Chương 55: Sảy Thai

1K 24 0
                                    

Lại một ngày Chủ nhật nữa tới. Và theo như bao ngày cuối tuần khác nàng và cô sẽ dành thời gian ở bên nhau và làm một việc gì đó. Và kế hoạch của ngày hôm nay chính là hai người sẽ đi picnic. Chaeyoung hôm nay mặc một chiếc váy hoa màu trắng bằng voan, mái tóc xoăn buộc một nửa, đầu đội một chiếc mũ rộng vành kết bằng mây, mắt đeo kính râm to bản màu đen làm tôn lên nước da trắng hồng của nàng.

- "Em chuẩn bị xong rồi. Bây giờ chúng ta xuất phát thôi!"

Chaeyoung từ trên cầu thang bước xuống, cười tươi nói với cô.

- "Đồ cho buổi picnic chị cũng chuẩn bị xong cả rồi. Đi thôi nào! "

Cô để nàng vòng tay vào tay mình rồi cả hai cùng nhau đi ra xe. Châu quản gia cũng giúp hai người mang đồ ra xe. Hôm nay họ định làm một bữa tiệc BBQ ngoài trời nên đồ đạc cũng kha khá.

- "Lisa! Chaeyoung! Hai người cho em đi với. Hôm nay trời đẹp như vậy mà hai người đi picnic lại không định rủ em đi cùng sao?"

Hai người vừa bước được mấy bước thì Nayeon cũng từ trên lầu đi xuống, cất tiếng gọi. Lisa khó chịu ra mặt. Cô không muốn buổi hẹn hò riêng tư của cô và nàng có sự xuất hiện của người khác.

- "Cô ở nhà nghỉ ngơi đi!"_______Cô nói.

- "Không cần đâu. Dạo này em chỉ ăn rồi ở nhà nên cũng nghỉ ngơi đủ rồi. Hơn nữa ở nhà mãi em cũng thấy buồn chán lắm."

Nayeon rõ ràng không biết liêm sỉ là gì, vẫn nằng nặc đòi đi.

Chaeyoung thấy vậy thì nhìn cô cười gượng rồi nàng lại vui vẻ quay sang nhìn Nayeon rồi nói:

- "Được rồi. Vậy chúng ta đi thôi."

Nàng vừa dứt lời thì quay sang ôm cô rồi đi trước. Nayeon lẽo đẽo theo sau.

Nayeon mặc dù đang có thai nhưng ả vẫn đi giày cao gót và mặc váy bó sát.

Đến nơi, cô mang đồ ra để nhóm lửa, còn Chaeyoung thì ngồi trải khăn và trang trí bàn tiệc. Nayeon thấy cô đang nhón lửa thì cũng mon men ra.

- "Lisa! Để em làm giúp chị nha! "

- "Không cần. Tôi không muốn Chaeyoung hiểu lầm đâu."

Cô thẳng thắn khước từ cô ta. Nayeon tức lắm nhưng phải ráng nhịn. Thoáng một cái, trên bàn đã có thịt nướng để mở tiệc. Cô, nàng và Nayeon cùng nhau ngồi vào bàn thưởng thức các món ăn.

- "Lisa! Em thật không ngờ là chị nướng thịt khéo thế này nha!"

Chaeyoung ánh mắt sáng lấp lánh khi nhìn thấy đĩa thịt nghi ngút hơi nóng với đủ các loại rau củ nướng hấp dẫn cô mang ra.

- "Thực ra hôm nay chỉ có khoai lang với ngô là chị nướng bằng bếp lửa thôi còn thịt chị nướng bằng bếp điện đấy. Bởi vì em đang mang thai không nên ăn đồ nướng có khói đâu."

- "À, Lisa! Chị đã vất vả rồi. Chị ăn đi này."______Nayeon cũng không chịu thua, ả lấy đũa gắp đồ ăn vào bát cho cô. Thấy cô nhìn vào bát nhưng không nói gì, Nayeon rất lanh lợi lại gắp một miếng thịt vào bát Chaeyoung rồi nói tiếp:

- "Cô cũng ăn đi."

- "Cảm ơn cô."_______Chaeyoung cười nhẹ nói.

- "Nào, bây giờ chúng ta cùng nhau cạn ly thôi nào."_______Nayeon cầm ly nước cam lên rồi nói. Chaeyoung thấy vậy cũng ra hiệu cho cô cùng cô ta cạn ly.

Đang ăn thì tự nhiên mặt mày Nayeon nhăn nhó, cô ta buông bát đũa ra, lấy tay ôm bụng, miệng rên rỉ:

- "A...đau bụng quá...aaaa!!!!"

- "Nayeon! Cô làm sao vậy?"

Chaeyoung vội đứng dậy sang bên cô ta xem thử. Nayeon đau bụng quá ngã từ trên ghế xuống đất.

- "Li...Lisa....là máu..."

Ở phía chân Nayeon lúc này đang chảy ra rất nhiều máu khiến một mảng váy của cô ta ướt đẫm. Chaeyoung hoảng hốt nói với cô:

- "Lisa! Chị mau gọi xe cấp cứu đi!"

Chaeyoung đỡ Nayeon nhưng cô ta lại hất tay nàng ra và bám lấy cô, miệng thì thào:

- "Lisa! Chị hãy cứu con của chúng ta đi."______Dứt lời, Nayeon liền ngất đi.

Một lúc sau, tiếng còi cấp cứu vang inh ỏi, Nayeon được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

_________

Sau một khoảng thời gian Nayeon được đưa vào trong phòng cấp cứu, bác sĩ đi ra. Lisa liền hỏi:

- "Bác sĩ, cô ấy sao rồi?"

- "Xin lỗi, chúng tôi đã cố hết sức nhưng không thể giữ được đứa bé. Cô ấy sảy thai rồi. Theo như kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu thì trong cơ thể của cô ấy có thuốc phá thai liều lượng mạnh dẫn đến sảy thai."

- "Bệnh nhân đã được chuyển sang phòng hồi sức. Bây giờ người nhà có thể vào thăm rồi."______Bác sĩ nói rồi rời đi.

Cả cô và nàng lúc này cùng nhau đi vào thăm Nayeon. Lúc này cô ta đã tỉnh. Thấy cô và nàng đi vào, Nayeon bắt đầu oà lên khóc nức nở.

- "Lisa! Con...con của chúng ta đâu rồi?"

- "Nayeon...cô hãy bình tĩnh. Đứa bé mất rồi."_____Cô đến gần cô ta, nhẹ nhàng an ủi.

- "Ch...chị nói sao? Em bị sảy thai rồi sao? Không thể nào, không thể nào có chuyện đó được. Chị đang đùa em có đúng không? Chị nói đi!"

- "Nayeon! Cô đừng buồn nữa..."

Chaeyoung nhẹ nhàng lấy khăn lau nước mắt và an ủi Nayeon. Thế nhưng Nayeon lại nhìn nàng rồi trừng mắt lên nói:

- "Có phải là cô đã hại chết con của tôi không hả? Cô vì không muốn Lisa quan tâm, chăm sóc cho tôi nên cô mới hại chết con tôi để độc chiếm chị ấy?"

- "Nayeon! Cô bình tĩnh lại. Cô nói cái gì vậy hả? Chaeyoung không làm gì cô cả."

Cô lập tức bênh vực giúp nàng. Nayeon thấy vậy lại nói tiếp:

- "Rõ ràng là cô ta mà. Sau khi em uống cốc nước cam thì liền đau bụng dữ dội. Mà đồ ăn và đồ uống trên bàn hôm nay đều do một tay cô ta sắp xếp. Nhất định là cô ta lén bỏ thứ gì đó vào trong cốc nước của em."

- "Nayeon! Lisa! Không phải em làm. Em không hại cô ấy sảy thai đâu mà."

Chaeyoung lập tức thanh minh cho chính mình.

- "Bây giờ cô còn định chối sao? Cô cũng có con mà tại sao cô lại nỡ lòng nào hại chết con của tôi? Cô đúng là phù thủy độc ác mà. Huhu, cô mau trả lại con cho tôi đây!"

Nayeon cứ thế khóc lóc ầm lên.

_______________________________

[Lichaeng][FUTA] Hợp Đồng Hôn Nhân Với Tổng Tài Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ