Sau vụ việc đó, mối quan hệ trong gia đình trở nên kì lạ. Thiên Bình và Bảo Bình luôn chú ý từng hành vi nước bước của Sư Tử, cả 3 người này khi chạm mặt nhau đều nở nụ cười rất công nghiệp. Còn Nhân Mã và Kim Ngưu coi như bỏ truyện hôm đó vào dĩ vãng, nhưng hai người vẫn tạo khoảng cách với Sư Tử. Điều này làm các anh em còn lại trong nhà khó hiểu, nhiều lần gặng hỏi nhưng chẳng ai trả lời, toàn ngó lơ ra chỗ khác.
" Này Bảo Bình, sao giờ anh ghét anh Sư Tử ra mặt thế. "
Bạch Dương đang nằm trong lòng Bảo Bình chơi game, ngước mắt lên thấy bồ mình cứ nhìn vô định vào chỗ nào đó.
" Sao em nghĩ thế? "
" Chứ bình thường anh với ông Mã hay cùng anh Sư đi tập gym với nhau mà, giờ tách ra chỉ anh với ông Mã. Cả hai người đều tạo khoảng cách mỗi khi anh Sư đến gần, thật sự là có vụ gì đấy? Nói cho em đi mà ~ "
Bảo Bình trầm ngâm, hắn xoa đầu Bạch Dương bảo cậu không nên biết, rồi cúi người bế cậu lên phòng.
" Ơ em chưa buồn ngủ, em muốn ở với anh mà!! Bảo Bình ơi ~ "
" Đi ngủ đi, hôm nay anh hơi mệt, em đi ngủ trước đi. "
" Hôn hôn cơ ~ "
Bảo Bình phì cười trước độ nhõng nhẽo của cậu người yêu, cúi xuống hôn lên khắp mặt Bạch Dương rồi mới rời đi.
" Eo tình tứ quá nhỉ? "
Vừa quay ra thấy Kim Ngưu chề môi từ phòng Thiên Bình ra, huých vào vai Bảo Bình phát cho bõ ghét.
" Mày nên cảm thấy may mắn khi được cạnh phòng bồ mày, còn tao tận tầng 3. "
" Thích thì chuyển xuống cái phòng cuối dãy ý. "
" Ông Yết có cho đâu? "
Bảo Bình chán nản, thật sự hắn muốn cạnh phòng với người yêu lắm chứ, định sẽ chuyển sang phòng 204 để cạnh phòng bé yêu nhưng anh chủ keo kiệt không cho nên đành ngậm ngùi thôi. Đang đứng trong thang máy thì Bảo Bình nhận được cuộc điện thoại, hắn liền tức tốc chạy vào phòng.
" Có thông tin gì hả anh? "
" Mày cứ bật cái file anh gửi lên đi. "
Bảo Bình nhanh chóng bật máy tính lên, ấn vào file đã được người kia gửi.
Ivanov Leonid
- 20/8/19xx
- Nam
- Sinh sống ở Moskva, Nga
- Bố mẹ: Ivanov Simon/Đinh Nhã Phương (Đã li hôn)
- Hiện đang sinh sống tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam
- Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng.
" ??? "
" Nhân viên văn phòng? "
" Đéo ai tin được! "
Bảo Bình nhìn dòng nghề nghiệp của Sư Tử mà ngã ngửa, làm gì có nhân viên văn phòng nào lại cầm súng bắn người như này? Hắn xoa mi mắt cố gắng tiếp nhận thông tin từ đầu dây bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
「12cs|BL」Suy
Fanfiction' Cho con tim anh tan vào nicotine Cho đôi ta tan trong màn đêm lặng im Cho hai đôi môi trao thật lâu nụ hôn Cho anh bên em thêm một giây được không? ' Hội người suy vi en Texfic xen lẫn văn xuôi