Bàn về chuyện Alhaitham đã làm thế nào để bê đá đập chân mình

1.3K 82 0
                                    

Tưởng tượng Haikaveh trong mối quan hệ của Tướng quân và Yangqing.

Kiểu, lúc đầu Alhaitham nhặt Kaveh về và để tiện chăm sóc cho cậu thì hai người họ quyết định ở chung một phòng ấy.

Xong lâu rồi khi Kaveh lớn hơn, đã có thể tự chăm lo cho bản thân và cũng không bị mấy cơn ác mộng quấn lấy khi đêm đến nữa, thì Alhaitham đã cho người sắp xếp phòng riêng cho cậu, để cậu ngủ một mình.

Mới đầu thì Alhaitham nghĩ Kaveh không chịu đâu, nhưng mà cậu nhóc đồng ý ngay tắp lự, thậm chí còn có chút vui vẻ khi nghe tin cậu nhóc sẽ được tự mình decor phòng. Ừ thì cũng không trách được, thẩm mỹ của Alhaitham là cái thứ gì đó mà Kaveh éo hiểu nổi tại sao lại có thể tồn tại trên thế giới, và việc sống trong căn phòng xấu quắc ấy từng đó thời gian khiến một người có khiếu nghệ thuật trong người như cậu cảm thấy việc đó chẳng khác gì tra tấn cả.

Vậy nên Kaveh cứ thế vui vẻ chấp thuận và tung cánh bay đi.

Nhưng lại có một vấn đề xảy ra, và vấn đề này thế mà lại ở Alhaitham.

Sau khi Kaveh chuyển sang phòng mới, vị tướng quân chiến công hiển hách của chúng ta, thế mà lại không ngủ được!

Chuyện này tiếp diễn liên tiếp suốt nhiều ngày, đến nỗi Alhaitham phải gạt cả liêm sỉ sang một bên để rón rén đi trộm tạm một bộ quần áo của Kaveh cho đỡ nhớ mùi. Dĩ nhiên, cách này hoàn toàn chẳng có chút tác dụng gì, hắn vẫn mất ngủ như cũ.

Đến cuối cùng, Alhaitham cũng đành hạ quyết tâm, vừa dụ dỗ vừa đe dọa Kaveh để xin được về chung phòng, một lần nữa.

Và Kaveh có thể làm gì nào? Dĩ nhiên là không thể làm gì được rồi.

Gửi tới trời đông một mảnh thư tình |Haikaveh|Where stories live. Discover now