Ba chiếc xe chở các thành viên trong nhà trọ đã dừng chân tại một nhà hàng buffet hải sản sang trọng. Tất cả mọi người xuống xe tiến vào.
- Chào quý khách, quý khách đã đặt bàn trước chưa ạ?
- Chúng tôi đặt bàn 12 chỗ, người đặt tên Yết.
- Vâng mời quý khách và gia đình vào chỗ đằng kia ạ.
Khi mọi người đã ngồi ổn thỏa, Bạch Dương là người phóng đi lấy đồ ăn đầu tiên, cậu đói lắm rồi. Sau các thành viên lần lượt theo sau. Xử Nữ là người đầu tiên về bàn, anh cầm trên tay hai đĩa hải sản gồm ốc, cua, ngao, bề bề, đĩa kia là tôm và hàu. Anh đặt đĩa đồ ăn xuống bàn ngó nghiêng tìm mọi người.
- Ơ mình lấy đồ ăn về hơi sớm à? Thôi đi lấy đồ uống đã!
Còn về phía Bạch Dương, cậu đang đi tìm sushi và súp, Bạch Dương có thói quen khi ăn buffet việc đầu tiên cậu làm là phải húp một bát súp đã, xong mới đi ăn món khác. Lấy xong bát súp, lại tia được mì spaghetti, cậu lại nhanh chóng lấy đĩa gắp một ít mì vào đĩa rồi lại đi tiếp. Bảo Bình đang đi lấy đồ ăn thì lướt qua Bạch Dương, mặt hiện dấu hỏi chấm nắm vai cậu kéo lại.
- Ủa em ta đi anh buffet hải sản mà sao em đi lấy súp với mì vậy? Cho em đi ăn phí tiền vãi.
Bạch Dương khó chịu, giận dỗi, vùng vằng thoát khỏi tay Bảo Bình:
-Kệ em chứ!
Xong liền đi mất để lại Bảo Bình đơ ra một lúc, Song Ngư đi qua gặp người quen lười vỗ vai cậu nhóc, hỏi:
- Sao không đi lấy đồ ăn mà đứng như trời trồng vậy em?
" Huhu em có lòng tốt nhắc nhở thằng bé xong nó quay ra chửi em, dỗi vãi lìn! " Bảo Bình phụng phịu nhìn Song Ngư.
" Ờ...anh đi trước nhá tạm biệt. " Song Ngư thấy tình huống cứ kì kì liền nhanh chân bỏ chạy trước.
" Ơ sao cả thế giới cứ hắt hủi tôi vậy?? " Bảo Bình than thầm trong lòng.
Ma Kết là người về bàn cuối cùng, khi gã về mọi người đã ngồi ăn hết, Xử Nữ mang về cho cả nhóm một đĩa hải sản to chà bá, Thiên Yết thì gọi thêm tôm hùm, Song Tử gọi nước cho mọi người còn vài người khác thì hiện đang ăn.
- Mọi người về sớm thế, đã ăn rồi?
" Em đói mà anh, thông cảm em không ăn bụng nó réo kinh lắm. " Kim Ngưu nhìn Ma Kết nói, trong mồm vẫn đầy thức ăn.
" Mày ăn hết thức ăn đi rồi nói chứ? " Cự Giải nhìn Kim Ngưu ăn phát sợ, né xa cậu ta.
" Lâu lắm rồi chúng ta mới sum họp như này, tôi nghĩ chúng ta nên nâng ly để chúc mừng ngày này." Sư Tử cười khoái trí, gã đợi cái ngày mọi người cùng bên nhau thưởng thức đồ ăn cùng nhau rất lâu rồi.
Song Tử đứng lên cầm ly rượu trên tay hô to:
- Nào anh em, hai ba dô!
Tất cả đồng thanh nói 3 lần rồi uống đồ uống của mình.
" Thiên Bình, chào mừng em đến với gia đình, hôm nay là ngày của em đấy, em hãy ăn uống thỏa thích đi." Song Ngư, tay bóc tôm và bẻ cua cho mọi người quay sang nói với Thiên Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
「12cs|BL」Suy
Fanfiction' Cho con tim anh tan vào nicotine Cho đôi ta tan trong màn đêm lặng im Cho hai đôi môi trao thật lâu nụ hôn Cho anh bên em thêm một giây được không? ' Hội người suy vi en Texfic xen lẫn văn xuôi