CHƯƠNG 70 : ANH CHO RẰNG THẮNG?

5.2K 387 16
                                    

Jack lộ ra nét mặt thưởng thức nói: "Cậu thật sự rất giỏi, cũng rất có thiên phú, tôi rất mong chờ sự phát triển sau này của cậu."

"Cảm ơn khen ngợi." Dịch Duy mỉm cười nói.

"Đã kết thúc rồi." Jack nói: "Cậu có thể ra ngoài đợi công bố thành tích kết quả."

"Không vội." Dịch Duy nói: "Còn thời gian hai phút, hãy để cho tôi nói xong phán đoán cuối cùng."

Jack nghi ngờ nhìn Dịch Duy nói: "Cậu còn chưa nói xong sao?"

Dịch Duy vì để không trì hoãn thời gian, trực tiếp nói: "Vừa rồi nói đến vợ anh dưới cơn giận lỡ tay giết người, nhìn từ chiều cao cân nặng của vợ anh, và chiều cao cân nặng của con trai anh, sức lực của vợ anh chắc chắn không thể nào lớn hơn con trai anh, hơn nữa con trai anh và Tô San là hai người, sao có thể sẽ không cản được vợ anh? Còn có một khả năng chính là, anh nghe thấy tiếng động chạy lên lầu, sau khi hỏi rõ chuyện gì xảy ra, tranh thủ con trai anh ngăn cản vợ anh, anh dưới sự căm giận, đoạt lấy con dao giết Tô San. Bởi vì con trai anh không kịp ngăn cản anh, mà Tô San không có sức lực lớn bằng anh, cô ta không thể ngăn cản anh cũng không kịp trốn thoát, cho nên hung thủ thực ra là anh."

Phòng giám khảo và đại sảnh chờ đều trở nên yên tĩnh, họ không ngờ còn có cú quay xe như thế.

Chuyên gia tâm lý ngồi đối diện Dịch Duy cũng sững sờ, hắn không ngờ sự dẫn dắt của mình vậy mà thất bại, ba người thi đấu trước, đều bị hắn chỉ dẫn tự cho rằng hoàn toàn phân tích đúng, thực ra chỉ đúng một phần lớn, nhưng điểm mấu chốt có chút sai. Xem ra hắn tiến hành quá thuận lợi ở đằng trước, lúc này mới quá mức khinh địch, nhưng đây không thể trở thành cái cớ, xác thực là hắn thua rồi.

Vừa vặn kết thúc ba mươi phút, Dịch Duy đứng lên nói: "Vất vả rồi, tôi đi đợi công bố kết quả."

Dịch Duy đi đến bên ngoài, giao lên nội dung ghi chép lúc bản thân thẩm vấn, bên trên có phán đoán của cậu lời chuyên gia tâm lý nói là nói thật hay nói dối, phán đoán mưu đồ hắn tại sao lại trả lời như thế, những cái này cũng trở thành tiêu chuẩn các giám khảo đưa ra điểm số, sau này sẽ được công khai.

Dịch Duy đi vào phòng khách quý, nhìn Mễ Tuyết gọi: "Mẹ."

"Làm rất tốt." Mễ Tuyết nói.

"Đều là mẹ dạy tốt, con cảm thấy loại thi đấu này rất thú vị." Dịch Duy mỉm cười nói.

Là Mễ Tuyết dạy cậu, so với nói ra toàn bộ nội dung phán đoán trong đầu, không bằng trước cố ý nói ra phương hướng chuẩn xác lớn, nhưng đáp án chi tiết lại sai, rồi quan sát nét mặt đối phương, xác định trạng thái đối phương có thả lỏng hay không, rồi nói ra đáp án chuẩn xác mà trong lòng bản thân cảm thấy, mặc kệ cậu nói đúng hay nói sai, trong nháy mắt này đối phương có thể sẽ xuất hiện phản ứng chân thật, mà phản ứng trong nháy mắt này rất quan trọng, tuyệt đối không thể bỏ lỡ, bởi vì có cần sửa đổi đáp án hay không, chỉ có trong mười mấy giây sau cùng này.

Đã có kết quả thi đấu bán kết, tổ một thắng là Dịch Duy tiến vào thi đấu chung kết, tổ hai thắng là Tề Nhiên tiến vào thi đấu chung kết, hai người tiến hành đối đầu thi đấu chung kết, xác định người thắng cuối cùng.

SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ