Chương 11: Chạy bộ

66 4 1
                                    

Tập hợp xong, Oscar, Đường Tam, còn có Đái Mộc Bạch, đang vì đại lạp xưởng thúc thúc tướng mạo vấn đề nói chuyện.

Một trung niên nhân từ sân thể dục bên kia đi tới.

Chung Phi nhìn người tới, người này thân hình cường tráng, mặt lớn lên rất có đặc điểm, còn có một cái mũi ưng, mang theo màu đen hình vuông gọng kính thủy tinh mắt kính, thoạt nhìn thực nghiêm túc.

Người này hẳn là chính là Shrek học viện viện trưởng, bốn mắt miêu ưng Flander, Chung Phi nghĩ.

Đứng ở một bên Mã Hồng Tuấn tới gần Chung Phi, ở nàng bên tai lặng lẽ nói:

“Tiểu phi, đây là lão sư của ta, là hắn trước tiên từ trong thôn đem ta đưa tới nơi này, lão sư tên gọi Flander, là 78 cấp chiến hồn thánh, cùng ta giống nhau là phi hành loại Võ Hồn, hắn giáo hội ta rất nhiều đồ vật.”

Mã Hồng Tuấn ngữ khí mang theo tôn kính.

Lúc này, Flander lỗ tai giật giật, ánh mắt rơi xuống Mã Hồng Tuấn trên người, ánh mắt nhu hòa một chút, gật gật đầu, sau đó dùng nghiền ngẫm ánh mắt liếc mắt một cái đang cùng Đường Tam, Tiểu Vũ khe khẽ nói nhỏ Oscar.

Tức khắc, chính nói hắn nói bậy Oscar đại kinh thất sắc, liên thanh nói chính mình xong đời.

Flander viện trưởng đi đến 8 danh học viên trước mặt sau, nhìn quét một vòng, mọi người lập tức an tĩnh lại.

Mang theo từ tính sa ách thanh vang lên:

“Năm nay thực không tồi, chúng ta trường học thu được 5 danh tiểu quái vật, tự giới thiệu một chút, ta là Shrek học viện viện trưởng Flander, ở chỗ này đại biểu học viện hoan nghênh các ngươi đã đến, sau đó các ngươi mỗi người đều phải giao 100 cái kim hồn tệ đến phụ trách tài vụ Lý lão sư nơi đó, Mộc Bạch.”

“Viện trưởng.” Đái Mộc Bạch đứng dậy, thái độ rất là tôn kính.

“Trường học tới năm cái tân học viên, ngươi phụ trách dẫn bọn hắn hiểu biết trường học quy củ, sau đó từng người trở về nghỉ ngơi, điều chỉnh trạng thái, hôm nay đệ nhất đường khóa ở buổi tối thời điểm bắt đầu, Oscar, Chung phi, Ninh Vinh Vinh, các ngươi ba cái ngoại lệ, cùng ta tới.”

Oscar lắc lắc mặt, không tình nguyện đi đến Flander trước mặt hành lễ.

Chung Phi cười cười, dời bước đi vào Flander trước mặt hành lễ, nàng khai giảng đệ nhất khóa muốn bắt đầu rồi.

Ninh Vinh Vinh cũng ngay sau đó đã đi tới.

Flander phất phất tay, làm những người khác rời đi.

Mã Hồng Tuấn không có động, hắn biết lão sư đối phụ trợ Hệ Hồn Sư huấn luyện là cái gì, tưởng lưu lại bồi Chung Phi, Đường Tam cùng Tiểu Vũ cũng bởi vì tò mò mà lưu lại nhìn.

Flander cũng không thèm để ý, bắt đầu cấp Chung Phi ba người đi học, nói về phụ trợ Hệ Hồn Sư đặc điểm, đại khái ý tứ là bọn họ ba cái đều là phụ trợ Hệ Hồn Sư, ở trên chiến trường tác dụng thật lớn, nhưng cũng dễ dàng nhất bị trọng điểm đả kích, cho nên ra cửa bên ngoài thời điểm cần thiết phải học được bảo vệ tốt chính mình, chạy trốn cái này kỹ năng muốn nắm giữ hảo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 15, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ĐN Đấu La 1]Thảo Tổng Rất BậnWhere stories live. Discover now