1

442 18 0
                                    

Gần nhất Conan có kiện để ý sự tình, có chút mất hồn mất vía làm tiến sĩ Agasa nghi hoặc, một bên Haibara Ai buông tay tỏ vẻ hơn phân nửa là trinh thám cuồng lại phát hiện ai bí mật, mê muội tiết lộ trung không cần để ý.

Đúng vậy, bình thành niên đại, a không đối hiện tại là lệnh cùng năm, tóm lại hiện đại Holmes Kudo Shinichi —— dùng tên giả Edogawa Conan, có một kiện hoang mang sự tình, nơi phát ra với tháng trước dọn đến Kogoro gia cách vách, ở dưới lầu Poirot quán cà phê làm công người trẻ tuổi.

Tuổi thoạt nhìn không lớn, hai mươi tuổi tả hữu, thân cao không phải đặc biệt cao nhưng thân hình thon dài, diện mạo thanh tú có điểm con lai cảm giác, kim màu nâu đôi mắt, màu nâu đầu tóc. Có điểm lỗ mãng, việc nhà khả năng không tốt lắm, một mình cư trú khả năng tính rất lớn, bởi vì kiểu tóc hỗn độn, ngẫu nhiên vài lần Conan còn nhìn thấy quần áo nếp uốn dấu vết, tổng kết, phổ phổ thông thông người.

Sau đó Conan đã bị vả mặt.

Lần nọ bị túm tham dự thiếu niên trinh thám đoàn hoạt động, chính mắt thấy bị đánh thượng người thường nhãn gia hỏa một thoán thoán thượng gần mười mét cao đại thụ, sau đó sủy chỉ tiểu nãi miêu nhảy xuống.

Người thường?

Không đúng đi.

Thân thủ cũng quá linh hoạt rồi đi!

Một màn này đốt sáng lên đại trinh thám nội tâm hoài nghi điểm.

Sau đó lại bị vả mặt.

Conan lại lần nữa tận mắt nhìn thấy hoài nghi mục tiêu chân trái dẫm chân phải, lộc cộc lộc cộc lăn xuống mười mấy tầng bậc thang. Đối phương nằm liệt ngồi ở mà che lại đầu, cười khổ một bên an ủi bên cạnh ríu rít các bạn nhỏ.

Conan híp mắt, có chút hoài nghi chính mình thị lực có phải hay không bởi vì trường kỳ mang mắt kính cho nên thật sự ra vấn đề.

Cho nên người này rốt cuộc tình huống như thế nào?!

Sawada Tsunayoshi, kế thừa đến từ chính mình từng từng từng từng...... Tằng tổ phụ gia tộc di sản sau đã tám năm, năm nay đã 26 tuổi, bốn bỏ năm lên một chút cũng là bôn tam lớn tuổi thanh niên, nhưng là, lớn lên nộn.

Bị nhà mình gia sư bức bách không thể không cẩn trọng xử lý gia tộc sự vụ, rốt cuộc đạt được một lần nghỉ phép, dấu móc Vongola thức nghỉ phép lữ hành quát hồi.

"Vui vẻ sao ~ nghỉ phép ba tháng nga ~"

"Không......"

"Ân?"

"Thực, thực vui vẻ......"

Không xu dính túi, phủng cái hộ chiếu cơ hồ bị mình không rời nhà Vongola thủ lĩnh rơi lệ đầy mặt không thể không tham dự Vongola thức nghỉ phép trò chơi.

Chơi cái gì trò chơi, đây là ở chơi ta a!

Không thể tiếp thu gia tộc người chi viện, không thể tiếp thu đồng minh gia tộc người chi viện, một mình bước lên từ từ về nhà lộ.

Đầu tiên đem hẻm nhỏ lưu manh đánh cướp một chút thu hoạch hành động tài chính.

Sau đó gian nan về đến nhà, nằm liệt một tuần.

Nghe nói cách vách ở cái đại BOSS【ALL27】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ