CHƯƠNG 103: LAI LỊCH CỦA TIỂU LÃO HỔ

43 5 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

֍֍֍֍֍

Sở Diệp cho tiểu lão hổ ăn ngày ba bữa chay, lúc mới bắt đầu phụ trách cho ăn chính là tiểu hồ ly.

Tiểu hồ ly nhiệt tình vượt mức bình thường với chuyện cho tiểu lão hổ ăn, mỗi ngày đều cầm theo bồn thức ăn đuổi theo cho Tiểu Bạch Hổ ăn. Tiểu Bạch Hổ quá nhỏ căn bản không phải là đối thủ của tiểu hồ ly, mỗi lần chỉ có thể bị tiểu hồ ly áp bức cho ăn.

Lúc ban đầu Tiểu Bạch Hổ còn nỗ lực trốn, sau vài lần cũng không biết có phải là đã chấp nhận số phận rồi hay không vậy mà thật sự chịu ăn.

Biết người khởi xướng chuyện này là Sở Diệp, mỗi lần tiểu lão hổ nhìn thấy hắn ánh mắt đều trở nên cực kỳ hung ác. Nếu ánh mắt mà có thể giết người thì Sở Diệp đã bị xé tan thành mảnh nhỏ từ lâu rồi.

Sau này không biết tiểu lão hổ đã không còn sức hay là chấp nhận số phận mà trở nên dịu ngoan đi rất nhiều, không cần Tuyết Bảo "đút ăn tình yêu", vậy mà cũng đem thức ăn ăn sạch sẽ.

Thấy tiểu lão hổ không còn muốn phản kháng nữa, Tuyết Bảo cũng mất đi hứng thú với chuyện đút ăn này.

Qua ngày hôm sau, cuối cùng Sở Diệp cũng cho tiểu lão hổ đổi thực đơn, ăn Thảo Dược Gà, tiểu lão hổ ôm chậu cơm ăn quên mình luôn.

Một con Thảo Dược Gà bảy cân bị ăn sạch sẽ.

"Tiểu Bạch ăn uống không ít đâu!" Sở Diệp nói.

Lâm Sơ Văn ngó qua liếc Sở Diệp một cái, "Đó là vì nó bị đói đó!" Chờ ăn thêm mấy bữa cơm no sẽ không như vậy nữa.

Sở Diệp ngượng ngùng cười cười, không nói gì.

Lâm Sơ Văn liếc nhìn Tuyết Bảo đang ở trong sân "duỗi thân vận động" liếc một cái, sắc mặt cổ quái nói: "Tuyết Bảo chính mình không thích ăn rau dưa lại đút rau dưa cho người khác, vậy mà còn rất cao hứng nha!"

Chú ý thấy Lâm Sơ Văn đang nhìn mình, Tuyết Bảo ngồi xổm một bên ngoắt ngoắt cái đuôi to, vẻ mặt vô tội.

Sở Diệp nghĩ thầm: Có câu nói là chính mình không muốn đừng đẩy cho người, chẳng qua Hồn Thú hơn phân nửa sẽ không có giác ngộ cao như vậy đâu, càng có nhiều Hồn Thú thích xây vui sướng của mình trên thống khổ của Hồn Thú khác cơ. Sở Diệp nhìn Tuyết Bảo mà suy tư một phen, thầm nghĩ: Tuyết Bảo không phải là đánh chủ ý bồi dưỡng tiểu lão hổ thành đứa thích ăn rau dưa, về sau ném tất cả rau dưa cho tiểu lão hổ ăn, còn nó thì ăn thịt chắc, Tuyết Bảo thật đúng là một con hồ ly giảo hoạt mà.

Ăn của người ta rồi phải khép nép, tiểu lão hổ sau khi ăn một con Thảo Dược Gà thái độ với Sở Diệp cải thiện được một chút. Tư chất Tiểu Bạch Hổ xuất chúng, hấp thu được hết dược lực của Thảo Dược Gà, lông tóc trở nên sáng bóng hơn nhiều.

Tiểu Bạch Hổ rốt cuộc tuổi còn nhỏ, ngẫu nhiên ăn một con Thảo Dược Gà có thể bổ sung lại hao tổn trước đó, nếu ăn nhiều dễ bị phản tác dụng, không thể hấp thu.

Sau khi đút cho Tiểu Bạch Hổ một bữa Thảo Dược Gà, thức ăn cho nó đổi thành gà trân châu.

Đã có kinh nghiệm bị bức bách trước đó nên đối với gà trân châu Tiểu Bạch Hổ cũng đã rất vừa lòng.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ