20 -

17 0 0
                                    


Bakit sa couch to natulog?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Bakit sa couch to natulog?

Bumangon na ako para buksan ang mga bintana, mag 10 AM na rin kasi baka hinihintay na kami nila tita mommy sa baba.

Shocks! kinikilig pa rin talaga ako sa tita mommy!

I slowly walked towards ethan para sana gisingin siya ng bigla niya akong hinila kaya napadagan ako sa kaniya, bali nakapaibabaw ako sa kaniya at bigla akong niyakap.

"Ethan! Uy! Gumising ka na! Baka hinihintay na tayo ng parents mo sa baba" Sabi ko, nag growl lang siya pero nakapikit pa rin.

"Heesung!" Sigaw ko, bigla naman siyang nag mulat ng mga mata at sinamaan ako ng tingin.

"What did you just call me?" Magkasalubong ang kilay niya.

Bigla siyang bumangon at binagsak ako sa couch tsaka pumaibabaw sakin at ikinulong ako sa magkabilang kamay niya.

Bumilis ang tibok ng puso ko, shocks! Kahit bagong gising ang pogi so much pa rin nitong lalaking to.

Nanlaki ang mga mata ko ng bigla niya akong mabilis na kiniss sa lips, shutaa! Nakakarami na to sakin ah?!

"Uy! Bakit ba bigla bigla ka na lang nangkikiss!" Suway ko sa kaniya.

"Eh tinawag mo akong heesung eh! Isa pang tawag mo sakin ni heesung tignan mo" Aba binantaan pa niya talaga ako ah?

"Umalis ka na nga diyan! Mag ayos ka na baka hinihintay na tayo nila tita mommy sa baba!" Tinulak ko siya paalis sa ibabaw ko, bigla naman siyang ngumisi sakin.

"What did you just call my mom? Tita Mommy?" Kinilig niyang tanong.

"Oo, siya naman nag sabi na tawagin ko siyang mommy but i'll just call her tita mommy na lang" He chuckled at pinang gigilan ang pisnge ko, ang sakit ah!

"So cute! Hulog na hulog na talaga ako sayo, Isabel, tangina" Nakangiti niyang saad tsaka umalis na sa ibabaw ko.

Pagkatapos naming kumain ng breakfast kasama ang family ni ethan ay nag paalam na kami na mauunang umuwi.






————-

Sandra Fey's POV

"Mom, Dad! You can't do this to my sister! Hindi ako papayag! Sinunod ko na nga yung gusto niyong makipag engage kay Jungkook para hindi niyo na ipagkasundo si Noa!" Galit kong saad kanila mommy at daddy.

Nasa bahay kami ngayon, kakauwi lang namin galing hospital kung saan nag meeting kaming lima kasama si Mr. Blake at Jake.

They are planning to engage my sister Noa and Jake! I know Noa is so in love with Jake pero ewan ko na lang ngayon dahil I saw her happy again with Ethan, and Ethan is always there for my sister.

My Unnie's Boyfriend (HeeJake)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon