Cửa hầm

1.6K 74 0
                                    

Một cậu bé nhận một công việc làm thêm dịp hè ở một nghĩa địa. Bình thường thì cậu cũng sẽ không chọn công việc này đâu nhưng vì bố cậu quen với người đảm nhiệm việc ma chay ở đây đã thuyết phục cậu nhận làm, cho dù cậu nhóc rất sợ xác chết.

Đây là nơi rất đáng sợ để làm việc. Kể cả khi đã ở đây được một tuần, cậu nhóc vẫn nổi da gà khi nhìn thấy xác người. May mắn thay, cậu không phải đến gần tử thi của ai cả.

Việc thường ngày của cậu bao gồm đào huyệt, quét sàn và lau chùi bia mộ. Chủ của cậu, ông quản mộ, là người chuẩn bị cho xác chết trước khi đem chôn.

Thứ đáng sợ nhất ở nơi đây là các hầm mộ. Nhiều gia đình mua những hầm mộ này để mỗi khi thành viên của nhà đó mất đi, họ sẽ được đưa vào đó ở bên trong một cỗ quan tài. Chỉ nghĩ đến việc từng nấy xác chết để bên trong một căn phòng cũ kĩ bụi bặm và chật hẹp đủ khiến cho cậu bé rùng mình.

Khi cậu bé đang lau chùi bảng tên ở bên trong một hầm mộ kể trên, một cơn gió thổi qua và đóng chặt cửa hầm lại. Cậu nhóc nhận ra rằng mình hiện đang ở trong một căn phòng chật chội, chứa đầy xác chết và quan tài, mà không có ai ở đây có thể giúp cậu. Ác mộng của đời cậu đã trở thành hiện thực.

Cậu ta hét lên kêu cứu nhưng chả có tác dụng gì. Nhà của người quản mộ cách rất xa chỗ cậu đang ở và xung quanh đây cũng không có ai nghe được tiếng kêu của cậu hết. Vài tiếng trôi qua, cậu nhóc nhận ra một điều rằng giờ cậu chỉ có thể trông cậy được vào bản thân mình và bắt đầu nghĩ cách thoát ra ngoài.

Có một cái cửa sổ nho nhỏ đang mở, ở tít phía trên hầm mộ. Nhưng nó quá cao để mà có thể với tới. Nhìn kĩ xung quanh, cậu bé nảy ra một ý rằng nếu cậu chồng những cỗ quan tài lên, cái này lên cái khác, thì cậu có thể tạo ra một cái cầu thang.

Sau khi đã chất đống quan tài dựa vào cửa hầm, cậu bé bắt đầu trèo lên, thật cẩn thận, để không bị ngã. Tưởng như kế hoạch đã thành công, nhưng khi cậu bước lên trên cỗ quan tài cuối cùng, cái nắp quan tài gỗ bị sập dưới sức nặng của cậu. Bàn chân cậu xuyên thẳng qua cái nắp và cậu cảm thấy đau nhói ở chân.

Rú lên vì đau, cậu có thể tưởng tượng ra cảnh chân mình bị những mảnh gỗ sắc nhọn và những chiếc đinh rỉ khứa rách. Chồng quan tai bắt đầu lung lay vàcậu suýt nữa mất thăng bằng.

May mắn thay, cậu kịp bám tay vào cái cửa sổ và cân bằng được lại cơ thể. Bản thân cậu nhóc có thể cảm thấy máu đang chảy ròng ròng ở chân mình. Nín nhịn cơn đau, cậu bắt đầt dùng hết sức để rút chân mình ra ngoài. Chồng quan tài rơi xuống đất.

Bám chặt vào thành cửa sổ, cậu lấy hết sức bình sinh, kéo thân mình lên và bò qua ô cửa sổ. Cậu nhảy xuống mặt đất và bò tới nhà ông quản mộ để kêu cứu.

Người quản mộ đi ra ngoài và thấy cậu bé tội nghiệp đang nằm ở bậc thềm nhà mình, tay ôm chặt vết thương rỉ máu . Ông bế cậu nhóc lên xe và đưa cậu đến thẳng bệnh viện.

Sau khi bác sĩ lau sạch máu, ông bắt đầu khám đến vết thương của cậu.

"Cháu làm sao lại có vết thương này?"-bác sĩ hỏi

"Cháu bị mấy mảnh gỗ vụn khứa vào chân"

"Nhưng đây đâu phải vết cắt."-bác sĩ đáp-"Đây là vết răng cắn đấy cháu ạ"

Những mẩu Creepypasta rùng rợnWhere stories live. Discover now