Chương 2:Võ hồn thức tỉnh

337 20 3
                                    

Mà Chung Phi cha mẹ đều là hồn sư, Chung Phi cũng tò mò làm cho bọn họ khai Võ Hồn cho nàng xem qua, Chung Phi mụ mụ Nhiễm Tuyết là bốn hoàn hồn tông, khống chế hệ chiến hồn sư, Võ Hồn là Băng Tuyết Quyền Trượng, Chung Phi ba ba Chung Ngũ là năm hoàn hồn vương, cường công hệ chiến hồn sư, Võ Hồn là Bạch Lang.

Hồn sư đều có được chính mình Võ Hồn lực, căn cứ Võ Hồn lực mạnh yếu, tổng cộng chia làm mười đại danh hiệu. Mỗi một cái danh hiệu lại chia làm thập cấp.

Vừa mới nhập môn, gọi là hồn sĩ, chỉ cần Võ Hồn sau khi thức tỉnh, mỗi người đều là hồn sĩ. Nếu Võ Hồn có thể tu luyện nói, đương hồn lực đạt tới mười một cấp thời điểm, liền sẽ tiến vào tiếp theo cái danh hiệu, mà nếu muốn đi vào tiếp theo cái danh hiệu, còn cần săn giết hồn thú, đạt được Hồn Hoàn mới được.

Hồn sĩ, hồn sư, đại hồn sư, Hồn Tôn, hồn tông, hồn vương, hồn đế, hồn thánh, Hồn Đấu La cùng phong hào Đấu La còn lại là Đấu La đại lục hồn sư từ 0 cái Hồn Hoàn đến 9 cái Hồn Hoàn sở đối ứng danh hiệu.

Những năm gần đây, Chung Phi đối hồn lực tu luyện vẫn luôn không đoạn quá, sớm tại mau đến năm tuổi thời điểm, nàng hồn lực liền mãn thập cấp, bởi vì không có thức tỉnh, cũng không có cách nào phụ gia Hồn Hoàn, cho nên hồn lực vẫn luôn vô pháp đột phá, bất quá Chung Phi cũng không sốt ruột quá, bởi vì trong cốt truyện có đề qua,

Đại sư lý luận, hồn sư giới mười đại trung tâm cạnh tranh lực ngón giữa ra, Hồn Hoàn bình cảnh cũng không thể ngăn cản hồn sư hồn lực tăng lên, chẳng qua là bởi vì không có Hồn Hoàn dẫn đường vô pháp tiến vào tiếp theo cái trình tự mà thôi, ở nguyên bản trình tự tu luyện, cố nhiên vô pháp đột phá cấp bậc, nhưng kỳ thật tu luyện hồn lực còn ở, đương được đến Hồn Hoàn lúc sau, tự nhiên liền sẽ biểu hiện ra ngoài.

"Tiểu Phi, Tiểu Phi!"

Lúc này, một cái trắng trẻo mập mạp tiểu nam hài chạy hướng về phía Chung Phi, Chung Phi lập tức đứng lên, vọt đến một bên, tránh cho này tiểu hài tử đụng vào nàng.

Chung Phi từ nhỏ sinh đến ngọc tuyết đáng yêu, hơn nữa nàng cha mẹ vẫn là trong truyền thuyết hồn sư đại nhân, cho nên, cứ việc có người trưởng thành linh hồn Chung Phi cũng không tưởng cùng này đó củ cải nhỏ ở bên nhau, nhưng vẫn như cũ vẫn là sẽ có tiểu hài tử dính đi lên, mà hiện tại cái này tiểu nam hài cũng là một trong số đó, hơn nữa vẫn là vai chính đoàn đội Sử Lai Khắc thất quái chi nhất!

Nàng cũng không nghĩ tới nàng cư nhiên có thể vừa lúc cùng Sử Lai Khắc thất quái mập mạp ở cùng cái thôn.

"Mã Hồng Tuấn, như vậy vội vội vàng vàng làm gì! Ngươi sẽ không sợ quăng ngã sao?"

Sử Lai Khắc thất quái bên trong dáng người béo vô cùng Mã Hồng Tuấn hiện tại còn chỉ là một cái thịt đô đô tiểu gia hỏa, cũng không béo đi nơi nào, tròn tròn khuôn mặt, mềm mại tóc đỏ, có thần mắt to, hàng mi dài, thoạt nhìn vẫn là cái tiểu manh oa, cả ngày thích đi theo Chung Phi, làm ngụy loli Chung Phi tình thương của mẹ bạo lều.

"Tiểu Phi, hôm nay không phải đến ngày Võ Hồn thức tỉnh sao! Thôn trưởng gia gia làm ta kêu ngươi cùng đi."

"Đúng rồi, chúng ta đây hiện tại liền đi thôi!"

[ĐN Đấu La 1]Thảo Tổng Rất BậnWhere stories live. Discover now