Hôm nay là ngày cuối trước khi bắt đầu kì nghỉ. Cũng là ngày sẽ có thông báo điểm thi.
Theo như tin tình báo của Suneo thì năm nay học sinh không cần chen chúc nhau xem điểm thi ở bảng thông báo dưới sân trường. Danh sách sẽ được thông báo trên trang web của trường, học sinh chỉ cần mở điện thoại lên là có thể xem được.
"Năm nay tớ tăng lên một hạng rồi nè."_Suneo phấn khích nhảy cẫng lên.
"Chaien cậu thì sao?"
"Từ hạng sáu lên hạng năm."
"Mấy người giỏi các cậu có tăng hạng cũng là chuyện thường tình."_Suneo kéo màn hình điện thoại lên đầu danh sách. "Nobita năm nay cậu hạng...."
Chưa nói hết câu, Nobita đã dùng tay bịt miệng Suneo lại.
"Suỵt, tớ muốn tự mình xem."
Nobita hồi hộp, từ từ kéo màn hình lên. Hiện tại cậu đã thấy được hạng nhất của Dekisugi, Nobita ngưng lại nhìn sang Dekisugi, Dekisugi có vẻ như không quan tâm đến chuyện này lắm. Nobita tiếp tục lướt lên, lần này khiến cho cậu bất ngờ, không phải theo sau hạng nhất là hạng hai sao, nhưng bây giờ cậu lại thấy thêm một hạng nhất nữa nè. Không phải tên Dekisugi mà là tên Nobita, tên của cậu.
"Tớ...tớ cũng được hạng nhất!!!"
Nobita cầm điện thoại vốn đang đặt trên bàn lên. Không nhìn lầm, là hạng nhất.
"Là đồng hạng đó."_Nobita đang ngây ngốc nhìn điện thoại làm Suneo có chút buồn cười. Việc đồng hạng cũng không phải chuyện hiếm, nhưng mà đồng hạng nhất thì cũng là lần đầu tiên Y thấy.
"Ai cũng tăng chỉ có Dekisugi là giậm chân tại chỗ thôi."
"Như Dekisugi thì tớ cũng muốn."
"Cậu thì cứ về nhà nằm ngủ là được. Mà chắc nằm mơ thì cũng không được đâu."
"Chaien sáng nay ngủ dậy cậu quên đánh răng à?"
"Ý cậu bảo miệng tôi thối!"
"Đúng rồi!"
Suneo vừa nói vừa đưa tay bịt mũi.
"Nào lại đây, tôi cho cậu ngửi thử xem tôi có đánh hay không?"
Chaien kéo tay Suneo ra, đưa mặt dí sát vào mặt Y. Suneo vì tình huống bất ngờ, nhất thời không phản ứng kịp. Nhìn gương mặt Chaien phóng đại ngay trước mặt mà ngây ngốc, tim đập liên hồi.
Suneo đẩy Chaien ra, mặt bắt đầu nóng lên, viện cớ chuồn đi"Đánh....đánh hay không thì vẫn thối. Tớ đi vệ sinh đây."
Chaien thì ngược lại, mặt thích thú nhìn Suneo khuất sau cánh cửa. Lúc nãy là hắn cố tình làm vậy.
.......Nobita không quan tâm thế sự, tay bấm nút chụp màn hình gửi ảnh bảng điểm vào nhóm chat gia đình. Ngay sau khi tin nhắn vừa được gửi đi không lâu, điện thoại cậu lại vang lên thông báo.
*Ba đã chuyển cho bạn 1.000.000 yên....."
*Mẹ đã chuyển cho bạn 1.000.000 yên..."
Nobita nhắn cảm ơn ba mẹ rồi tắt điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DekiNobi ] Nam chính thế mà lại thích tôi!!
FanfictionThể loại: xuyên thư, thanh xuân vườn trường, công sủng thụ, ngọt ngọt và ngọt, học bá lạnh lùng, ôn nhu công × đáng yêu học bá thụ. Main couple: Hidetoshi Dekisugi × Nobi Nobita Văn án: Là nam chính không đi tìm nữ chính mà lại ở đây ôm hôn nam phụ...