Porsche gục đầu xuống bàn, cầm bút viết từng chữ, anh nhìn Pete bên kia vẫn thẳng lưng chuyên chú đọc tài liệu thở dài, rồi lại gồng mình lên tiếp tục vào công việc.
"Pete, có mệt không" Lia mang một cốc trà lạnh vào đưa cho Pete, tiện thể cho Porsche một cốc, hai ngày trước Kinn và Vegas xách hành lý chạy trốn trong đêm giao hết mọi việc lại cho Porsche, ngày đầu tiên còn có Tankul đến làm bù hộ, sáng nay là Kim, chiều nay Kim cũng đã ngả giáp, không trâu thì chó đi cày, Pete anh chàng học kinh doanh mà chưa thực hành bao giờ cũng bị lôi vào.
"Anh không mệt" Pete uống cốc trà, anh đang ngồi sửa lỗi chính tả thì đúng hơn, người làm nhiệm vụ thật sự là Porsche kìa, ông Korn có đến ngó quá rồi đi về còn than thở là mất khoản mừng đám cưới khiến Porsche muốn mỏ hỗn tổng sỉ vả cũng phải yên lặng, cục nợ dính anh bao năm có người bầu bạn, anh hết khó xử, vợ anh cũng hết áy náy vì thế Porsche nhịn.
...
Hà Lan, tại một nhà thờ nhỏ.
"Từ giờ hai người chính thức là chồng - chồng" vị cha sứ tuyên bố với hai người đàn ông trước mặt "hai người có thể hôn nhau rồi". Kinn ghé vào hôn em, sau đó kéo em chạy ra ngoài. Vegas bị hắn kéo theo, cuối cùng bị vác lên vai chạy cho nhanh.
"Sao anh vội vàng thế" Vegas hỏi Kinn, hắn vừa đi ra xe vừa nói "Anh đã nói rồi, anh muốn em đón sinh nhật tại nhà mình" xin giấy phép bay không dễ đâu, trong vòng 30 phút nữa họ không lên máy bay thì về không kịp.
...
Khi đã ngồi trên máy bay , Vegas mới leo lên người hắn, ngồi trong lòng hắn mà hỏi "Em không muốn tổ chức đám cưới, Kinn không giận à" cậu sợ càng nhiều người nhìn thấy hạnh phúc của cậu, sẽ muốn cướp mất, hai người họ, chỉ cần âm thầm biết với nhau là được, không giấu diếm cũng không công khai.
Kinn vuốt lưng em "Có, anh giận, vì thế trở về rồi em phải dỗ anh, ok chứ" Vegas vẫn sợ hãi hôn nhân sau sự việc của mẹ mình, vì thế nói với em là kết hôn, tối hôm đó hắn phải lừa bế em đi luôn, Kinn nhìn chiếc nhẫn vàng đang sáng lấp lánh trên tay mình, cười đến cong cả mắt, người này thế mà lại là của mình.
"Đám cưới có thể không làm, nhưng em là chồng anh, mọi người phải biết" Kinn xoa tai em, Vegas rướn lên hôn hắn "Mọi người sẽ biết mà, Kinn có muốn làm chồng em không". Kinn đáp lại em, thuận tay châm lửa, khi hắn muốn tháo thắt lưng bóc quà trước giờ, thì em lại đẩy hắn ra, chạy mất.Vegas hôn xong leo xuống bỏ chạy sang khoang khác, để lại ông chồng mới cưới tự xử với anh bạn mình, em cũng phải chuẩn bị tinh thần để tiếp xúc sâu sắc với Kinn.
Mệt mỏi gần một ngày, khi hai người còn chưa kịp nghỉ ngơi, lại có một nhân vật mới xuất hiện. Buổi sáng ngày sinh nhật của Vegas, ông Li và Jin- người em cùng mẹ khác cha với Vegas đột nhiên xuất hiện tại Nhà Chính, mang theo danh thiếp của Vegas, họ được Big đưa thẳng vào khu nhà của Kinn. Ở nhà Theerapanyakul, danh thiếp chia theo màu, của Kinn và chữ vàng nền trắng, của Vegas là chữ vàng nền đỏ.
Khi nhìn thấy khu biệt viện được bao quanh bởi hồ nước, nối vào qua một câu cầy này, ông Li hơi bất ngờ, ông cứ nghĩ khu thanh nhã này phải là của ông Korn, không ngờ lại của một người trẻ tuổi như Kinn.
YOU ARE READING
Nhị nhân sinh - KinnVegas
FanfictionKinn mang theo ký ức kiếp trước vào trong những giấc mơ, hắn vẫn tên là Kinn nhưng đây là một thế giới khác, Porsche kiếp này bên hắn bao năm chẳng nảy sinh tình cảm mà lại hạnh phúc sống bên người mình yêu, Kinn quyết định không làm phiền hạnh ph...