Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
֍֍֍֍֍
Hồ gia.
"Có nghe nói không? Hình như Sở Diệp với Lâm Sơ Văn lấy được Huyễn Vụ Sát rồi." Hồ Minh Nguyệt nói.
Hồ Khiêm gật đầu, "Làm sao mà có thể không nghe cho được!" Tuy rằng Lưỡng Giới Thành hiện giờ có rất nhiều thứ tốt nhưng sát khí vẫn là tiêu điểm chú ý của mọi người, chuyện sở hữu mỗi một phần sát khí đều là chuyện tác động nhân tâm. "Nếu là Huyễn Vụ Sát hẳn là chuẩn bị cho Thất Thải Huyễn Điệp kia của Lâm Sơ Văn."
Hồ Minh Nguyệt gật đầu, "Ảo thuật của huyễn điệp kia rất lợi hại, nếu nó mà đột phá Chiến Tướng thì thật là khó lường." Không ít Hồn Sư ở Lưỡng Giới Thành chướng mắt loại Hồn Sủng yếu ớt như bướm, cho rằng nó không đủ khí phách, Hồ Minh Nguyệt thì đã từng thấy qua bản lĩnh của Tiểu Thải nên không dám xem thường chút nào.
Hồ Khiêm cười cười, "Nếu con bướm kia thật sự đột phá Chiến Tướng thì sau này Lâm Sơ Văn đối phó thú triều đơn giản rồi." Trước đây tiểu hồ ly với Tiểu Thải của Lâm Sơ Văn chỉ bằng ảo thuật đã có thể chơi đùa cho một con hung thú Chiến Tướng ngũ giai phải quay mòng mòng, một khi Tiểu Thải đã đột phá Chiến Tướng thì lần sau mê hoặc chiến thú ngũ giai càng đơn giản hơn nhiều.
"Hàng xóm này của chúng ta thật sự là sâu không lường được, vậy mà thuyết phục được Úc Hưng Trung." Hồ Minh Nguyệt nói.
Hồ Khiêm cười khổ, "Trên tay Sở Diệp với Lâm Sơ Văn hẳn là có thứ tăng tuổi thọ, hai người này trẻ tuổi nhưng lại lợi hại, đồ vật hiếm lạ như vậy mà cũng có." Hồ Minh Nguyệt cảm thán: "Thứ tăng tuổi thọ nha!" Tuổi tác của Hmn không nhỏ, tuy rằng cách đại nạn buông xuống vẫn còn khá nhiều năm nhưng cũng có chút dao động với thứ tăng tuổi thọ. Hồ Minh Nguyệt lắc lắc đầu, "Thôi, không nghĩ tới nữa." Phàm là mấy thứ tăng tuổi thọ giá trị trân quý ngang ngửa với sát khí, có số tiền đó còn không bằng mua một phần sát khí cho gia tộc bồi dưỡng thêm tiểu bối kế tục có tiềm năng.
......
Sở Diệp đứng trước Lưu Ngôn Phong Ngữ Thụ nhíu chặt mày. "Người Lưỡng Giới Thành này một đám y như chó vậy á." Sở Diệp nói.
Lâm Sơ Văn nghiêng đầu, "Không có ai là ngốc hết ha!"
Sở Diệp vừa mới định dò hỏi chuyện sát khí với Lưu Ngôn Phong Ngữ Thụ , vậy mà trên cây lại nhảy ra tên của hắn. Lúc đầu Sở Diệp còn tưởng rằng bại lộ chuyện hắn có thể luyện chế Bách Thú Sát, sau xem xét lại tin tức cẩn thận mới phát hiện bại lộ là chuyện hắn đổi được sát khí chỗ Úc Hưng Trung. Thấy chỉ lộ chuyện Huyễn Vụ Sát Sở Diệp thở ra một hơi.
Tiểu Bạch lăn lộn trên mặt đất tỏ vẻ khinh thường, "Không phải chỉ là sát khí thôi sao, có cái gì đâu, vậy mà một đám y như cho hoang cứ đuổi theo không bỏ, dường như cả đời cũng chưa từng thấy qua sát khí vậy á."
Sở Diệp trợn trắng mắt nghĩ thầm: Đích xác là rất rất nhiều người cả đời cũng chưa từng thấy qua sát khí.
"Uống hết Tinh Nguyệt Lưu Tương rồi?" Sở Diệp hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...