Kusakabe Tetsuya làm vây xem người đều rời đi, một người một mình canh giữ ở phòng huấn luyện đại môn.
Cho dù là dùng đặc thù tài chất kiến tạo, cũng như cũ có thể nghe được phía sau động tĩnh, thật là làm nhân tâm kinh run sợ, không biết hẳn là cao hứng Hibari Kyoya được như ý nguyện đạt được cùng Sawada Tsunayoshi chiến đấu cơ hội, hay là nên đáng thương cùng Hibari Kyoya đánh nhau Sawada Tsunayoshi.
Tự mình nhận tri chuẩn xác, một giới phàm nhân Kusakabe Tetsuya, thật sự là không dám tham gia thần tiên đánh nhau, chỉ có thể yên lặng cầu nguyện nhanh lên qua đi đi.
Tokyo ngầm căn cứ, diện tích không bằng ở vào cũng thịnh ngầm căn cứ đại, nhưng thiết bị đều là nhất trí.
Đồng dạng đều có một phòng huấn luyện, chỉ là tương đối nhỏ lại.
Bởi vì Hibari Kyoya bản nhân hiếu chiến nguyên nhân, phòng huấn luyện vách tường sàn nhà tuyệt đối là dùng tốt nhất tài liệu chế tạo, tuyệt đối chịu được đạp hư.
Chỉ là hiện tại, vốn dĩ một mảnh trắng nõn phòng huấn luyện, đã bị hai vị ' thần tiên ' cấp làm cho gồ ghề lồi lõm.
Cao độ tinh khiết đại không chi viêm ở phòng huấn luyện trên sàn nhà lưu lại từng đạo màu đen dấu vết, cao tốc sở mang đến lực đánh vào đang không ngừng bị va chạm trên mặt đất lưu lại vết rách.
Mười năm sau Sawada Tsunayoshi, sức chiến đấu đã là kim tự tháp trung đứng đầu cấp bậc, tuy rằng này ngọn lửa bất đồng với XANXUS phẫn nộ ngọn lửa lực phá hoại cường, nhưng sức bật là tất cả mọi người bằng được không được.
Ban đầu, Sawada Tsunayoshi còn băn khoăn phóng thích đại lượng viêm áp mà tạo thành đại phá hư, nhưng nhìn Hibari Kyoya hoàn toàn không quan tâm trạng thái, chỉ phải đem sở hữu cố kỵ đều ném tại sau đầu, bởi vì lại không lấy ra thực lực tới, thế tất sẽ bị Hibari Kyoya hung hăng sửa chữa một đốn.
Cũng không nên mong đợi với Hibari Kyoya thủ hạ lưu tình.
Hibari Kyoya một chân đá hướng Sawada Tsunayoshi bụng, lực đạo mười phần.
Sawada Tsunayoshi lập tức đôi tay bảo vệ, lợi dụng ngọn lửa tới triệt tiêu đối phương lực công kích, nhưng như cũ bị cường lực lực đạo cấp đánh bay, ở không trung một cái quay cuồng, tá rớt một nửa lực đạo, bụng như cũ bị đánh ẩn ẩn làm đau.
"Không tồi." Hibari Kyoya gợi lên khóe môi cười nói, nếu là trước đây Sawada Tsunayoshi, vừa mới kia một kích tuyệt đối sẽ đánh trúng đối phương, tạo thành rất lớn thương tổn, Hibari Kyoya đối với Sawada Tsunayoshi trưởng thành mà cảm thấy vui sướng cùng hưng phấn.
Sawada Tsunayoshi lợi dụng ngọn lửa lực lượng mà ngưng lại ở không trung, nghe đối phương khó được khích lệ, cũng không có bất luận cái gì thụ sủng nhược kinh, ở vào trạng thái chiến đấu Sawada Tsunayoshi có được tuyệt đối bình tĩnh, phảng phất cảm xúc đều bị thiêu đốt rớt giống nhau.
"Tiếp tục." Hibari Kyoya cũng không để bụng không có đáp lại, hoặc là nói hắn hiện tại cũng đắm chìm ở chính mình cảm xúc trung, phòng huấn luyện trung không ngừng xuất hiện vết rách chính là chứng minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói cách vách ở cái đại BOSS【ALL27】
Fanfiction*ALL27 ( đoàn sủng ý vị ); *OOC có, tư thiết có; * gia giáo X Conan; https://xiaokong1827.lofter.com/view