Chương 167: Cuồng Nộ (2)

220 16 4
                                    

Cuồng Nộ (2)


"Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu Đánh Giá Quyết Đấu giữa học viên năm nhất và năm hai."

Sân quyết đấu của Khoa Ma Thuật.

Có bốn sân đấu hình mái vòm và Snow White đang ngồi làm khán giả ở một trong số đó.

"Kyaaaa! Giáo sư của iem!!"

"Haa, haaa!"

"Giáo sư Fernando, em yêu thầy!"

"Tôi vừa mới giao mắt với Giáo sư Fernando đó!"

Với sự xuất hiện của Fernando Frost, vị giáo sư đẹp trai, tóc bạc phụ trách học viên năm nhất Khoa Ma Thuật, sân quyết đấu tràn ngập tiếng la hét của các nữ sinh.

Giáo sư Fernando chỉ tỏ ra thờ ơ. Thái độ lạnh lùng của anh ấy chỉ càng khơi dậy niềm đam mê của các nữ sinh.

"Hãy im lặng và lắng nghe. Bây giờ tôi sẽ giải thích các quy tắc Đánh Giá Quyết Đấu."

Giáo sư Fernando đứng giữa sân đấu, giải thích các quy tắc đánh giá qua loa.

Nó giống hệt như trước đây.

Đầu hàng bị cấm trong phút đầu tiên của trận đấu. Trận quyết đấu ngay lập tức kết thúc khi có người ngất xỉu, mất khả năng chiến đấu hoặc tuyên bố đầu hàng.

Kaboom───!

Vu vútt───!

Theo tiếng gọi của trọng tài, các học viên từ hàng ghế khán giả bước xuống sàn quyết đấu và bắt đầu trận đấu tay đôi của mình.

Trận quyết đấu sẽ kết thúc với phản hồi từ ban giám khảo. Tùy chọn, phản hồi có thể được nhận sau đó dưới dạng đánh giá bằng văn bản, tùy thuộc vào mong muốn của học viên.

White đã run rẩy kể từ khi thức dậy vào buổi sáng. Đã lâu rồi cô mới cảm thấy hồi hộp như thế này.

Không biết từ lúc nào, cô nhận ra rằng mình đang nhìn Isaac, đàn anh với mái tóc lam bạc đang ngồi ở một ghế khán giả khác. Isaac, với Quyền trượng Zhonya đeo trên vai, đang quan sát sân quyết đấu thì nhận thấy ánh mắt của White và chạm mắt cô.

Isaac vẫy tay nhẹ với một nụ cười, dường như đang nói: 'Em có thể làm được'.

Thấy vậy, White bật cười, làm dịu đi sự căng thẳng. Quả thực, trong số những người ở Học viện, cô cảm thấy thoải mái và yêu mến Tiền bối Isaac nhất.

Sau cùng thì,

"Năm nhất lớp D, Snow White von Kairos Elfieto. Năm nhất lớp A, Miya. Hãy tiến về phía trước!"

Trọng tài đã gọi.

Sự chú ý của học viên ngay lập tức bị thu hút. Đó là một trận đấu giữa hai thái cực, người đứng cuối cùng và kẻ đứng đầu.

Nếu chỉ có vậy thì mọi người sẽ coi người đứng cuối là ngu ngốc, nhưng việc cô là Công Chúa Đế Quốc Zelver đã thu hút sự quan tâm của mọi người.

"Đến lúc rồi..."

White lại nhìn Isaac.

Isaac gật đầu với cô và White cũng gật đầu đáp lại.

Kẻ Yếu Nhất Học Viện Lại Là Khắc Tinh Của Quỷ P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ