Chương 94: Đánh Giá Thực Chiến Chung (3)

251 16 5
                                    

Đánh Giá Thực Chiến Chung (3)

Cổng thứ hai cũng được thông qua một cách suôn sẻ.

Đó là bài kiểm tra đầu tiên bạn kiểm tra mạch mana được khắc trên một ma trụ khổng lồ. Bạn cần tìm một vị trí trên mạch nơi mana chảy trơn tru nhất. Để vượt qua bài kiểm tra, bạn sẽ đổ ma thuật vào khu vực cụ thể mà bạn tìm thấy và trụ sẽ bắt đầu toả sáng chói mắt.

Như đã nói trước đó, tôi là một trong những OG chơi «Ma Pháp Hiệp Sĩ của Marchen». Tôi thậm chí không cần phải xem xét kỹ lưỡng mạch mana vì tất cả những gì tôi cần làm là nhìn vào hoa văn trên trụ để dễ dàng vượt qua nó.

Cổng thứ ba là cuộc chiến với các ma vật. Loại bỏ 10 ma vật bất kỳ là đủ để vượt qua cổng.

Tôi vẫn còn ở trong rừng.

Bây giờ là lúc để chiêu mộ một số đồng đội. Dù thế nào đi chăng nữa, họ phải giỏi chiến đấu.

Để đến được nơi Quỷ Ếch, tôi cần phải vượt qua cổng thứ tư. Và để vượt qua cổng thứ tư, tôi cần phải chiến thắng người gác cổng ở đó.

Hầu hết học viên sẽ bị loại ở cổng thứ tư. Ngay cả tôi cũng không thể một mình đánh bại được người gác cổng.

'Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, mình sẽ đến đó khá dễ dàng.'

Nếu Kế hoạch A thành công thì không cần thêm đồng đội nào nữa.

Tuy nhiên, vì một biến cố bất ngờ, tôi cần phải chuyển sang Kế hoạch B đòi hỏi phải có đồng đội.

Ồ, nhân tiện, trong «Ma Pháp Hiệp Sĩ của Marchen», các nhân vật chính khác nhau trong mỗi lần chơi, vì vậy tôi không biết mình sẽ gặp ai trên đường đến cổng thứ tư.

Lở Đá (Hệ Nham, 4)

Gàoo———!! Kwang! Kwang!!

[Gueghh!!]

"Đừng có hét lên nữa."

Đúng lúc đó, một Nham Ma Pháp ồn ào kết hợp với một giọng khàn khàn vang lên. Tôi có cảm giác rằng cô ấy sẽ chọn con đường giống tôi.

Với mái tóc màu cam được buộc thành đuôi ngựa, một nữ sinh có đôi mắt kim xuất hiện. Đó là Lisetta Lionheart. Trước khi Đánh Giá Thực Chiến Chung bắt đầu, cô đã ở cùng vạch xuất phát với tôi.

Lần đầu tiên, cô cài hết nút áo đồng phục, nhưng áo khoác lại buộc quanh eo. Giờ nghĩ lại, tôi chưa bao giờ thấy cô mặc đồng phục bình thường cả.

Lisetta nhìn xuống con Nanh Hà Mã mà cô đang tấn công bằng Nham Ma Pháp, quàng Rock Bat qua vai.

'Đã phát hiện mục tiêu.'

Có vẻ như mình đã tìm thấy con mồi đầu tiên của mình.

Tôi cũng là đồng đội với Lisetta trong Đánh Giá Săn Bắn. Mối liên hệ mà tôi hình thành hồi đó có vẻ như sắp được đền đáp.

[Gueghh!!]

Đúng lúc đó, một con hà mã màu tím hung dữ với những chiếc nanh dài bắt đầu lao về phía tôi.

Kẻ Yếu Nhất Học Viện Lại Là Khắc Tinh Của Quỷ P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ