9 -

14 0 0
                                    


Chapter 09



Sunoo's POV

Ang sarap talagang sabunutan nito ni ethan! Parang inaagawan na niya ako sa trono ko bilang bff ni ate niyo noa.

Kanina pa siya rito sa room eh! At parang may miracle pa akong nakikita dahil close na sila ulit ng loviedubs ko.

"Siya na ba ang bago mo bestfriend huh, noa?" Nagtatampo kong saad kay noa, natawa naman si accla.

"Tangi! Ewan ko ba diyan sa taong yan sissy, alam mo ba may weird akong nafefeel sa kanila ni ate fey" Bulong ni noa sakin, lumapit naman ako sa kaniya.

"Panong weird?"

"Hindi na kasi sila parang yung sweet sweetan sissy, pero para naman silang mag best friend, tsaka ito pa, inaasar siya ni ate fey sakin, diba ang weird?" Hala, what is happening sa earth?!

"Baka break na sila?" Natigilan naman si noa.

"Break? Edi sana kung nag break sila sinabi ni ate sakin, hindi ko naman siya nakitang umiiyak this days" Nagtataka niyang tanong.

Oo nga naman, pero ang weird nga.

Hindi ko maistorbo ang loviedubs ko dahil busy siya kaka chika kay heesung, si jake naman last week pang MIA sa hindi naming malaman na dahilan, sabi ni sissy ko hindi na din siya sinasamahan ni jake sa pag practice kay itong si ethan na ang sumasama sa kaniya.. actually mas bagay sila ni ethan ah? Pero kasi he hurt my sissy kaya hindi ko pa yung pinapalampas.

"Gusto niyo bang kumain? Libre ko na" Nakangising tanong ni ethan, aba libre yan no kaya hindi ako tatanggi!

"Oo naman! Libre eh" sabay naming sagot ni noa, humagalpak naman kami ng tawa at sumunod sa dalawang pogi palabas ng school.

Dinala kami ni ethan sa favorite place nila daw dati nila hoon malapit sa southern, inaya niya din yung ilang friends niya sa southern pati si taki at k kasama.

"Ano ba to? Akala ko kami lang lilibre mo ethan?" Tanong ko sa kaniya.

"Sinama ko na sila kasi namiss ko sila eh, ngayon lang ulit kami nag sama sama after 4 years" Sagot naman niya, wala naman kaming angal ni noa basta libre!

"Hey, noa.. akala ko ba ayaw mo ng pumarty? Bakit magkasama kayo kahapon ni jake?" Nangaasar na tanong ni K sa tabi ni bff.

Mukha naman siyang nabigla at agad ding napalitan ng sakit at lungkot, pumarty ba siya kagabi? Eh sabi niya nanunuod sila ng movie nila ate fey at ethan ah?

"No, i'm at home with ate and ethan, K.. iba yata kasama ni jake kagabi" Bitter niyang sagot. Napatingin naman kaming lahat sa kaniya except kay hoon at ethan.

"What?! Akala ko ba kayong dalawa?!" OA naman na tanong ni taki na agad kung binugris, ang ingay!

"Kami ba? Kelan pa naging kami?" She faked a laugh, na understood naman yun namin kaya nanahimik na lang kami.

"Baka si Tiarra ang kasama niya kagabi" Napatingin naman kami ngayon kay yeonjun na agad kinaltukan ni ethan.

"Sino si tiarra?" I asked.

"His ex" Mahinang sagot ni Noa tsaka sumimsim sa inorder niyang iced coffee.

"What?!" Gulat kong tanong, hindi naman kasi ako nainform na may ex pala ang jake!

My Unnie's Boyfriend (HeeJake)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon