26

2.6K 203 5
                                    

Chỉ sau một đêm tin tức Nobita cùng Tamaji hôn nhau ở sân bóng, kèm bức ảnh được chụp lại đã lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng. Tin tức này cũng trở thành chủ đề hot được mọi người truyền tai nhau bàn tán khắp nơi.
Sáng nay Nobita đến trường các học sinh trong trường đều hướng ánh mắt về phía cậu. Cậu lại chẳng thèm để ý, cứ thế đi về phía lớp học.

"Leo top xu hướng luôn rồi! Lần này hơn năm trăm nghìn lượt tìm kiếm!"_suneo luôn chăm chỉ lướt tin tức trên mạng. Đã từng hóng hớt biết bao nhiêu là vụ việc xảy ra. Nhưng chưa từng thấy một tin hẹn hò nào lại được nhiều người quan tâm như vậy. Này cũng tương đương với sức hút của một minh tinh nổi tiếng nào đó đi.

"Cái này dễ hiểu mà. Hôm qua lại có nhiều người chứng kiến như vậy."_Chaien chán nản đáp lại.

"Dự là còn lâu lắm mới có thể chìm."

Thấy Nobita bước vào lớp, hai người cũng mau chóng kết thúc cuộc nói chuyện. Một vài phút sau thì Dekisugi cũng bước vào lớp, theo sau anh là Akiko.

"Chào các anh nha! Buổi sáng vui vẻ."

Nhưng đáp lại cô chỉ là sự im lặng. Akiko thẹn quá liền đổi chủ đề.

"Sáng nay em có lướt tin tức. Chúc mừng anh Nobita nha. Em rất vui vì anh tìm được hạnh phúc của mình."

Nobita đang cắm cúi vào sách vở nghe thấy thì chỉ ngẩng đầu lên nhìn một cái rồi cúi xuống. Cậu hiểu rõ nguyên chủ trước đây là người như nào, trước khi Akiko chuyển đến cũng không ít lần qua lại với mấy bạn gái khác trong trường nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu. Nên khi nghe Akiko nói về chuyện này cậu cũng chẳng buồn quan tâm, chắc lại ba cái tin hẹn hò vớ vẩn nào đó của nguyên chủ. Cậu cũng chẳng buồn lên mạng tìm hiểu xem người cùng cậu có tin đồn là ai, một lí do khác là vì điện thoại của cậu tối hôm qua bị rớt nước nên hiện tại đang ở ngoài tiệm chờ người ta sửa chữa. Cậu vốn dĩ có thể mua thêm một chiếc mới nhưng trong chiếc điện thoại này có dữ liệu của nguyên chủ, không thể tùy tiện như vậy.

Akiko một lần nữa bị ngó lơ. Lần này cô chuyển mục tiêu qua Dekisugi.

"Anh Deki đã ăn sáng chưa. Cùng em xuống căn tin nha."

Dekisugi không trả lời, bản thân liền đứng dậy bước ra khỏi lớp.
Akiko trong lòng lại đang vô cùng đắc ý vì Dekisugi đồng ý lời mời của mình. Xem ra chỉ cần không có Nobita ở bên cản trở thì việc tiếp cận anh Dekisugi đều rất dễ dàng. Akiko liếc mắt về phía Nobita, rồi rời đi.

Nobita vẫn như cũ cắm cúi vào tờ đề trước mặt, nhưng tay cầm bút lại chẳng hề nhúc nhích. Cậu không biết bản thân vì sao lại cảm thấy khó chịu khi thấy Dekisugi đồng ý đi cùng Akiko. Nghĩ một chút Nobita lại cảm thấy bản thân thật nực cười. Hai người kia chính là nam nữ chính, định mệnh buộc họ phải ở bên nhau. Cậu chỉ là một nhân vật phản diện nhỏ bé, xuyên đến đây cũng chỉ có một mục đích là rời xa nữ chính không đưa bản thân rơi vào kết cục như trong nguyên tác. Cốt truyện từ khi cậu xuyên vào tuy chạy khá chậm làm cậu cũng cảm thấy khó hiểu, thì giờ đây chắc cũng đã trở lại bình thường rồi. Vậy càng tốt, nam nữ chính sớm ở bên nhau thì cậu cũng chẳng cần phải hằng đêm lo lắng, nghĩ cách làm sao để tránh xa hai người.
Dekisugi từ hôm qua đã ngó lơ cậu thì cứ để anh tiếp tục như vậy đi. Cậu không quan tâm nữa!
.........

Đúng như Nobita đã nghĩ, tần suất hai người đi cùng nhau ngày càng tăng. Trong trường cũng đang bàn tán sôi nổi về chuyện này.

Hiện tại Nobita đang cùng anh Tamaji nói chuyện. Cậu biết anh Tamaji hẹn cậu ra là vì muốn hỏi chuyện về việc đã nhờ cậu.

"Anh nhắn tin nhưng không thấy em trả lời nên mới hẹn em ra đây!"

"Điện thoại của em đang bị hỏng nên không trả lời anh được. Còn chuyện anh nhờ em...em xin lỗi vì không giúp được cho anh rồi."

"Anh cũng đoán ra được rồi. Không sao, không trách em. Nhóm của anh sẽ cố gắng giành được hạng nhất mà không cần đến sự trợ giúp."

"Vậy anh cố lên nha."

"Ừm, cảm ơn em."

Nobita muốn chào tạm biệt anh Tamaji để quay về lớp thì ở phía sau có người đang gọi cậu.

"Anh Nobita!"

Cậu quay lại thì thấy Akiko đang vẫy tay với mình, ở bên cạnh là Dekisugi. Trùng hợp thật đấy!

"Trùng hợp ghê, gặp hai anh ở đây."

"Ừm."

"Chào em, Akiko!"_câụ cũng không ngạc nhiên lắm khi anh Tamaji có quen biết với Akiko. Dù sao thì nữ chính cũng là hoa khôi, trong trường không ai là không biết đến.

"Giới thiệu với anh đây là Dekisugi."_Akiko giới thiệu Dekisugi với anh Tamaji, không dè chừng mà trực tiếp ôm lấy cánh tay anh.

"Ừm, anh biết, đã từng gặp qua."

"Vậy thì tốt rồi, tụi em tính đi ăn trưa, hai cùng đi nha!"

Dekisugi không phải dạng người thích tiếp xúc quá thân mật với người khác, liền gạt cánh tay đang ôm lấy tay mình xuống. Vừa nãy là tiện đường nên đi cùng với cô qua đây. Chứ không có chuyện anh đồng ý đi ăn cùng với Akiko.

"Anh có hẹn cùng với các thành viên trong đội đi ăn rồi. Nên anh không đi được."

"Thôi, anh đi trước đây. Tạm biệt"

Anh Tamaji đi rồi, Nobita cũng chẳng muốn cùng hai người kia ở chung một chỗ, nên cũng từ chối.

Nobita không muốn trở thành bóng đèn!!!
_________

[ DekiNobi ] Nam chính thế mà lại thích tôi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ