15

9K 593 50
                                    

A nằm thọt lỏm giữa đống chăn nệm nhìn yếu ớt như một búp bê sứ. Nó quá mỏng manh để có thể làm được việc ghê gớm như vậy. Tôi bắt đầu tự nghi ngờ rằng liệu chuyện đó đã thực sự xảy ra hay chỉ là trí tưởng tượng của tôi đã tạo nên kí ức điên rồ ấy? Nhưng chắc chắn là tôi không tự nguyện với nó.


Nó thực sự đã đi bộ tới tìm tôi ư?


Khi A mở mắt, điều đầu tiên nó làm là nở nụ cười với tôi: "Chị đây rồi, em đã nghĩ mình sẽ không bao giờ được gặp chị nữa." Nó đưa tay định vuốt má tôi nhưng bị tôi gạt đi:


"Tại sao em tới đây? Em có biết tuyết đang rơi rất nhiều không và lỡ như hôm qua trời nổi bão..."


A đưa hai ngón tay chạm môi tôi ra dấu im lặng. Con bé chống tay ngồi dậy, quàng tay qua cổ tôi, và hôn tôi. Tôi đơ người ra một lúc, bối rối và sững sờ. Môi con bé nóng, nhiệt độ cơ thể nó mới đo được cách đây 10 phút là 38 độ C. Khi thần trí được khôi phục lại, tôi nhanh chóng gỡ tay con bé và đứng dậy lùi ra xa trước khi lưỡi nó kịp len vào giữa hai môi tôi. A nhìn tôi kiểu bị tổn thương ghê gớm, thều thào nói:


"Em tới tìm chị để nói em xin lỗi."


"Bằng cách lặp lại sự kinh tởm đó à?" - tôi lên giọng, nhấn mạnh từ "kinh tởm", vẫn còn tức vụ bị lạm dụng, nhân cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn này tôi định làm mọi thứ cho ra nhẽ. Trong vài giây con bé bị shock. Con bé hất chăn sang một bên đứng phắt dậy làm tôi ngạc nhiên trước sự hồi phục nhanh như chớp của nó:


"Chị vừa gọi tôi là cái gì?" - giọng nó chuyển tông từ thều thào sang ngoa ngoắt. Đáng lẽ thấy nó tức giận tôi nên nói gì đó để xoa dịu nó nhưng không, niềm khao khát trả thù bị dồn nén được dịp bung ra như pháo hoa năm mới khiến tôi chọn cách nghênh chiến, hoặc là do khi ấy tôi ỷ y nó bị ốm nên nghĩ nếu nó có lao vào đánh mình, mình sẽ đánh lại nó dễ dàng, tranh thủ trả thù luôn, một công đôi việc.


"Kinh tởm!" - tôi phát âm chậm lại nhằm biểu đạt sự khinh khi đối với nó.


Thế là con bé bất ngờ lao vào người tôi vật xuống sàn, nhanh tới nỗi tôi không phản ứng kịp, và bóp cổ tôi: "Chị dám gọi tôi là "kinh tởm" à?" Nó gào lên hét vào mặt tôi.


Thực ra tôi không có ý gọi con bé là đồ kinh tởm, tôi muốn nói hành động quan hệ tình dục với tôi mà không được sự đồng ý của tôi đêm đó, hành động mà gọi trắng ra là hiếp dâm ấy. Nhưng cái cố gắng đè tôi xuống làm tôi tắc thở này của nó làm tôi nghĩ lại từ "kinh tởm" cũng hợp với nó nốt. A siết chặt tay hơn tới mức tôi tưởng mình sắp chết. Tôi đã quá chủ quan khinh địch. Cuối cùng nó chịu buông tôi ra, tôi ho sù sụ hớp lấy hớp để không khí, vẫn ráng nói thêm từ "kinh tởm" lần nữa. Môi con bé mím lại, tay giơ lên thành nắm đấm. Tôi nhắm tịt mắt lại chờ cú đấm của nó giáng vào mặt mình thì nó hôn chụt cái vào má tôi làm tôi trợn tròn mắt nhìn, nó lại hôn lên môi tôi.

[Longfic] Nhật ký thú tội (gxg)Where stories live. Discover now