chương 28

2.1K 124 28
                                    

Trong kí túc xá của EXO tối hôm đó

"Yahh, Chanyeol ! Anh chơi ăn gian vừa thôi" tôi tranh giành cái điều khiển với Chanyeol oppa.

"Không anh không để em thắng như thế này đâu" Chanyeol oppa vừa ủn tôi vừa nói. Mọi chuyện thực ra rất là đơn giản như vậy thôi. Trong khi anh Suho và D.O oppa làm thức ăn trong bếp thì Kai và Baekhuyn oppa làm chân sai vặt cho hai người kia. Sehun thì đi tắm. Chỉ còn tôi và Chanyeol oppa chán nản không biết làm gì cho nên quyết định chơi game. Chanyeol tưởng rằng tôi không biết chơi trò này nên hí hửng tưởng mình chắc phần thắng. Nào ngờ, tôi chơi giỏi hơn cả anh và cách biệt tỉ số 11-1 (1 bàn của Chanyeol là vòng đầu tôi chơi với anh ấy). Do cảm thấy quá mất mặt vì thua con gái nên anh ý mới giở thói chơi bẩn. Đúng lúc chúng tôi đang cãi nhau oanh liệt nhất thì tiếng chuông cửa vang lên.

"Hai đứa ra mở cửa đi" tiếng Suho vọng ra.

"Anh ra mở đi" tôi đẩy anh

"Em mở đi" anh cũng ủn tôi. Và cuối cùng thì cả hai đều ra mở cửa.

"Em chào mọi người" Phương cúi đầu. Sau đó thì Phương nhảy vào thay tôi chơi với Chanyeol. Còn tôi thì lẻn vào phòng của Sehun

Căn phòng có vẻ như đã sạch sẽ gọn gàng hơn trước. Theo lời kể của Sehun thì
phòng nó bừa bộn là bởi vì hôm đấy anh Suho phải tìm cái đồng hồ giá bạc tỉ của anh ấy. Chính vì thế nên căn phòng biến thành bãi chiến trường.

Tôi nhảy lên giường Sehun. Oài thoải mái quá! Đúng lúc đấy, Sehun bước ra với chiếc áo choàng tắm cùng mái tóc ướt. Từng giọt nước chảy trên tóc cậu ấy rồi xuống đất. Trông quyến rũ lạ lùng. Tôi cứ tròn mắt nhìn cậu ấy. Cậu ấy quay ra nhìn tôi, rồi cúi xuống nhìn tôi

"Mê tôi rồi à?" cậu ấy cười nham hiểm.

"E hèm" tôi khẽ hắng giọng, khẽ ngả người ra xa cậu ấy "Không có. Cậu mơ à?" Sehun khẽ cười. Tôi vươn tay lấy chiếc khăn bảo cậu ấy ngồi xuống. Sehun ngồi khoanh chân dưới đất, còn tôi ngồi trên giường lau tóc cho cậu ấy.

"Semi có làm cho cậu như thế này không?" tôi hỏi

"Không" Sehun lắc đầu.

"Hai người đã từng hôn nhau chưa?" tôi lại tiếp tục. Sehun im lặng, không cần nhìn cậu ấy tôi cũng đoán được đôi môi đang mím lại theo đường thẳng của cậu ấy.

"Chưa" cậu ấy trả lời

"Ầy, nói dối"

"Sự thật" cậu ấy khẳng định.

"Hai người quen nhau lâu thế cơ mà" tôi ngạc nhiên

"Mới được 1 năm" cậu ấy quay lại nhìn tôi

"Phải thôi, tôi với cậu quen nhau hơn 10 năm mà mới hôn nhau 4 lần" tôi gật đầu

"4 lần?" cậu ấy nhíu mày nhìn tôi

"Không đúng à? 2 lần là nụ hôn trà sữa, 1 lần ở phòng cậu, 1 lần ở nơi nào ý không biết" tôi đưa tay ra đếm. Cậu ấy đứng lên đẩy tôi xuống giường. Sehun ở trên tôi mỉm cười

"Đây là nụ hôn thứ 5 của chúng ta trên giường của EXO Sehun" dứt lời, cậu ấy đặt môi lên môi tôi. Theo bản năng, tôi nhắm mắt lại, vòng tay qua cổ cậu ấy nhưng lại bị Sehun bỏ ra đặt trên giường, tay chúng tôi đan vào nhau. Tôi khẽ mở miệng đáp trả cậu ấy. Chúng tôi cứ như thế cho đến khi tôi thở có chút khó khăn. Sehun rời khỏi tôi nhưng khuôn mặt cậu ấy vẫn ở cự ly gần. Tôi hơi rướn người ngậm lấy đôi môi anh đào kia.

[ longfic] [ NonSa ]fiction girl Exo Thiên Trường Địa CửuWhere stories live. Discover now