly xem kính tượng trung đột ngột xuất hiện kết giới, vốn là níu lên tâm liền trầm xuống.

Quả thật, chân chính lịch lãm đô phải cũng chỉ có dựa vào chính mình mới được a, nhưng phàm có chút đỉnh ngoại lực tương trợ, thiên đạo liền sẽ dành cho gấp bội bắn ngược.

Hữu tâm vô lực, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

Liền tượng là trò chơi trung tùy cơ xuất hiện đột phát sự kiện một dạng, một khi gây ra, người chơi liền hội tiến nhập nhất cái tương đối độc lập bản sao trung, chỉ có đem bản sao oẳn tù tì hoặc giả... Tử vong, tài năng rời khỏi bản sao.

Bất quá này hòa trò chơi lại có chút không giống nhau, mà là thiên đạo căn cứ người chơi tự thân tình huống mà làm ra châm chích thí luyện.

Cùng kỳ nói là cạm bẫy, còn không như nói là "Chuyên nghiệp tố chất tăng lên".

Thông quan liền hội được đến thuộc tính trị hòa kinh nghiệm song hạng thăng chức, mà thất bại... Đó là gạt bỏ. Nếu như có đầy đủ tư bản đổi về linh hồn hoàn chỉnh, cũng hội đem vô số niên tu luyện hết thảy thanh linh.

Kỳ thật cũng chính là bởi vì thông hướng thần đường như thế gian nan khúc chiết, cho nên chân chính có được nhất phương chủ thần thế giới mới hội như vậy khó mà đạt tới đi.

Nhưng mà chủ thần chính giữa cạnh tranh, mới là chân chính bắt đầu...

Hồng vỗ vỗ Cửu Ly bờ vai, xem tâm ái nhân còn cần tại tầng dưới chót một điểm một điểm giãy dụa, mà chính mình lại vô năng vi lực, na loại cảm giác thực là quá khó chịu.

Hắn thấu hiểu rất rõ.

Bất quá na lúc có vẻ như đối chủ thần gò bó cũng không có hiện tại như vậy nghiêm, cho nên hắn dùng chính mình thần thông trợ giúp nàng thông qua. Nguyên cho rằng hết thảy liền như vậy quá khứ, không nghĩ đến về sau một lần chủ thần đào thải thí luyện trung, nàng lần nữa bị loát đi xuống... Hơn nữa là vạn kiếp bất phục.

Bia đỡ đạn nữ phụ vô hạn nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ