CHƯƠNG 38: GIẢI QUYẾT BẦY SÓI

31 4 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

oooooOooooo

Sau khi tiêu diệt bầy sói, Sở Diệp ở trong thôn chỉnh lý mấy ngày rồi thả đàn ong lên núi hút mật.

Trên ngọn núi ngoài Mai thôn hoa mai lớp lớp làm Sở Diệp thật vui sướng.

Đàn Ngân Sí Ong bay tới bay lui trong Mai thôn dẫn tới mọi người nghị luận sôi nổi.

"Không nghĩ tới Ngân Sí Ong lại lợi hại như vậy!"

"Trước đó nghe nói có Hồn Sủng Sư khế ước với Ngân Sí Ong, ta còn không để ý, cho rằng một con ong mật nho nhỏ thì có thể làm được gì chứ, lại không nghĩ rằng Ngân Sí Ong phát huy hiệu quả lớn nhất trận vừa rồi!"

"Kiến nhiều cắn chết voi đó! Tuy rằng Diệp thiếu khế ước một con Ngân Sí Ong nhưng ong sống bầy đàn, có thể khống chế được cả đám ong luôn!"

"Đã sớm nghe nói Diệp thiếu Long Nhai thôn dựa vào nuôi ong bán mật kiếm được không ít tiền nhưng không nghĩ đến chiến đấu cũng lợi hại như vậy đó."

"Ngươi không nhìn thấy đâu, lúc đó bầy sói bị mấy con ong mật chích thảm nha! Nằm trên mặt đất kêu gào thảm thiết luôn."

"Nhìn xác cũng thật thảm nha! Sưng to lên cả một vòng." Thôn dân đang nói không tự giác khép chặt hai chân lại.

"Con hồ ly kia cũng rất lợi hại nha, nguyên bản tưởng nhìn đẹp chứ không xài được ai ngờ tới khi chiến đấu lại hung hãn như vậy."

"Thực lực của Diệp thiếu và Lâm thiếu có chút ngoài dự đoán của mọi người, so sánh liền thấy thực lực của huynh muội Vương thị có chút hữu danh vô thực nha."

"Mặc kệ như thế nào, có thể trở thành Hồn Sủng Sư chính là tốt nha!"

......

Thôn dân nghị luận sôi nổi, mang theo nồng đậm cảm thán.

"Diệp thiếu có đó không?" Thôn trưởng Mai Thôn mang theo vài người đến gõ cửa.

Sở Diệp mở cửa, tiếp mọi người vào phòng, hỏi: "Thôn trưởng có việc gì sao?"

Thôn trưởng lập tức đem ra một túi đồng vàng đưa tới, "Chuyện bầy sói bổn thôn đã đi châu phủ báo cáo, đây là tiền lãnh thưởng."

"Làm phiền trưởng thôn rồi."

Thôn trưởng Mai thôn vội vàng xua tay, nói: "Đâu có đâu có, Diệp thiếu khách khí, lần này ít nhiều có Diệp thiếu bằng không thôn chúng ta thật là..."

Sở Diệp nhàn nhạt cười, nói: "Thôn trưởng đã cảm tạ rồi, không cần khách khí như thế đâu."

Thôn trưởng Mai thôn có chút ngượng ngùng, cùng Sở Diệp đàm luận một hồi mới rồi đi.

Thôn trưởng đi rồi, Sở Diệp mới đem túi tiền vứt cho Lâm Sơ Văn, "Tiền không ít, lần này không đi vô ích."

"Đồng vàng ngươi cất là được rồi, đưa ta làm gì?" Lâm Sơ Văn nói.

Sở Diệp dựa vào trên ghế, nói: "Ngươi không phải muốn luyện chế một ít dược tề cao giai hay sao? Thế nào cũng tốn nhiều tiền."

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ