CHƯƠNG 85: NỊNH BỢ

5.1K 341 14
                                    

Dịch Tuyên chuyển ra ngoài ở, y không dám liên lạc với Tề Nhiên nữa, ngoại trừ lo lắng nếu y lại liên lạc với Tề Nhiên, cha mẹ y sẽ không tha thứ cho y, thực ra trong lòng y cũng rõ ràng, chuyện đã quậy thành như vậy, Tề Nhiên không thể nào để ý y nữa.

Bởi vì không thể ra nước ngoài tiếp tục đi học, Dịch Tuyên quyết định trở về trường về gia học đi học, y bây giờ ở một mình, cảm thấy có hơi cô đơn, cho nên phần lớn thời gian đều ở gia học.

Khoảng thời gian Dịch Tuyên về đến gia học đi học, Cố Hoành không chủ động đi tìm y nói chuyện, Dịch Tuyên mỗi lần gặp được gã, gã đều cầm điện thoại nhìn chằm chằm, cảm giác này giống như trong mắt gã chỉ có điện thoại, không cảm nhận được sự tồn tại của người và việc khác, điều này khiến trong lòng Dịch Tuyên nghi ngờ lại có hơi không thoải mái.

Dịch Tuyên trước đây xác định trong lòng y không thích Cố Hoành, nhưng từ sau khi về nước, Cố Hoành chưa từng đến tìm y, việc này tuy không đến mức khiến y rất khó chịu, nhưng trong lòng cũng có hơi không thoải mái, dù sao y và Cố Hoành lớn lên bên nhau từ bé, từ nhỏ đến lớn, người quan tâm y nhất, ngoại trừ người trong nhà, chỉ có Cố Hoành, dù họ đã giải trừ hôn ước, Cố Hoành cũng không đến mức không đếm xỉa đến y chứ? Rõ ràng lúc vừa giải trừ hôn ước, gã không bằng lòng, còn nói nhất định sẽ kết hôn với y, lẽ nào nhanh như vậy đã thay lòng? Bên trong điện thoại gã rốt cuộc có thứ gì khiến gã say mê như thế?

Duy Tuyên ngây ngốc ngồi trong đại sảnh, vừa đợi thời gian lên lớp, vừa ngẩng đầu nhìn thấy Dịch Duy từ bên ngoài cửa lớn đi vào, phía sau còn có một đám người đi theo.

Cố Xương đi bên cạnh Dịch Duy, trên tay cầm máy tính bảng, xác định với cậu lần cuối cùng danh sách tiến cử lần này. Dịch Duy và Cố Xương ngồi xuống, Cố Xương từ trong tay trợ lý nhận lấy mấy phần tài liệu, mở ra từng cái nói rõ với Dịch Duy, để Dịch Duy kí tên. Người đã lấy được tài liệu có chữ kí của Dịch Duy, bước nhanh rời đi, đi hoàn thành công việc của mình.

Cố Xương hôm nay không có tiết, hắn đặt biệt đến tìm Dịch Duy xác định công việc, xác định xong, hắn sẽ đến văn phòng.

Dịch Duy một mình ngồi ở đó đợi thời gian lên lớp, không ngừng có người đi đến chào hỏi với cậu, Dịch Duy lịch sự gật đầu với họ, rồi tiếp tục xem máy tính bảng của mình. Cậu khoảng thời gian này rất bận, nhưng chuyện học cũng không thể sa sút, cho dù vất vả, chuyện nên làm cũng phải làm xong.

Dịch Tuyên nhìn thấy những đứa nhỏ nhà họ Dịch đi vào, đi đến trước mặt Dịch Duy chào hỏi với Dịch Duy, rồi rời khỏi đi đến phòng học. Y chuyển ra khỏi nhà họ Dịch, trở về gia học tiếp tục đi học, những đứa nhỏ nhà họ Dịch chưa từng đến chào hỏi y.

Dịch Tuyên ở trong lòng cảm thán tình người ấm lạnh, nhịn không được cảm thấy nội tâm một mảnh lạnh buốt, trước đây lúc y ở nhà họ Dịch, họ hàng nhà họ Dịch không có ai không lấy lòng nịnh bợ y, bây giờ y chỉ tạm thời chuyển ra ngoài, họ hàng nhà họ Dịch không có ai để ý y nữa, con người quả nhiên đều thực dụng.

Lại nhìn Dịch Duy, trước đây ở nhà họ Dịch bị xem nhẹ sự tồn tại, nhưng bởi vì kết hôn với Cố Nhạc Sán, bây giờ những người kia dù muốn xếp hàng nịnh nọt cậu, cũng chưa chắc đã lấy được số xếp hàng, quả nhiên sông có khúc người có lúc. Dịch Tuyên bảo bản thân không cần ngưỡng mộ, cũng không cần đố kị, nhưng y nhịn không được cảm thấy xót xa muốn khóc.

SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ