chương 7

2K 106 2
                                    



Tôi ngơ ngác ngẩng đầu dậy. Đó là trai có làn da hơi ngăm đen, có bọng mắt. Trông anh ta giống Kungfu Panda vậy nhưng rất đáng yêu. Anh ta đột nhiên kéo cái ghế tiến lại phía tôi. Anh ta đột nhiên cúi gần xuống sát mặt tôi nói:

"Em ngủ ngon quá nhỉ?". Ngay lập tức, tôi ngồi dịch ra xa. Nhận ra hành động mình làm hơi quá lố. Anh ta chỉnh lại vị trí ngồi, khẽ ho một tiếng nói:

"Anh là EXO Tao. Chào em"

"E... EXO?" tôi lắp bắp. là thành viên nhóm của cậu ấy. nhưng sao tôi chưa gặp anh ta bao giờ kể cả lúc chào các tiền bối nữa. Khẽ nhíu mày tôi hỏi:

"Anh là thành viên của EXO?" anh ấy gật đầu "Vậy tại sao em chưa gặp anh bao giờ?"

"À EXO chia thành hai nhóm K và M. K hoạt động ở Hàn còn M thì hoạt động ở Trung Quốc.  Bọn anh vừa trở về từ Trung Quốc về nên em lần đầu gặp anh là đúng rồi" anh ý giảng dải. Khẽ à lên một tiếng, tôi gật đầu. Nhưng tiếng Hàn của anh ý nghe có vẻ buồn cười nhỉ? Nhìn kĩ lại anh ta không giống người Hàn Quốc lắm. Như hiểu được ý nghĩ của tôi, Tao nói tiếp:

"Anh là người Trung Quốc. Trong nhóm còn 3 thành viên người Trung Quốc nữa. Tên thật của anh là Hoàng Tử Thao. Còn em chắc là cô bé hát solo mới của công ty đúng không?"

"Dạ vâng. Chào tiền bối em là Jun. Tên anh nghe hay thật"  tôi đứng dậy cúi gập người chào tiền bối. Bỗng có một chiếc áo khoác rơi ừ trên lưng tôi rơi xuống. Tôi ngạc nhiên nhặt lên, nó là của con trai. Khoan đã mùi nước hoa vương trên cái áo này rất quen thuộc. Nó giống nước hoa của Sehun. Bỗng Tao lên tiếng cắt đứt mạch suy nghĩ của tôi:

"Lúc đầu vào đây anh đã rất ngạc nhiên khi thấy trên người em là cái áo khoác này. Em có quen biết với chủ của nó à? Cậu ta còn để một cốc trà sữa trên bàn kìa. Hình như là cho em đấy. mà lạ nhỉ? Thằng nhóc đó có cho ai trà sữa bao giờ đâu?"

"Thằng nhóc đó là ai ạ?"tôi ngạc nhiên hỏi

"Sehun. Em út của nhóm anh. Nó ở bên EXO- K em chưa gặp nó hả?" Là cậu ấy. nhưng sao cậu ấy lại làm thế ? vậy giấc mơ lúc đó... là thật? Tôi vội vàng kéo áoTao xuống hỏi nhanh

"Anh biết Sehun đang ở đâu không?"

"À...à thì ở phòng tập cho trainee. Thằng bé đang ở với...." không kịp để anh nói hết, tôi đã chạy vội đi

"này chờ anh với" Tao vội vã chạy theo tôi.

——————————————————————————————————————————————————————————-

Phòng này không có. Phòng này cũng không. tôi vội vã tìm cậu ấy. tôi muốn hỏi tại sao cậu ấy lại làm thế. Cả lúc đó nữa, có phải cậu ấy đã nghe thấy không, có phải cậu ấy có ở đó không. bỗng tôi nghe thấy tiếng cười đùa xen lẫn tiếng của căn phòng cuối cùng-căn phòng duy nhất còn sáng đèn. Tôi chạy chậm lại, lặng lẽ bước đến ngó vào. Trong phòng Sehun đang nở một nụ cười tươi, dùng khăn lau mồ hôi cho một người con gái vô cùng quen thuộc. Cô gái kia thì mỉm cười hạnh phúc le lưỡi trêu cậu ta. Cậu ta là Semi. Là Hwang Semi bạn học cấp 3 của tôi. Tuyệt thật! Tôi đang được xem cảnh gì thế này. Ngày trước cậu ấy cũng làm thế với tôi, sấy khô cả tóc cho tôi nữa . Đau! Đó là từ duy nhất có thể thể hiện được tâm trạng của tôi bây giờ. Sau khi lau mồ hôi cho cậu ta xong Sehun lấy nước cho cậu ta uống, rồi chỉnh lại một số động tác mà cậu ấy còn sai sót. Có lẽ là thói quen ngày xưa bởi cậu ấy cũng là người phụ trách việc dạy nhảy cho Semi từ hồi cậu ta vào nhóm nhảy đó. Có lẽ tôi sẽ đứng như trời trồng ở đó nếu không có tiếng của anh chàng mắt gấu trúc

[ longfic] [ NonSa ]fiction girl Exo Thiên Trường Địa CửuWhere stories live. Discover now