EXTRA: CHANYEOL

1.8K 85 50
                                    

Mùa đông ở Seoul lạnh buốt. Cái lạnh nó cắt da thịt. Nhìn dòng người ai cũng mặc áo ấm, nhanh chóng bước đi trên những con đường phủ đầy tuyết trắng. Những lúc như thế này, con người chỉ muốn được về nhà, ăn những món cay đến xé lưỡi mặc kệ nó sẽ hại dạ dày hay uống một ly soju hoặc chỉ đơn giản là được chui vào trong chăn ấm. Vậy mà tại sân bay Incheon lại không như vậy. Tại đó, đang có những con người chịu lạnh giá, đứng cạnh nhau như để truyền hơi ấm cho nhau. Tất cả họ đều có chung một suy nghĩ: chờ EXO về. Họ chính là EXO-L. Đối với họ, việc được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình là tất cả.

Bên cạnh đó, còn có những master-nim: những người chuyên chụp ảnh thần tượng. Họ giống như nhà báo vậy, chụp từng từng khoảnh khắc của thần tượng và chỉnh sửa. Cuối cùng là cho ra một tấm hình hoàn hảo nhất. Trong những master đó, có một cô gái mặc một chiếc áo dài đến đầu gối, đầu đội mũ len, trên cổ là một chiếc máy ảnh loại thường đang ngáp ngắn ngáp dài. Điểm nổi bật của cô gái này chính là mái tóc đỏ rực như mặt trời nhỏ giữa mùa đông lạnh giá. Đó chính là Rily.

Rily chán ngán tay úp lên cốc cafe đang bốc khói nghi ngút, chiếc mũi hơi ửng đỏ vì lạnh. Lâu thật đấy! Cô đã chờ ở đây hơn 4 tiếng đồng hồ rồi vẫn chưa thấy ai xuất hiện!

"Em là master à?" bỗng có một người quay sang hỏi cô. Cô cười nhẹ rồi gật đầu một cái.

"Vậy em chụp ai? Hay nói chính xác hơn bias của em là ai thế?"

"Cả nhóm chị ạ!" cô dõng dạc trả lời. Nghe thấy câu nói đó, người con gái đó ngẩn ra, sau đó bật cười một cái. Cô gái này đáng yêu thật.

"Còn chị thì sao?" Rily hỏi

"Chị bias Chen" cô gái đó cười, nhưng sắc mặt thì không có tí nào vui vẻ chút nào. Thấy mình không nên hỏi nữa, Rily im lặng.

Bỗng trước cửa, xuất hiện những bước chân và rồi họ bước ra. EXO- 9 con người đẹp hơn hoa, đang bước ra. Trên khuôn mặt họ lộ ra vẻ mệt mỏi nhưng trên môi thì luôn nở nụ cười. Họ không muốn các fan ở đây thấy rằng mình đang mệt.

Rily nhanh chóng cầm máy ảnh lên chụp từng khoảnh khắc của EXO. Bỗng ngón tay trên nút bấm của cô khẽ dừng lại khi nhìn thấy ánh mắt của anh trong khung hình máy ảnh. Ánh mắt dịu hiền, sau đó là nụ cười ấm áp khiến cô ngẩn người. Ánh mắt đó đã từng khiến cô khẽ run lên. Nụ cười đó luôn thu hút đối phương, đặc biệt là cô.

3 năm trước

"Rily giúp mình đi. Dù sao cậu cũng từng học qua máy ảnh mà" tiếng Jin Hee vang lên, khản đặc.

"Mình có biết ai đâu mà chụp. Với lại, chỗ đó đông lắm mình không chen được" cô ngồi trên giường đọc tạp chí trả lời. Thử tưởng tượng xem, dáng người nhỏ bé kia sẽ ra sao khi phải chen lấn vào đám fan nữa kia? Về sau Rily không nghĩ rằng mình cũng sẽ là một trong những fan nữ đó

"Thế thì mới cần đi bây giờ. Giúp mình đi, mình sẽ đền bù cậu sau"

"Thôi được. Nhưng chỉ cho mình mặt anh ta để còn nhận dạng" Rily thở dài đặt quyển tập chí xuống, lẩm bẩm

[ longfic] [ NonSa ]fiction girl Exo Thiên Trường Địa CửuWhere stories live. Discover now