Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
֍֍֍֍֍
Thú triều qua đi, sinh hoạt của hai người Sở Diệp lại trở về trạng thái trước kia. Con người đều nhanh quên, sau khi hai người yên ổn điệu thấp thì nghị luận về chiến lực của hai người dần ít đi, rất nhiều người lại đem lực chú ý dời tới năng lực hoạn thú của hai người.
"Đầu tháng rồi, lại đi đưa cá đi." Sở Diệp nói.
Lâm Sơ Văn gật gật đầu, nói: "Đi thôi."
Long Ngư Sở Diệp càng nuôi càng nhiều, gần nhất lượng bán cho Nhất Phẩm Cư đã tăng vọt từ một tháng 15 con lên 25 con, chẳng qua dựa theo lời Tư Thần là tăng nhiều cháo ít nên 10 con cá nhiều thêm này căn bản vẫn không đủ giắt kẻ răng mấy lão già tham ăn trong thành.
Đưa xong cá hai người Sở Diệp cũng không vội vã quay về mà đi dạo một vòng trên phố. Hai người đi tới đi tới liền bị lão bản Phiêu Tiên Cư ngăn lại.
"Hai vị đạo hữu hôm nay đi dạo phố ha!" Võ Phong nhúc nhích thân hình mập mạp, tươi cười đầy mặt tiến lên thăm hỏi.
"Võ lão bản, có chuyện gì sao?" Sở Diệp hỏi.
Phiêu Tiên Cư là thanh lâu lớn nhất Lưỡng Giới Thành, cũng làm một vài sinh ý nên cũng có tới lui, trước đó không lâu Phiêu Tiên Cư đặt hàng Sở Diệp một đám trứng Thảo Dược Gà giá cả không thấp.
Võ Phong cười cười, nói: "Cũng không phải là đại sự gì, Sở thiếu, Lâm thiếu ít khi vào đây dạo phố, có muốn vào trong tiệm nhà ta ngồi một chút hay không?"
Sở Diệp liếc mắt nhìn Lâm Sơ Văn mới nói: "Vậy thì không cần đâu."
Sở Diệp chớp chớp mắt nghĩ thầm: Kẻ ăn chơi mới đi hoa lâu, hắn chính là người biết giữ mình trong sạch đó.
Võ Phong nhìn Sở Diệp, lại nhìn nhìn Lâm Sơ Văn, thầm nghĩ: Ngoài kia người ta nói Sở Diệp là người sợ vợ chỉ sợ là thật sự đúng rồi.
"Là ta không phải, gần chỗ này có một quán trà, không bằng chúng ta qua chỗ đó ngồi một lát đi." Võ Phong ân cần đề nghị.
Sở Diệp nhìn biểu tình của Võ Phong, đoán rằng đối phương là có chuyện muốn nói nên gật đầu, "Đi thôi."
......
Hai người Sở Diệp đi theo Võ Phong vào trong phòng riêng quán trà.
Võ Phong nhìn Lâm Sơ Văn, tràn đầy nhiệt tình khen tặng, "Hồi lâu không gặp, Lâm thiếu càng thêm phong tư bất phàm, khó trách làm cho Sở thiếu thần hồn điên đảo."
Võ Phong kinh doanh sinh ý thanh lâu cũng nhìn quen các kiểu mỹ nhân, nhưng khi nhìn thấy Lâm Sơ Văn vẫn bị làm cho kinh diễm.
"Võ lão bản quá khen." Lâm Sơ Văn nói.
"Ta chưa từng khen ai vậy đâu, Lâm thiếu tư dung tuyệt thế, những người được gọi là mỹ nhân ở Lưỡng Giới Thành này cùng ngươi so đều trở thành dung chi tục phấn hết."
Sở Diệp nhấp một ngụm trà đi thẳng vào vấn đề luôn, "Võ lão bản mời chúng ta uống trà chắc không phải đơn giản chỉ là uống trà phải không, có chuyện gì cứ nói đi đừng ngại."
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...