Lúc này đây khó được khắp nơi hội nghị, cuối cùng kết thúc thời điểm rất có loại tan rã trong không vui hương vị.
Bởi vì Rokudo Mukuro thình lình xảy ra công kích, hung hăng đánh vỡ người thường nhóm thế giới quan, lại bởi vì ảo thuật nguyên nhân làm cho bọn họ lâm vào cực kỳ mỏi mệt trạng thái.
Khiếp sợ xong sau, mọi người hoặc nhiều hoặc ít đều có choáng váng đầu ghê tởm trạng huống, bất đắc dĩ trận này bí mật tụ hội gián đoạn.
Đãi cách vách tiến sĩ Agasa đem Haibara Ai tiếp sau khi trở về, Kudo trạch chỉ còn lại có bởi vì cảm giác không xong mà lâm vào hỗn loạn mọi người. Vermouth tự nhiên không thể thả chạy, Conan cũng sáng sớm cùng phần lãi gộp một nhà thông qua khí giả ý muốn lưu tại tiến sĩ Agasa gia mới làm đối phương yên tâm, bất quá cùng chính mình cha mẹ nhiều ngày không thấy, lại mới vừa tao ngộ như vậy ảo giác, tự nhiên là lưu tại công đằng trạch.
Mà mặt khác ba vị phi Kudo gia tộc nhân sĩ, Akai Shuichi vẫn luôn dùng tên giả vì Subaru, sống nhờ ở Kudo trạch, đêm nay đương nhiên như cũ ở tạm ở Kudo trạch. Đến nỗi mặt khác hai vị, vừa mới bị nhiệt tình Kudo Yukiko mời.
Bởi vì này hai người sắc mặt thật sự có chút không tốt, người khác nhìn cũng có chút lo lắng.
Sawada Tsunayoshi xem bọn họ an bài hảo sau, đứng lên chuẩn bị cáo lui.
"Ai nha, muốn đi sao?" Kudo Yukiko nhìn đến Sawada Tsunayoshi bọn họ tựa hồ có phải rời khỏi dấu hiệu, kinh ngạc nói đến. Vị này nữ sĩ có thể là mọi người trung trạng thái tốt nhất, ngay cả Kudo Yusaku đều xoa huyệt Thái Dương có chút suy sụp, mà nàng cư nhiên còn có hứng thú an bài những người khác vào ở, hơn nữa đối mặt tạo thành này một tình huống Sawada Tsunayoshi đám người còn có thể dùng bình thản ngữ khí nói chuyện.
Có lẽ là có được nào đó tư chất cũng nói không chừng, Sawada Tsunayoshi một bên nghĩ như vậy, một bên mỉm cười nói: "Đúng vậy, cũng quấy rầy các ngươi đã lâu."
"Có chỗ ở sao?" Kudo Yukiko hỏi, rốt cuộc nàng tạm thời hiểu biết đến, những người này cũng là vừa từ Italy tới rồi không lâu.
"Ai, có, ngày thường đại gia nếu ngày sau bổn đều là ở tại...... A." Sawada Tsunayoshi đột nhiên nghĩ đến ngày thường đại gia nếu ngày sau bổn, đều là đi trước ở Namimori ngầm căn cứ, nếu là đi mặt khác khu vực đương nhiên cũng sẽ có Vongola phân bộ tiến hành an bài, nhưng hôm nay cũng quá muộn......
Mà duy nhất có thể lập tức an bài chỗ ở tác phong tài phiệt kỳ hạ khách sạn......
Huống chi ở Hibari Kyoya mặc kệ kế tiếp chỉ lo phá hư dưới tình huống, lấy Kusakabe Tetsuya vi chủ thể tác phong ủy ban nhóm hiện tại hẳn là vội túi bụi, Sawada Tsunayoshi thật sự là không mặt mũi lại làm ơn nhân gia.
"Ngươi chẳng lẽ mong đợi với Hibari Kyoya sẽ thủ hạ lưu tình sao?" Reborn hơi hơi trào phúng nói.
Đương nhiên sẽ không, ngẫm lại kia tòa khách sạn hiện tại thảm trạng, thậm chí có một nửa vẫn là Sawada Tsunayoshi chính mình tạo thành. Tưởng tượng đến này, hắn không thể không đem cơ hồ buột miệng thốt ra lên án cấp nuốt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói cách vách ở cái đại BOSS【ALL27】
Fanfiction*ALL27 ( đoàn sủng ý vị ); *OOC có, tư thiết có; * gia giáo X Conan; https://xiaokong1827.lofter.com/view