Chap 7 .

160 11 0
                                    

Lời cậu thốt ra như làm thời gian ngưng lại . Cậu nhìn vào mắt anh , anh cũng vậy . Hình như Tom cũng muốn nói điều gì đó , nhưng lại thôi . Chợt , Dan đứng dậy : 

'' Anh không cần phải khó xử . Cảm ơn anh , em đã biết câu trả lời rồi '' - nói rồi cậu chạy vụt đi . Một lúc sau khi đã yên vị trên xe , đầu óc cậu vẫn quay cuồng . Nước mắt cậu tuôn ra , ngoài trên cũng đang mưa , có lẽ ông trời đang khóc thương cho tình cảm đơn phương này của cậu . 

--*--

Vài ngày sau , thông báo của bố mẹ Dan làm mọi người khá hoang mang , rằng cậu sẽ giải nghệ và từ bỏ màn ảnh bạc từ hôm nay . Hầu như mọi người đều rất buồn vì thực sự Dan rất trẻ mà hiện tại đang ở đỉnh cao của sự nghiệp mà lại từ bỏ . Còn lí do mà Dan không tiếp tục sự nghiệp thì vẫn là con số 0 . 

--*--

Nhiều năm sau , ở một thị trấn cách xa với các thị trấn khác hay thành phố đến hàng km , nếu nói quá là tách biệt với thế giới bên ngoài . Ở một góc của một con đường trong thị trấn đó có một ngôi nhà nhỏ xinh , người sống ở đó là chàng trai ấm áp , nhưng anh ấy chưa từng chấp nhận bất cứ một lời tỏ tình của cô gái nào . Chàng trai đó là Dan , anh với bố mẹ chuyển tới đây sống .

 Sáng hôm nay , một này nắng đẹp . Tiếng chuông cửa vang lên , hình như là hàng xóm mới . Dan chạy tới mở cửa . Chưa kịp nói lời nào , một bó hoa lưu ly lớn được dúi vào tay cậu .

'' Chào em . '' - một giọng nói trầm ấm , nghe rất thân quen . Dan ngướng lên nhìn là Tom . Dan kéo lấy tay nắm cửa định đóng cửa lại nhưng bị anh ngăn lại . Cậu miễn cưỡng trả lời lại :

'' Ừm chào anh , lâu rồi không gặp . ''

Anh cười , nụ cười của anh vẫn vậy , vẫn dịu dàng như vậy .

'' Lần đó , anh vẫn chưa trả lời sao em lại chạy đi ? ''

'' Lần đó là lần nào , em không nhớ , có lẽ anh nhầm người chăng ... còn đóa hoa này , em nghĩ nó không hợp với em , mong anh cầm về cho . ''

'' Không được , nó là câu trả lời của anh . Anh cũng yêu em , em có thể cho anh một cơ hội được không ? '' - Anh nói , khuôn mặt anh hiện lên vẻ điệm buồn , bồn chồn và lo lắng . Có lẽ anh buồn vì cậu không nhớ lần đó và lo lắng vì liệu cậu có cho anh một cơ hội hay không .

Còn cậu có vẫn còn sửng sốt , nếu nói cậu không còn yêu anh nữa là giả , còn nếu cậu chấp nhận thì sao , còn bạn gái của anh Jade Gordon . Cậu chẳng muốn làm người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của người khác ...

Dường như đoán được suy nghĩ của cậu , anh nói : 

'' Anh và Jade Gordon chưa từng yêu nhau , chỉ là do ảnh hưởng từ gia đình hai bên nên anh mới phải xác nhận mối quan hệ tình cảm với cô ấy . Ngay sau đó bọn anh đã chia tay rồi . ''

'' Vậy ... anh thực sự yêu em sao ?''

'' Đúng vậy , lúc em nói em yêu anh , anh đã thực sự rất vui nhưng anh không biết phải nói với em thế nào . Sau đó anh thực sự hối hận , nếu lúc đó anh chỉ cần nói Anh cũng yêu em thì anh sẽ chẳng đánh mất em lâu như vậy . '' 

Tom nói tiếp :

'' ANH YÊU EM . ANH YÊU EM . ANH YÊU EM . EM CHO ANH MỘT CÂU HỘI NHÉ . ANH CHẮC CHẮN SẼ KHÔNG BAO GIỜ LÀM TỔN THƯƠNG EM BẤT KÌ MỘT LẦN NÀO NỮA . ''

'' Em cũng yêu anh , Tom '' - Dan nói , rồi cậu ôm chầm lấy anh .

---------------------------------------------------------

Ừm ... chào mn mình là tác giả của bộ truyện này . Trước hết , thì mình xin lỗi mọi người vì cái kết truyện khá hời hợt . Nói đúng hơn thì ở chap 6 và chap 7 thì mình đều tua nhanh nd của truyện . Lí do thì là vì mình không còn đu otp này nữa , nên hứng thú viết truyện của mình không còn nữa . Nhiều lúc mình cũng không định viết tiếp , nhưng đọc một câu chuyện mà chờ mãi không biết kết chuyện thì sẽ khá thất vọng và cụt hứng nên mình vẫn viết nốt hai chap cuối cho mn . Mong mn thông cảm cho mình với ạ . 

Hiện tại thì mình đang đu otp AllKarl và định sẽ viết chuyện về otp này . Mong mn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ mình ạ . 

Mình xin cảm ơn ! 

1/23/2024


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Dan x Tom ] Yêu anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ