Ngày hôm sau tới , có lẽ đây là lần đầu tiên Dan thức dậy sớm như vậy , đến cả Tom còn chưa dậy nữa mà . Dan rời khỏi giường , nhẹ nhàng kéo rờm cửa sổ ra . Ánh bình minh len vào phòng , những mảng màu hồng tím xen lẫn vào nhau . Trông thật đáng yêu , Dan nhìn ngắm chúng cho đến khi chúng tan dần và ánh nắng bắt đầu trở thành những vệt dài , có màu vàng lấp lánh . Cậu quay lại với thực tế , Tom vẫn chưa dậy , vả lại bây giờ vẫn còn sớm . Cậu đi lại gần giường , những ánh nắng vàng đã len tới tận đó , phủ lên mái tóc bạch kim của Tom .
'' Ôi . Trông thật đẹp . '' - Dan nói khi sát người lại gần Tom hơn . Cậu chưa từng nhìn thấy anh ngủ như vậy bao giờ . Ôi gương mặt thanh tú , hàng mi kiều diễm . Và nó đang động đậy kìa .. khoan động đậy . Chưa kịp để Dan phản ứng , Tom đã thức giấc . Tom ngồi dậy , ngoáp ngoáp vài cái rồi quay sang nhìn Dan .
'' Chào buổi sáng Dan . '' - Tom cười , nụ cười làm bao thiếu nữ rung rinh . Có lẽ ... có lẽ thôi nhé cả Dan cũng không kìm được lòng mình nữa rồi . Cậu thấy như thể cũng đã thích Tom mấy rồi . Chắc chắn là như thế , tim của cậu cứ động thình thịch .
'' A .. Chào buổi sáng Tom , buổi sáng tốt lành nha anh . '' - Dan cũng cười , nụ cười của sự hạnh phúc , nụ cười của thanh thiếu niên lần đầu biết thích là như thế nào . Không phải là khoảng khắc cậu nhận ra cậu thích anh cũng rất bình thường sao . Nhưng trong hàng ngàn những lời nói , hành động của anh trước đây của anh đã đủ làm cậu nghi ngờ nhân sinh rằng cậu có thực sự có một loại tình cảm vượt bạn bè với anh hay không rồi . Nhưng bây giờ cậu không còn nghi ngờ nữa mà chắc chắn với lòng mình .
'' Hở . Sao đột nhiên lại dậy sớm vậy ? '' - Tom ngoáp dài ngoáp ngắn hỏi Dan khi anh rời khỏi giường .
Trời ,câu hỏi của anh làm Dan tụt mood luôn . Nhưng thôi , vì anh đẹp trai nên sẽ được tha thứ .
'' Dạ . Đột nhiên muốn dậy sớm một hôm cho khoẻ người thôi anh ! '' . Nói thật vì cậu chẳng thấy khoẻ với chẳng khoắn cái gì đâu , còn đang thấy buồn ngủ ra đây này , thức trắng cả đêm lận cơ mà .
'' Ồ ! Chuẩn bị đi cậu nhóc rồi cùng đi ăn sáng với anh luôn . ''
A A A đấy đấy , ảnh lại chu đáo rồi đấy . Một hành động , một câu nói tưởng chừng như rất bình thường nhưng đối với Dan thì nó lại là một cái gì đó, thật ngọt ngào .
---*---
'' Dan à ! Đừng uống nhiều cà phê quá chúng thực sự không tốt '' - Tom nhắc nhở Dan khi cậu cầm một cốc cà phê chạy lon ton tới chỗ anh đang ngồi .
Cậu đặt cốc cà phê lên bàn , nhẹ nhàng ngồi xuống . Cậu nhìn anh và anh vẫn đang nhìn cậu . Đôi mắt của anh thật đẹp , vừa mờ ảo nhưng cũng thật lấp lánh , vẫn là hàng mi cong kiều diễm . Cậu cười ngu ngơ đáp lời anh .
'' Vâng ! Em chỉ thử một chút thôi .''
'' Felton . Áo choàng của cậu đã xong rồi , mau tới đây lấy đi '' - Giọng của một người nào đó vang lên từ phía xa xa . Chỉ kịp cầm lấy nốt cái sandwich đang ăn dở rồi chạy đi . Nhưng đột nhiên Tom dừng lại , quay lại nhìn về phía cậu :
'' Tẹo nữa gặp lại nha Dan '' - kèm thôi là một nụ cười .
'' Vâng '' - thật sự trong trường hợp như thế này , Dan cũng muốn được trả lời anh là '' Dạ '' như bao cặp đôi đang yêu đương ấy . Và cả ... cả chạy tới ôm anh nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dan x Tom ] Yêu anh !
FanfictionTác giả: Marry . Nhân vật: Daniel Radcliffe x Tom Felton (hai nam diễn viên thủ vai Harry Potter và Draco Malfoy trong loạt phim ''Harry Potter''của nhà văn J.K.Rowling ) Chuyện viết chỉ để thoả sức đu OTP của con tác giả . Truyện dựa trên trí tưởng...