Nhãi con toái toái niệm.

1.7K 146 117
                                    

Tác giả: 猪猪女孩
_____________________________________________

Ta tên là Cung Duệ, nhũ danh Thụy Thụy, năm nay ba tuổi.
Cha ta là cung chủ Giác cung, Cung Thượng Giác. Cha ta rất lợi hại, tiền của Cung Môn đều là do cha ta kiếm ra.
Ngay cả cô cô và bá bá của đều thường xuyên tới tìm cha ta để vay tiền.
Cha ta phải hỏi nương của ta, sau đó mới suy xét xem có nên cho mượn hay là không mượn. Cha ta cao lớn soái khí, võ công tuyệt đỉnh, cũng rất tốt với ta, đối với a nương lại càng tốt hơn. Ta gọi đó là nam nhân ba tốt.

Nói đến a nương của ta, Cung Viễn Chủy, nghe cô cô nói a nương của ta được cha nhặt ở ven đường, nuôi lớn thành tức phụ.

Đúng rồi, a nương của ta là nam nhân. Năm a nương 17 tuổi sinh ra ta. Mọi người nói a nương là một người vô cùng lợi hại, mới mười mấy tuổi đã là cung chủ Chủy cung. A nương tinh thông các loại dược lý, am hiểu nhất chính là chế độc. Độc dược của a nương đều dùng để đối phó với người xấu.

A nương của ta thật xinh đẹp. Chỉ là tính tình không tốt lắm.

A nương thích gọi ta là nhãi ranh. Ta từ nhỏ đã biết chọc ai thì chọc, chỉ có a nương của ta là không thể chọc.
Năm ta hai tuổi, ta nghịch ngợm nhổ thảo dược của a nương mới trồng. A nương không nói hai lời, lấy ra gậy gộc đánh ta.
Chờ khi cha ta trở về, ta khóc lóc thảm thiết ôm đùi cha cáo trạng, nói a nương đánh ta, muốn cha ta đánh a nương khóc.

Kết cục chính là cha nương ta cùng nhau đánh ta đến khóc.

Cha nói với ta, tuyệt đối không thể chạm vào đồ vật của a nương, bằng không không cần a nương động thủ, cha ta sẽ thay a nương đánh chết ta.

Từ đó về sau, mỗi khi đi đường, chỉ cần là đụng tới hoa thảo a nương trồng, dù có là một cây cỏ dại ta đều tránh đi chỗ khác.

Ta hoài nghi ta là hài tử được cha nương nhặt về. A nương của người khác đều có ngực phình phình, còn ngực của a nương ta lại vô cùng bằng phẳng. Ta sao có thể là do a nương sinh ra? Chẳng lẽ ta uống sương sớm lớn lên?

Nhưng cô cô nói cho ta, ta là hài tử mà a nương hoài thai mười tháng sinh hạ ra. Thời gian a nương ở cữ, là cô cô cùng cha ta chăm sóc a nương.

Vậy là được rồi, ta chính là hài tử của cha nương.

Đại bá của ta là Chấp Nhẫn, cha nói ta phải tôn kính hắn, a nương lại nói ta đừng lại gần hắn, đầu óc của đại bá không tốt, ít chơi cùng hắn thôi.

Cha ta bảo ta nghe a nương.

Đại bá mẫu của ta cũng rất tốt, nàng không chỉ làm đồ ăn ngon, còn biết làm rất nhiều điểm tâm, ta cũng thật hâm mộ nhi tử của bọn họ, Cung Chi Vân.

A nương của ta ngoại trừ chế độc, cái gì cũng không làm. Có một lần ta khóc lóc nói muốn ăn đồ ăn a nương làm, a nương đành phải nể chút tình thương của mẫu thân, cuối cùng xuống bếp làm cho ta.

A nương ở trong phòng bếp loay hoay cả ngày. Sau đó ta nghe được có người kêu phòng bếp cháy, nhìn thấy a nương bưng một mâm đồ ăn đen tuyền từ bên trong chạy ra.

Lửa ở phòng bếp cuối cùng cũng tắt, nhưng thiêu rụi gần hết bên trong. Ta nhìn thứ duy nhất a nương cứu là đồ ăn, lâm vào trầm tư.

[ Giác Chủy ] Chút oneshot trans nho nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ