C 49

190 9 0
                                    

Những chiếc rễ màu đen xám lăn lộn như những con rắn nối tiếp nhau trên mặt đất, cố gắng vượt qua nhưng khi chạm vào ngọn lửa đang cháy thì liền co rúm lại.

Thời Dư nhanh chóng phát hiện ra nơi này không thể chống đỡ được ngọn lửa khổng lồ đang cháy. Những tia lửa trong không trung sau khi rơi từ trên rễ xuống đất sẽ dần dần bị dập tắt. Những quả cầu lửa bao quanh ngăn cản bước tiến của những chiếc rễ cũng đang dần thu nhỏ lại.

Nếu cứ tiếp tục như vậy, những cái rễ không chịu rời đi đó nhất định sẽ lại tiến lên, bọn họ sẽ không thể nào rời khỏi vòng vây của đám rễ này.

Khi Thời Dư đang suy nghĩ xem nên làm gì tiếp theo, Lục Đông Ngôn đang đứng bên cạnh đột nhiên kéo tay áo cô và nói: "Nhìn kìa, hình như là một cánh cửa."

Thời Dư ngẩng đầu nhìn về hướng cậu chỉ, đó là nơi mà rễ của Cây thế giới được kết nối với đất.

Màu sắc của cánh cửa hoàn toàn giống với màu của rễ. Nếu không nhìn kỹ sẽ không thể nhận ra đó chính là một cánh cửa, bên ngoài còn có rễ của Cây thế giới đang cuộn lại.

Mọi người trượt qua rễ của Cây thế giới và đáp xuống trước cánh cửa.

Thực sự là một cánh cửa.

-

Tạ Dữ Nghiên mất bình tĩnh đứng lên, theo bản năng hỏi ngược lại: "Cậu nói cái gì?"

Bản thân Ôn Mâu cũng phải mất một lúc lâu mới phản ứng lại trước tính xác thực của tin tức này.

Anh nuốt một ngụm nước bọt, khó khăn nói: "Ba hạm đội đến Leichel Phá Tinh Đai để tìm kiếm và cứu nạn, bao gồm cả hạm đội của Nguyên soái Văn Nhân Mạc, tất cả đều kích hoạt hệ thống tự hủy và đồng thời bị nổ tung."

Càng khó chấp nhận hơn khi nói rằng tự hủy còn tốt hơn là bị Đế quốc Caslan xóa sổ hoàn toàn.

Để hơn chục chiến hạm của ba hạm đội nổ tung cùng một lúc, ngoại trừ vấn đề nội bộ thì không còn khả năng nào khác.

Nhưng cho dù là bí mật bố trí, cũng không có khả năng kích hoạt hệ thống tự hủy bởi quyền khống chế nằm trên tay chiến hạm trưởng.

Tạ Dữ Nghiên trầm mặc, vài giây sau mới hỏi: "Có ai chạy thoát không?"

Ôn Mâu lắc đầu, cổ họng càng thêm khô khốc: "Ngoại trừ một đội mới lần đầu tiến vào Leichel Phá Tinh Đai dẫn đầu tìm kiếm cứu nạn, thì không ai sống sót."

Ba hạm đội, hơn chục chiếc tàu chiến, nhìn toàn bộ chiến trường vành đai thiên thạch Kalcherry và chiến trường Pháo đài Tolisaka, đoàn đội này chính là một thế lực không thể bỏ qua.

Đế chế Caslan không có khả năng khiến họ tự hủy diệt.

Không biết vì sao, nhìn thấy vẻ mặt nghiêm trọng của Tạ Dữ Nghiên, Ôn Mâu đột nhiên nghĩ đến trận chiến Lirvia khiến Liên Bang suy thoái từ một quốc gia hùng mạnh nhất vũ trụ hơn một trăm năm trước.

Liên bang... đang phải trải qua tất cả một lần nữa...

Không!

Ý nghĩ này còn chưa hình thành trong đầu Ôn Mâu đã bị anh dập tắt hoàn toàn.

Xuyên Không: Tôi Làm Cá Mặn Ở Tinh TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ