Chương 10: Sinh Mệnh Niết Bàn

386 27 5
                                    

    "Ngô".

   Một lát sau, cấp bậc cao một chút Chung .hi tỉnh lại, nhìn dưới thân nở rộ biển hoa, nhịn không được duỗi tay sờ sờ.

   Thật sự hảo thần kỳ, phía trước nàng vẫn luôn suy nghĩ nàng cùng Mã Hồng Tuấn một điểm đều không giống hai cái Võ Hồn trăm phần trăm dung hợp sau sẽ sinh ra cái gì Hồn Kỹ, kết quả không nghĩ tới, cư nhiên sẽ là như thế này!

   Về Chung Phi có được kỹ năng, hệ thống vẫn luôn sẽ ở giao diện thượng ký lục, chỉ thấy lúc này hệ thống giao diện thượng lại xuất hiện một cái kỹ năng:

   Sinh Mệnh Niết Bàn ( Võ Hồn dung hợp kỹ ):

   Niết bàn: Sinh mệnh hủy diệt, bị rót vào đoạt lấy lực lượng niết bàn kim diễm nhưng hấp thu mục tiêu hồn lực, thể lực, sinh mệnh, hạn mức cao nhất từ Võ Hồn dung hợp hai bên lực công kích cùng hồn lực sở quyết định, vì nhưng khống chế kỹ năng.

   Trọng sinh: Sinh mệnh tân sinh, chuyển hóa sau niết bàn kim diễm nhưng tẩm bổ vạn vật, vì vạn vật mang đến sinh cơ, nhưng khôi phục hữu phương mục tiêu hồn lực, thể lực, sinh mệnh, hạn mức cao nhất từ Võ Hồn dung hợp hai bên lực công kích, hồn lực cùng niết bàn kim diễm chứa đựng năng lượng sở quyết định, vì nhưng khống chế kỹ năng.

   Chú ý: Hủy diệt cùng tân sinh cùng tồn tại, đoạt lấy cùng tẩm bổ cùng tồn, đương kim diễm buông xuống, sinh mệnh tức bị khống chế.

   Chung Phi nhìn hệ thống miêu tả, không khỏi nghĩ đến trong truyền thuyết phượng hoàng niết bàn,

   Phượng hoàng mỗi 500 năm tự thiêu vì tro tàn, lại từ tro tàn trung dục hỏa trùng sinh, tuần hoàn không thôi, thành tựu vĩnh sinh, cho nên phượng hoàng cũng bị gọi là bất tử điểu.

   Nhưng phượng hoàng niết bàn chỉ là lăn lộn chính mình, là cái đơn thể kỹ năng, cái này sinh mệnh niết bàn lại là cái quần thể kỹ năng, hơn nữa là cái quần thể công kích cùng quần thể khôi phục kỹ năng, phi thường lợi hại, Võ Hồn dung hợp kỹ quả nhiên không giống bình thường.

   Bất quá, Chung Phi cảm thấy này kỹ năng cường đại là cường đại, nhưng có thể hay không có điểm quá mức bá đạo, tựa như kỹ năng miêu tả giống nhau, đoạt lấy cùng tẩm bổ cùng tồn tại, là cướp lấy người khác lực lượng tới khôi phục hữu phương, cảm giác có một tia tà hồn sư hương vị.

   Khẳng định không phải chính mình nguyên nhân, Chung Phi quyết đoán đẩy nồi, chính mình chỉ là cái thiện lương nhu nhược trị liệu Hệ Hồn Sư, Mã Hồng Tuấn không phải tà hỏa phượng hoàng sao? Khẳng định là hắn nguyên nhân, nhất định đúng vậy!

   Chung Phi chột dạ đem nguyên nhân về đến Mã Hồng Tuấn tuấn trên người, nhưng này chỉ là cấp chính mình tới cái bịt tai trộm chuông thôi.

   Trong trò chơi, Huỳnh Thảo, trong truyền thuyết bạo lực vú em, có tiếng trầm mê phát ra, thấy chết mà không cứu.

   Rõ ràng là mấy cái thức thần đi đánh BOSS, làm trị liệu hệ Huỳnh Thảo toàn bộ hành trình cũng chỉ biết keng keng keng sử dụng một kỹ năng, đồng bạn chỉ có một tia huyết cũng mặc kệ, trị liệu hệ đại chiêu đặt ở trên người ăn hôi, cuối cùng đồng bạn đều quỳ, nàng một cái thức thần dùng phổ công, dựa vào hút huyết đem BOSS cấp háo đã chết.

[ĐN Đấu La 1]Thảo Tổng Rất BậnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon