Matikittan- end

Jeevan:" ayooooo ammaaaaaa........."

Jeevan: "yenda odacha..... naaye"

Rudran: " unna odaka koodathu daa..... nalla gummu gummu kuthanam......"

Maaran: " ennada pechu vendi kedaku.... podraaa avana..... sethada mavaney nee inikki......"

Rudran and maaran started hitting jeevan Blue and black....

Jeevan: " adaye..... kolakara paavigalaa....  deiiii unga anniku yaaru irukada..... vitrungada...."

Rudran: "  nee irukaruthum illathathum onnu thaanda....aamaa..... 3 perum ulla poyi rombha neram aachey..... enna sathathaye..... kanom....."

Maaran: " poyi papom vaa......"

3 of them moved towards the kitchen hid behind the wall to see what their wives were doing....

They saw three of their wives working they were happily sighting their wives, who decided to go inside and help them when they heard....

Meera: " yendiiii....... rudra vum maaranum paavam diii..... yen sanda podra avanga kooda....."

Rudran and maaran: " amaaa...... annii....aamaaa....."

Saya: " yeppidi ka ippidi oru golden chance miss pannuvom....."

All 3 of the men frowned, not understanding her meaning.....

Meera: " yennadiiii....... sola varey velangra mathiri soldrii...."

Preetha: " yakkov nammalku kalayanam aachu 6 masam aacha...."

Meera: " athuku...."

Saya: " intha 3 dhadiyangalum sernthu namma 3 perayum pirichu vechittu vechuttanga...."

Meera: " puriyaladi....."

Preetha: " adiye.... makku kaa namma kalyanam mudinju nammalk 3 perkum aa time kedachatha..."

Meera: " ilaa....."

Saya: " athaaan...... mama oru bit potta odane athaa use pani inniku un kooda time spent panna intha nadakam pottam....."

Meera: " aadipaavinglaaaaa...... avanga paavam di...."

Maaran and rudran nooded their head....

Jeevan mv: yendiiii..... un purushan paavam illayadii.....

Preetha: " vidu ka...... inniku athunala innikyu inga unga koodathaan full day spent pannaa porom....."

Maaran and rudran looked at jeevan and glared at him

Maaran and rudran: " ellam unnala thaanda...."

Jeevan: " deiii..... naan ennada pana.... ungala maati vida try pani inga naan maatikittu nikran da....."

Rudran: " ennada solra....."

Jeevan: " amaaadaa..... naanga meet pani inniku 2 varsham aachu atha celebrate panalaam ennu nenachu iruntha unga 2 perodeyum pondatti vanthu yenda ippidi sothikiranga....."

Jeevan mv: adieyee..... neenga ellam machinichingala.......

Maaran: " deiiii..... oru idea irukkuda..."

Jeevan: " ennada..."

They discussed their plan and went back in the hall watching tv.

Saya came there to give them juices she gave them. While she was going back, she and rudra had an eyelock. She twisted her lips at him and went inside...

Rudra mv:  unnakku irrukudi kathrika..... plan aa podra..... sethadiii mavale inniki....

AT NIGHT

The day passed, and boys kept quiet and neither tried to convince them or disturb them.

The girls became suspicious of this behavior but kept quiet.....

Saya mv: enna onnathukum sound aa kanom....... sari illaye.....

Rudra mv: irudiiii kathrikaa....... ennaya yemmathura...... inniku unna bhaji podra vendiyathu dhaan....

Preetha mv: enna kurukuru nu pakran..... yethavathu irukumo.....

Maaran mv: sethadi mavale inniku.....

Meera: " inniku naanga ellam onna padukaporom..... "

Maaran, jeevan and rudran: " okayyy...."

Saya mv: etho sari illave ilaaye..... papom....

The girls and boys returned to the rooms to sleep...

Saya: " enna ka yosikirey...."

Meera: " illadii.... rombha easy aa convince aananga..... atha orey doubt aa iruku...."

Preetha: " amaaa ka..... ennakum, athey doubt...."

Saya: "  avalo scene ellam illa ka ivangalku......."

The boys were standing in front of the room quietly to execute their plan....

3 of them: " katrom appo puriyum...."

Meera suddenly looked at the side table and saw the water bottle was missing...

Preetha: " enna ka theduraaa...."

Meera: " inga vecha water bottle enga atha thaan pakren...."

Saya: " nee angaye vechittu vandhu irupe...."

Meera: " illaye...... ayooo.... poyi pakuren....."

Jeevan was the one who came and took the bottle. He kept it inside the kitchen.....

Jeevan: " seriii..... yen aalu vanthuttu irukaa... en route clear neenga yaaru modhala erangararo avanga next room eduthuko... micham irukararu couple intha roomiley thangiko...... appo goo night...."

Maaran and rudran: " Good night...."

They moved from the door to the side, meera came out, and jeevan followed her

She went to the kitchen and saw the bottle on the slab...

Meera mv: naan thaan marandhena.... sari ethuku confusion edhuttu povom....

Suddenly, jeeva came inside the kitchen when meera was leaving the kitchen. When she was going to open her mouth, he closed it with his hands and whispered.

Jeevan: " shhhhh....... pesakoodathu pesama en kooda vaaa......"

Meera nodded her head and went with jeevan. They went to the terrace and she saw a cake sitting their. Meera looked at jeevan and smiled....

Jeevan: " I love you, and thanks for coming into my life.... inimey life long unna vidratha illaye"

Meera laughed and hugged him tightly, and he also reciprocated the hug and mumbled.

Jeevan: " ippidi enkitta vanthu life long mattikitye diii....."

Meera: " Naan maatikena.... nee mattikityaaa..... poga poga thaan theriyum...."

Jeevan laughed and carried her from their to the room.....

They had a sleepless night surrounded by the warmth of their love.......

THE END.........

_________________________________________

So comment panunga appo thaan continue panunuma vendamanu pakka mudiyum.

So thank you from the author.
Inki curtain close.....
Next update la pakalam...
Bye........ byeeeee